Samsung sẽ dùng một phần màn hình của S8 chỉ để hiển thị...logo SAMSUNG



Từ giờ cho đến lúc Galaxy S8 ra mắt có lẽ chỉ còn vài tháng nữa, đây cũng là lúc mà các thông tin rò rỉ xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Vừa qua, leaker nổi tiếng evleaks đã tung ra một tin mới, mà có lẽ sẽ khiến không ít người dùng thất vọng.
Chúng ta đã có những ảnh render, ảnh concept và cả ảnh chụp thật được cho là của Galaxy S8, tất cả đều cho thấy S8 sẽ có màn hình rất lớn và viền bezel thì cực mỏng, một số nguồn tin còn cho rằng màn hình này sẽ có tỉ lệ “lạ' là 18,5:9. Nhưng nếu bạn nghĩ Samsung sẽ tận dụng màn hình này để làm thứ gì đó đặc biệt, thì theo nguồn tin mới nhất từ evleaks, có thể bạn đã đúng, nhưng sự “đặc biệt” này không hẳn là tốt.


Ảnh concept Galaxy S8 dựa trên tin rò rỉ
Theo evleaks, do có viền quá mỏng nên Samsung không thể để logo ở mặt trước như thường lệ, mà hãng sẽ hard-code 0,25 inch màn hình phía trên để dành riêng cho việc hiển thị logo “SAMSUNG”.
Nếu nguồn tin của evleaks đúng, thì Samsung có vẻ như đang phí phạm thiết kế màn hình viền mỏng cực đẹp của Galaxy S8 khi phần trên cùng chỉ có thể hiện ra logo của hãng. Tuy rất hiếm khi, nhưng hy vọng thông tin lần này của evleaks là sai.
Xem thêm:

Theo: Forbers

TIN LIÊN QUAN

Ông vua rò rỉ evleaks giải nghệ

Theo thông tin mới nhất, ông vua rò rỉ Evleaks đã chính thức giải nghệ sau hai năm tiết lộ những thông tin công nghệ có độ chính xác cao.

Concept Samsung Galaxy S10 gây bất ngờ vì có tới 3 phiên bản và thiết kế màn hình kiểu mới

Khi mà ngày ra mắt Galaxy Note9 đang tới rất gần thì giới công nghệ cũng đã bắt đầu quan tâm tới các tin đồn và ảnh rò rỉ của Galaxy S10, siêu phẩm mới nhất dòng Galaxy S dự kiến ra mắt vào đầu năm sau.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung Galaxy A32 5G lộ ảnh render chính thức với thiết kế mặt sau ấn tượng

Mới đây, smartphone 5G giá rẻ của Samsung đã lộ diện ảnh render với thiết kế mặt sau ấn tượng được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng @OnLeak. Thông qua các bức ảnh render chính thức của Galaxy A32 được trang Winfuture.de của Đức, chứng thực cho thiết kế

Concept Galaxy A53 đầy màu sắc: Camera 64MP, vân tay ẩn dưới màn hình

Samsung sắp ra mắt nhiều smartphone mới vào năm 2022, bao gồm phân khúc flagship, tầm trung và giá rẻ. Riêng Galaxy A53 vừa xuất hiện rõ nét trong concept mới.

Tablet giá rẻ Galaxy Tab A8(2021)lộ ảnh báo chí trước ngày ra mắt

Theo đó, leaker quen thuộc Evan Blass (@evleaks) mới đây đã công bố hình ảnh báo chí đầu tiên của Galaxy Tab A8 (2021) trên Twitter.

Samsung Galaxy S8 lại tiếp tục xuất hiện qua ảnh thật rõ nét

Techrum - Chỉ vài hôm trước, chúng ta đã có được bức ảnh thật đầu tiên được cho là của Galaxy S8, giờ đây, thêm một bức ảnh nữa đã được tung ra, góp phần cũng cố thêm cho những tin đồn về thiết kế của sản phẩm.

Cựu nhân viên Samsung tiết lộ thiết kế của Galaxy S22

Dự kiến, Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau (khoảng tháng 2). Đã có rất nhiều thông tin rò rỉ liên quan đến Galaxy S22 trong thời gian qua và mới đây nhất là một số hình ảnh render sắc nét hé lộ thiết kế của Galaxy

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.