Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10.2.1 cho iPhone, iPad và iPod Touch



Mới đây, Apple đã chính thức phát hành iOS 10.2.1 dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Ở bản cập nhật lần này, hãng tập trung sửa một số lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó, cũng như cải thiện hiệu suất hoạt động trên thiết bị.
Bản cập nhật mới không có nhiều thay đổi về tính năng và ứng dụng, chỉ tập trung vào việc sửa lỗi và cải thiện hiệu suất. Mặc dù bản iOS 10.3 beta được cho là sẽ tích hợp thêm một chế độ phát nhạc mới, có thể truy cập trực tiếp từ Control Center trước khi chính thức tung ra iOS 11 vào cuối năm nay.
Trước đó, trên iOS 10.2 Apple đã cung cấp cho người dùng khá nhiều tiện ích như biểu tượng cảm xúc mới sử dụng bảng mã Unicode 9.0, ứng dụng truyền hình, bổ sung tính năng cho máy ảnh, thêm hiệu ứng cho màn hình v.v...
Hiện tại, đối với các tài khoản của nhà phát triển và đang sử dụng iOS 10.2.1 beta, sẽ không nhận được thông báo cập nhật mới bởi cả hai phiên bản đều có số build như nhau (14D27).
Để tiến hành cập nhật lên phiên bản iOS 10.2.1, bạn có thể thực hiện trực tiếp thông qua giao thức OTA hoặc tải về và cài đặt bằng iTunes trên máy tính.
Cập nhật thông qua OTA: Vào Cài đặt > Cài đặt chung > chọn 'Cập nhật phần mềm' > nhấn 'Tải về và Cài đặt'. (lưu ý nên reset lại wifi hoặc lựa chọn kết nối ổn định nhất để tránh các lỗi phát sinh trong quá trình tải và cài đặt)
Liên kết tải firmware để thược hiện cập thật thông qua iTunes trên máy tính:

Xem thêm: OS - Firmware | TECHRUM.VN

@Hải Hài Hước / Nguồn: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Apple lặng lẽ phát hành iPod Touch giá rẻ

(TCN) -Apple lặng lẽ phát hành phiên bản mới của dòng máy nghe nhạc iPod Touch. Sản phẩm có giá 229USD nhưng không có camera ở mặt sau và có không có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn.

Apple có thể sắp ra mắt iPod touch mới với thiết kế giống iPhone

Đã hai năm kể từ khi Apple phát hành iPod touch, nhưng công ty được cho là sẽ tung ra phiên bản mới vào mùa thu này. Mẫu iPod touch gần đây nhất được tung ra thị trường vào tháng 5 năm 2019, nhưng gần như đã không còn sức hút. Theo thông tin từ

Người dùng iPhone 4s không nằm trong danh sách cập nhật iOS 10

Đêm qua theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức công bố hệ điều hành iOS 10 với nhiều cải tiến đáng kể về giao diện cũng như hiệu năng sử dụng. Vậy những thiết bị nào nằm trong danh sách hỗ trợ của iOS 10?

iOS 9 Beta 1 chính thức cho phép tải về

Đúng như dự đoán trước đó, tại hội nghị các nhà phát triển WWDC 2015, Apple đã chính thức ra mắt hệ điều hành iOS 9 dành cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch của mình. Hiện tại, các nhà phát triển ứng dụng đã có thể trải nghiệm phiên bản này

Apple chính thức ra mắt iPod Touch mới

Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt phiên bản iPod Touch mới nhấ của mình, nổi bật với chip A8 cũng như camera “khủng” lên đến 8 MP.

Apple phát hành bản cập nhật iOS 7.1.1 cho iPhone và iPad

Hôm nay, Apple đã phát hành một bản cập nhật mới cho iOS 7 mang tên iOS 7.1.1.

Apple tung bản cập nhật iOS 10.3 beta 4 cho iPhone, iPad

Phiên bản iOS 10.3 beta 4 hiện chỉ có sẵn cho các nhà phát triển hoặc những người thử nghiệm đã đăng ký nhận bản cập nhật beta. Dự kiến vài ngày nữa thì bản iOS 10.3 beta 4 cũng sẽ được công khai cho nhiều người hơn có thể sử dụng.

Người dùng iPhone đời cũ nên cập nhật ngay iOS 12.5.1

Người dùng iPhone đời cũ nên cập nhật ngay iOS 12.5.1 Vừa qua, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 12.5.1 dành cho các mẫu iPhone đời cũ, bao gồm iPhone 5S, iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Ngoài ra, một số thiết bị khác như iPod Touch thế hệ

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và