6 trang web và ứng dụng sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần


Không phải khi nào cuộc sống cũng 'dễ thở' và những khó khăn hàng ngày gặp phải có thể khiến bạn dễ dàng cảm thấy mệt mỏi. Hy vọng các ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần và thư giản để có thể tiếp tục hoàn thành công việc.
1. Noisli (Web | iOS)


Noisli là ứng dụng độc đáo và mới lạ trong việc mang đến cho người dùng những âm thanh mô phỏng tiếng mưa rơi, tiếng gió, tiếng cây xào xạc,… Đặc biệt, chương trình còn cho phép người dùng điều chỉnh âm thanh bằng cách tăng, giảm, xáo trộn với những tiếng động khác.
2. Calm (Web | iOS | Android)





Calm là ứng dụng thư giãn đầu óc và thiền, giúp người dùng dễ dàng giải tỏa căng thẳng, lo lắng, từ đó góp phần cải thiện trí nhớ và tăng hiệu quả công việc.
3. Silk (Web | iOS | Android)





Khác với Noisli và Calm, Silk mang đến một phương pháp thư giãn ít thụ động hơn khi bạn có thể click chuột để vẽ những đường nét rất mãn nhãn cùng nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài ra, ứng dụng còn có một tính năng rất độc đáo là “live tracks” cho phép người dùng ghi và phát lại bản vẽ cũng như là wallpapers.
4. Rainy Mood (Web)





Rainy Mood là một ứng dụng thư giãn mà sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn, với các âm thanh êm dịu của mưa. Chỉ cần thư giãn và tận hưởng!
5. Centered (iOS)



6 trang web và ứng dụng sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần


Ứng dụng Centered kết hợp giữa các bài tập vật lý và bài tập về tinh thần để giúp bạn đạt được trạng thái tâm lý thoải mái dễ dàng hơn. Centered cũng có những hướng dẫn luyện tập rất chi tiết và người dùng còn có thể theo dõi tâm trạng của bản thân theo thời gian. Centered có thể tích hợp vào Apple Health và cũng tương thích với Apple Watch.
6. Headspace (iOS | Android)


Ứng dụng Headspace có thể được xem là phương thuốc giải độc hoàn hảo cho một ngày làm việc bận rộn. Hãy cài đặt và chạm vào ứng dụng để biết cách tĩnh tâm 10 phút mỗi ngày. Headspace bao gồm các hướng dẫn bằng hình ảnh giúp bạn thực hiện các phương pháp làm thế nào để có được giấc ngủ ngon nhanh chóng, cách biến ngày làm việc như điên của bạn thành ngày miễn-stress, cách đánh giá thực phẩm, ăn uống phù hợp và nhiều thứ khác.

TIN LIÊN QUAN

[iOS/Android] Dawn Chorus: Ứng dụng báo thức miễn phí giúp thoải mái mỗi sáng bằng tiếng chim hót

Mỗi khi ngủ dậy chúng ta thường khá mệt mỏi, điều này càng khó chịu hơn nếu bị đánh thức bởi tiếng chuông báo trên điện thoại. Chính vì vậy, sau đây TECHRUM sẽ giới thiệu với các bạn một ứng dụng cực hay có tên gọi Dawn Chorus, giúp thay thế các âm

MIT tìm ra mạch thần kinh kiềm chế các hội chứng ám ảnh sợ hãi

Một số người trong chúng ta mắc phải các hội chứng sợ thứ gì đó, chẳng hạn như sợ những cái lỗ sợ nhiều lông, nhiều chân, sợ đi máy bay v.v… và y học cũng đã phát triển những...

Ông trùm Bitcoin ‘sập bẫy” chỉ vì một ‘hộp bắp rang bơ’

Công cụ mới cho phép chính phủ Mỹ bắt giữ và thu giữ tiền số từ các địa chỉ ví tiền liên quan đến tội phạm. Và thật bất ngờ, trong số đó có cả ông trùmg Bitcoin. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu ngay về vấn đề này nhé!

Chứng sợ hãi có thể chữa khỏi bằng ánh sáng

Optogenetic là phương pháp kết hợp giữa các kỹ thuật nghiên cứu quang học và di truyền nhằm điều khiển quá trình xử lý thông tin trong não bộ.

Đã có cách lấy lại khả năng học hỏi "năng suất" như trẻ em

Phương pháp này có thể góp phần chữa trị và phục hồi cho những bệnh nhân bị rối loạn phổ tự kỷ, bệnh tâm thần...

Ý nghĩa lời chào bằng các ngôn ngữ trên điện thoại

Nếu bạn cho rằng những người đầu tiên sử dụng điện thoại trả lời các cuộc gọi như cách họ chào nhau ngoài đời, thì bạn đang nghĩ sai. Nó hoàn toàn ngược lại, “Hello” được sử dụng như lời chào qua điện thoại trước khi nó trở nên phổ biến trong các

Viễn thông - Cười "thả ga" với chương trình hài trên truyền hình Tết

ICTnews – SCTV và Truyền hình An Viên đã chuẩn bị sẵn nhiều chương trình phim hài, hài kịch vui nhộn để mang tiếng cười đến cho khán giả trong mấy ngày Tết Bính Thân.

Ứng dụng hữu ích hướng dẫn học ngoại ngữ cho trẻ em

Dân trí Với xu thế hội nhập của thế giới, học ngoại ngữ dành cho trẻ em là nhu cầu của không ít bậc phụ huynh. Monkey Junior là ứng dụng được ra đời nhằm giúp các em nhỏ học đọc và học ngoại ngữ ngay ...

THỦ THUẬT HAY

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

Tecno Pova 2 là chiếc điện thoại rất hot trong phân khúc giá rẻ. Điểm mạnh của điện thoại không dừng lại hiệu năng, pin trâu mà còn những tính năng của hệ điều hành HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Nếu bạn vừa sắm Tecno

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.