[iOS/Android/Free] Đón Tết cùng tựa game mới nhất của Nguyễn Hà Đông: Ninja Spinki Challenges



Nguyễn Hà Đông chắc chắn đã là một cái tên không còn xa lạ với người dùng sau khi tạo nên tựa game Flappy Bird gây sốt trên toàn thế giới. Sau một thời gian vắng mặt trên thị trường game, giờ đây, dotGEARS Studio của Đông đã hợp tác cùng với công ty phát triển game Nhật là Obokaidem để chính thức thức phát hành tựa game mới nhất: Ninja Spinki Challenges. Mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm.
Cũng như phong cách các game trước đây của Đông, Ninja Spinki Challenges có lối chơi rất đơn giản. Nhìn chung bạn chỉ việc vuốt màn hình qua trái hoặc phải để di chuyển nhân vật Spinki, đồng thời né các chướng ngại vật trong màn chơi. Tuỳ theo từng thử thách mà gameplay có thể khác nhau chút ít, ví dụ như có màn sẽ đòi hỏi bạn tránh né những chú mèo, có màn thì điều khiển nhân vật nhảy lên để né hoa quả, v.v….. Game có tổng cộng 6 mini game và 30 thử thách để người chơi trải nghiệm.
Tất nhiên, tiếp nối truyền thống của những Flappy Bird hay Swing Copter, Ninja Spinki Challenges tuy rất dễ điều khiển nhưng để chơi thành thục lại lạ một vấn đề hoàn toàn khác. Có lẽ không ít lần bạn phải tức điên vì game khi chơi đấy.
Hiện tại, Ninja Spinki Challenges được phát hành miễn phí trên cả Android và iOS, bạn có thể tải về trải nghiệm thông qua link bên dưới:

TIN LIÊN QUAN

Nữ game thủ Việt hát nhạc chế mình yêu nhau đi gây sốt

Mới đây một nữ game thủ Việt đã trình diễn ca khúc chế hết sức thú vị với nội dung kêu gọi nhân sĩ tại nước ta cố gắng trổ tài làm game với mục tiêu đỉnh cao chính là Flappy Bird. Hay mình bất chấp hết viết game đi anh...

Thiết kế Game với AI: Tạo ra những Game có khả năng học hỏi và thích ứng hành vi với người chơi

AI đang đang thay đổi thế giới game, với khả năng hỗ trợ thiết kế game, thích ứng trải nghiệm game theo người chơi. Bài viết này sẽ nói về lợi ích thiết kế game bằng AI, những vấn đề đạo đức cần cân nhắc, và tương lai của AI trong thiết kế game.

[iOS/Android/Free] Mời chơi Sky Dancer: game Endless Runner mới đến từ nhà phát triển game Việt Nam

Techrum - Mới đây, nhà phát triển game Việt Nam Pine Entertainment đã tung ra phiên bản chính thức của Sky Dancer, dành cho cả Android và iOS. Đây là tựa game thuộc thể loại Endless Runner với thiết kế đơn giản nhưng có thể mang tới những cảm giác

Thử sức chơi game Flappy Bird trên web

Để chơi game Flappy Bird trên web bạn chỉ cần điều khiển chú “Chim” của mình bằng phím cách (Space) trên bàn phím của máy tính hoặc bằng những cú click chuột.

Flappy Bird biến mất, cư dân mạng tranh luận gay gắt

Nổi tiếng nhanh chóng và biến mất một cách khá bất ngờ, Flappy Bird là một trong số ít những trò chơi để lại nhiều tranh luận trái chiều trong lòng người chơi.

Cha đẻ Flappy Bird lọt vào danh sách 10 triệu phú Internet làm giàu từ con số 0

Trang tin The Richest vừa đưa Nguyễn Hà Đông - cha đẻ của trò chơi Flappy Bird vào danh sách 10 triệu phú Internet làm giàu từ con số 0.

Nguyễn Hà Đông ra mắt Swing Copters 2 cách chơi cực khó

Hơn một năm sau khi tung ra Swing Copters phiên bản đầu và 2 năm kể từ khi trò chơi Flappy Bird trở thành hiện tượng trên thế giới, Nguyễn Hà Đông mới tái xuất khi tung ra Swing Copters 2.

Trong năm nay Nguyễn Hà Đông cha đẻ game Flappy Bird đóng thuế bao nhiêu ?

Trong một cuộc gặp với phóng viên Báo Hải Quan, đại diện Tổng cục thuế cho biết đơn vị này sẽ tiếp tục tiến hành truy thu thuế đối với cha đẻ tựa game Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông. Khoản tiền này là tiền thuế giá trị gia tăng (GTGT) và thuế thu nhập

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

Hướng dẫn cố định một phần tài liệu Word

Bạn thường làm gì để xử lý tình huống khó chịu này? Mở hai cửa sổ cùng tài liệu và chuyển đổi giữa chúng bằng Alt+Tab? Hay nhờ tới trợ giúp của tính năng nào đó trong Microsoft Word khiến nó dễ dàng hơn?

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Mức độ bảo mật của hệ thống camera an ninh Wi-Fi

Kẻ xấu có thể khai thác được những gì từ hệ thống camera Wi-Fi của bạn? Đối phó như thế nào đây?

Một số chủ đề đẹp mắt có thể mang tới những trải nghiệm mới mẻ hơn

Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn chủ đề mình thích qua danh sách phía dưới sau đó 'Thêm vào Chrome'. Để gỡ bỏ theme bạn mở chức năng Cài đặt trên trình duyệt (hoặc truy cập theo đường dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.