Snapchat đặt mục tiêu doanh thu 'cao vút' trong năm nay

Ứng dụng Snapchat đã đặt mục tiêu kiếm được từ 300 – 350 triệu USD doanh thu trong năm nay nhằm đối đầu với các “ông lớn” công nghệ khác.

Theo một báo cáo mới đây, ứng dụng nhắn tin Snapchat đã đặt mục tiêu kiếm được từ 300 – 350 triệu USD doanh thu trong năm nay. Đây là một tín hiệu tích cực mà Snapchat đang từng bước phấn đấu trên con đường của mình.

Động thái mới nhất của công ty này là đang dần chuyển từ công cụ mạng xã hội với đối tượng người dùng chủ yếu là giới trẻ sang thành một doanh nghiệp thực sự và đầu tư cho lĩnh vực quảng cáo.


Snapchat đặt mục tiêu doanh thu 'cao vút' trong năm nay

Ứng dụng Snapchat đã đặt mục tiêu lớn cho năm nay

Snapchat đã tạo ra các dịch vụ quảng cáo khác nhau trên ứng dụng di động, bao gồm quảng cáo xuất hiện bên cạnh mục Stories Live, cũng như quảng cáo khi người dùng sử dụng dịch vụ hình ảnh.

Mới đây, ứng dụng nhắn tin trực tuyến 5 năm tuổi này đã được định giá 16 tỷ đô la, đánh dấu sự phát triển vượt bậc ở số lượng người xem video nhờ vào sự ra mắt của tính năng Snapchat Stories.

Hiện nay, người dùng ứng dụng nhắn tin trực tuyến Snapchat đã bấm xem video tới 8 tỷ lần mỗi ngày, con số tăng trưởng vượt bậc trong 2 tháng trở lại đây. Dường như cuộc chiến video trực tuyến bây giờ không chỉ còn có những 'ông lớn' quen thuộc như Youtube, Facebook,...


Snapchat đang chuyển hướng sang quảng cáo trên ứng dụng di dộng

Từ đầu năm đến nay, Snapchat đã thu hơn 1 triệu đô la tiền quảng cáo từ các tập đoàn lớn như PepsiCo, Amazon.com, Marriott International và Budweiser.

Snapchat là một ứng dụng nhắn tin với nội dung video hoặc ảnh. Điểm đặc biệt mà ứng dụng này sở hữu nằm ở chỗ tất cả các nội dung video hay ảnh sẽ chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn trước khi biến mất mãi mãi. Cách duy nhất để người dùng có thể lưu lại được nội dung hình ảnh gửi đến là chụp ảnh màn hình. CEO của ứng dụng Snapchat là Evan Spiegel - tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới hiện nay.

Bảo Ngọc

Thích và chia sẻ bài viết:

Chất lượng Việt Nam

Từ khoá : Snapchat, doanh, thu, cao, trong, nay

TIN LIÊN QUAN

Thế giới sắp có một Facebook thứ 2?

Snapchat vừa tuyên bố kế hoạch doanh thu đạt từ 300 - 350 triệu USD trong năm nay - giống với Facebook trong giai đoạn 4 năm đầu hoạt động.

Hãy cẩn thận! Đây có thể là một cỗ máy kiếm tiền giống như Facebook

Snapchat đang trở thành một bản sao của Facebook, với tốc độ tăng trưởng và kiếm tiền nhanh đến chóng mặt.

Alibaba đầu tư 200 triệu USD vào Snapchat

Alibaba - gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc - mới đây vừa rót khoản tiền đầu tư 200 triệu USD vào Snapchat, ứng dụng nhắn tin có khả năng tự hủy sau một khoảng thời gian nhất định.

Snapchat đạt 500 triệu lượt tải, đe dọa Facebook Messenger

Facebook đã từng ngỏ ý mua Snapchat với giá 3 tỷ USD nhưng không thành công. Và giờ chính ứng dụng này đang đê dọa trực tiếp thị phần của Messenger khi ngày càng nhiều người chuyển sang và tin dùng Snapchat.

Cách dùng filter Snapchat trên Google Meet, Zoom... cực hay ho cho bạn

Bạn có thể cài đặt các filter của Snapchat để áp dụng lên các phần mềm học online trên máy tính. Sau đây là cách dùng filter Snapchat trên Google Meet, Zoom,... cho bạn...

Ứng dụng giúp ẩn, hẹn giờ xem và tự hủy sau khi xem hình ảnh tương tự như Snapchat danh cho iMessage

Như các bạn đã biết, dịch vụ trò chuyện trực tuyến Snapchat có trang bị một tính năng hẹn giờ xem và tự hủy hình ảnh hoặc video. Điều này giúp đảm bảo an toàn khi người dùng muốn chia sẻ nội dung nhạy cảm, hoặc chỉ đơn giản là không muốn chúng bị

Snapchat ra mắt kính râm tích hợp camera

Công ty ứng dụng nhắn tin Snapchat vừa công bố thiết bị đầu tiên của họ: kính râm thông minh tích hợp camera, giúp mọi người rảnh tay, nhưng vẫn quay được những gì mình muốn và truyền trực tiếp các hình ảnh lên mạng xã hội.

Facebook "lỡ tay" tung ứng dụng hấp dẫn trước ngày ra mắt

Mang tên Slingshot, đây sẽ là ứng dụng 'nhái' Snapchat cho người dùng Facebook, nhưng cách sử dụng sẽ được cải thiện hơn.

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.