Luca Todesco jailbreak thành công iOS 10.2, đã có tool và hướng dẫn cài đặt



Mặc dù công cụ Jailbreak beta dành cho iOS 10 - 10.1.1 chưa được hoàn thiện, hacker nổi tiếng người Ý Luca Todesco tiếp tục tung ra phiên bản thử nghiệm trên iOS 10.2 và hứa hẹn sẽ chính thức phát hành trong thời gian tới.
Theo thông tin đăng tải trên trang Twitter cá nhân @qwertyoruiopz, công cụ Jailbreak dành cho iOS 10.2 với tên gọi yalu102 hiện đang trong giai đoạn beta1, được hỗ trợ cài đặt thông qua hai phương thức là Xcode hoặc Cydia Impactor (file IPA).
Bên cạnh đó, Luca Todesco cũng cho biết rằng với phiên bản hiện tại, các thiết bị hỗ trợ khá giới hạn bao gồm iPhone 6s/6s Plus, iPhone SE và iPad Pro.

Điều đáng mừng là dù mới chỉ là phiên bản thử nghiệm, nhưng ứng dụng tạo môi trường làm việc các các tweak ẩn 'mobilesubstrate' đã có thể hoạt động tốt sau khi tiến hành cài đặt yalu102 và Jailbreak thiết bị.
Tuy nhiên, Luca khuyến cáo rằng đang còn tồn tại rất nhiều lỗi và có thể gây hại tới thiết bị, cũng như dữ liệu cá nhân của bạn. Nếu bạn vẫn muốn thử jailbreak iOS 10.2 bằng yalu102, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn và các lưu ý khi sử dụng.
Lưu ý trước khi Jailbreak bằng yalu102:

Nguyên liệu và hướng dẫn cài đặt:

Xem thêm:

Nguồn: Twitter @qwertyoruiopz

TIN LIÊN QUAN

Đã có bản jailbreak iOS 10.2 beta mời bạn tải về và sử dụng

Techrum - Không bao lâu kể từ khi giới thiệu về bản jailbreak iOS 10.2 sắp được phát hành, Luca Todesco đã phát hành bản jailbreak iOS 10.2 Beta, hiện đã có thể tải về và trải nghiệm.

[Cập nhật beta5] Đã có bản jailbreak iOS 10.2 beta mời bạn tải về và sử dụng

Techrum - Không bao lâu kể từ khi giới thiệu về bản jailbreak iOS 10.2 sắp được phát hành, Luca Todesco đã phát hành bản jailbreak iOS 10.2 Beta, hiện đã có thể tải về và trải nghiệm.

[Cập nhật beta6] Đã có bản jailbreak iOS 10.2 beta mời bạn tải về và sử dụng

Techrum - Không bao lâu kể từ khi giới thiệu về bản jailbreak iOS 10.2 sắp được phát hành, Luca Todesco đã phát hành bản jailbreak iOS 10.2 Beta, hiện đã có thể tải về và trải nghiệm.

Giải pháp giúp jailbreak lại thiết bị trong lúc công cụ jbme của Luca Todesco tạm ngừng hoạt động

jbme.qwertyoruiop.com là một công cụ do Luca Todesco phát triển nhằm hỗ trợ người dùng Jailbreak (iOS 9.x.x) trực tiếp trên iPhone, iPad. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì trang jbme đang ngừng hoạt động và khiến cho không ít người dùng gặp phải

Bản jailbreak cho iOS 10.2 sắp có và sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6

Techrum - Theo Luca Todesco, bản jailbreak dành cho iOS 10.2 đã trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ sớm được phát hành. Hơn nữa, lần này bản jailbreak sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6.

iOS 10.2 sẽ được jailbreak trong tương lai, nhưng không hoạt động trên iPhone 7/7 Plus

Techrum - Theo hacker Luca Todesco, iOS 10.2 sẽ có thể sớm được jailbreak. Nhưng tin vui trên lại không thể đến với người dùng iPhone 7/7 Plus...

Hướng dẫn gỡ Jailbreak iOS 10 - iOS 10.2 bằng Yalu mà vẫn giữ nguyên firmware gốc

Techrum - Mặc dù ở thời điểm hiện tại, người dùng đã có thể tiến hành Jailbreak iOS 10 thông qua công cụ Yalu của @Luca Todesco. Tuy nhiên, đây mới chỉ là công cụ Untethered (jailbreak thử nghiệm) với khá nhiều lỗi và mối nguy hại liên quan tới bảo

iOS 9.3.2 mới ra mắt của Apple bị Hacker bẻ khóa trong vòng 3 nốt nhạc

Chiếc iPod touch thế hệ 6 chạy hệ điều hành iOS 9.3.2 được hacker người Italia Luca Todesco bẻ khóa chóng vánh trong vòng vài nốt nhạc.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm