Fanpage Techcombank đạt 500.000 thành viên

Ngày 29/02/2016, Facebook Fanpage Techcombank chính thức ghi nhận 500.000 thành viên theo dõi, tăng 65% so với ngày 2/10/2015.

Theo thống kê, fanpage Techcombank tiếp tục là fanpage có số lượng thành viên đông đảo nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam, là fanpage có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Việt Nam, và đặc biệt có nhiều đột phá trong nửa năm trở lại đây.


Fanpage Techcombank đạt 500.000 thành viên

Phát triển fanpage – kênh tương tác trực tiếp với khách hàng giúp Techcombank giao tiếp với khách hàng hiệu quả hơn, đồng thời, đáp ứng nhu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng kịp thời, nhanh chóng hơn.

Nhân dịp đặc biệt này, Techcombank tổ chức chương trình “Cảm ơn bạn, 500.000 fan” nhằm tri ân các khách hàng quan tâm và ủng hộ Techcombank thông qua mạng xã hội Facebook.

Theo đó, từ ngày 7/3 đến ngày 19/3/2016, khách hàng tham gia trả lời câu hỏi tại Facebook fanpage (www.facebook.com/Techcombank) hoặc website (www.techcombank.com.vn) của Techcombank sẽ có cơ hội nhận 50 phiếu quà tặng trị giá 250.000 đồng/phiếu sử dụng tại hệ thống rạp chiếu phim CGV khắp cả nước.

Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 1,59 tỷ người dùng và đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của rất nhiều người Việt Nam.

Theo khảo sát từ ACNeilsen, có tới 50% khách hàng tham khảo thông tin trên mạng xã hội trước khi quyết định mua hàng. Facebook đã thực sự trở thành một kênh truyền thông quan trọng của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các ngân hàng nói riêng, và đang được các doanh nghiệp đầu tư phát triển.

Nguyên Thảo

Từ khoá : Fanpage, Techcombank

TIN LIÊN QUAN

Facebook Fanpage Techcombank đạt 500.000 thành viên

(Công lý) - Ngày 29/2, Facebook Fanpage Techcombank chính thức ghi nhận 500.000 thành viên theo dõi, tăng 65% so với ngày 2/10/2015, và theo thống kê, tiếp tục là fanpage có số...

Facebook Fanpage Techcombank chính thức ghi nhận

Facebook Fanpage Techcombank chính thức ghi nhận 500.000 thành viên theo dõi hôm 29.2 vừa qua. Được biết, đây là Fanpage có tốc độ tăng trưởng nhanh và số lượng thành viên cao...

Cộng đồng mạng nhầm lẫn Like Fanpage giả của Bộ trưởng Bộ Y tế

Tính tới thời điểm hiện tại Fanpage giả mạo của Bộ trưởng Bộ Y tế đã lên tới 134.775 lượt like. Rất nhiều thành viên trong mạng xã hội facebook đã nhầm lẫn like Fanpage giả mạo này và có nhiều nhà báo cũng đã đăng tin giới thiệu Fanpage giả mạo.

Hàng chục nghìn người bị lừa trên Facebook vì ham Mercedes

Nhiều người dùng internet ham của rẻ, thích đồ miễn phí đã bị các trang fanpage trên Facebook lừa đảo và lợi dụng mà không hề biết.

Nguyên nhân fanpage Facebook sụt like

Trong quá trình Facebook cập nhật cách tính lượt like fanpage các quản trị trang sẽ thấy số lượng người like Fanpage sụt giảm đáng kể.

Facebook cập nhật tính năng đa ngôn ngữ cho Fanpage

Sáng nay, Facebook đã cập nhật tính năng đa ngôn ngữ cho bài viết trên một số fanpage. Điều này có lợi cho các fanpage có người dùng là người nước ngoài.

Facebook xin lỗi vì đã khóa nhầm một số fanpage tại Việt Nam

Theo phát ngôn chính thức của Facebook, vài ngày qua một số trang fanpage tại Việt Nam bị mạng xã hội này khóa nhầm bởi bộ lọc spam. Hiện các trang khóa nhầm đã được khôi phục trở lại.

BIDV và HSBC lên tiếng về vụ khách hàng khiếu nại bị hack tài khoản trên Facebook

Theo Trung tâm thẻ BIDV, BIDV sẽ thực hiện quyền khiếu nại với ngân hàng thanh toán vụ khách hàng BIDV báo bị hack thẻ quảng cáo cho Fanpage lạ. HSBC cũng đã làm thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong ...

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt Virtual Touchpad Windows 10 Creators Update

Virtual Touchpad trên Windows 10 Creators Update là Touchpad ảo dành riêng cho những thiết bị có màm hình cảm ứng.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.