Cuộc chiến AI có sự đột phá: LG G6 sẽ được tích hợp thêm Google Assistant?



Hiện tại, trợ lí ảo Google Assistant chỉ xuất hiện độc quyền trên Google Pixel và Google Pixel XL, nhưng LG đang tiến hành thỏa thuận để có thể mang Asisstant lên các thiết bị tương lai của mình.
Theo như báo cáo từ BussinessKorea, LG đang làm việc với cả Amazon lẫn Google cùng hi vọng có thể hợp tác để mang Alexa hoặc Google Assistant lên các smartphone của họ trong thời gian sắp tới. Theo như lịch trình, LG G6 sẽ được giới thiệu tại MWC vào cuối tháng hai, rất có thể đây sẽ là thiết bị đầu tiên tích hợp trợ lí ảo của LG nếu một trong 2 thương vụ thành công.
Cuộc chiến AI có sự đột phá: LG G6 sẽ được tích hợp thêm Google Assistant?


Khi Google giới thiệu hai sản phẩm thuộc dòng Pixel vào cuối tháng 10/2016, LG đã ca ngợi hết lời về trí thông minh nhân tạo Assistant. Assistant là một sự đột phá mới, vì thế việc LG muốn nhanh chóng bắt tay với Google là điều hết sức dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu Goolge 'xiêu lòng' trước lời đường mật của LG, tức họ sẽ chấp nhận phá vỡ tính độc quyền của Assistant ở thời điểm hiện tại. Thế nên, chắc chắn Google sẽ cân nhắc thật sự cẩn thận và khả năng hợp tác có thể sẽ không cao.
Nếu không thành công trong thương vụ với Google, LG đã có kế hoạch B: Alexa của Amazon. Với tiềm năng của Alexa, chắc chắn Amazon sẽ muốn đưa AI này lên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau. Alexa mới được tích hợp trong tủ lạnh, chưa đưa lên bất cứ thiết bị di động nào. Theo đó, với LG, việc thuyết phục Amazon sẽ dễ hơn Goolge.
Nếu theo logic thông thường, Alexa sẽ là Al tiếp theo được đưa lên smartphone, nhưng liệu LG có phải là hãng duy nhất nghĩ ra được chuyện đó?!
[/b]

@romeojane007

Theo [b]Thenextweb

TIN LIÊN QUAN

Bản cập nhật Google Alpha bất ngờ mang Google Assistant đến những thiết bị ngoài dòng Pixel

Một số người dùng sideload Google app Alpha ver 6.13 vào máy đã phát hiện ra khi nhấn nút home thì sẽ xuất hiện Google Assistant thay vi Google Now on Tap. Những thiết bị có thể cài đặt Google Assistant bao gồm Nexus 6P, Samsung Galaxy Note5,

Người dùng có thể ra lệnh cho Google Assistant mà không cần Hey Google

Google Assistant dự kiến sẽ sớm nhận được bản cập nhật mới cho phép người dùng sử dụng một số từ nhất định để tương tác với ứng dụng mà không cần phải nói “Hey Google”.

Bose ra mắt Smart Soundbar 900, hỗ trợ Dolby Atmos, có trợ lý ảo Google Assistant, Alexa, giá 900$

Bose Smart Soundbar 900 được trang bị kết nối HDMI eARC, AirPlay 2, multi-room thông qua wi-fi và đặc biệt có thể kết hợp với các loa vệ tinh như Bose Surround 700 hoặc sub Bose Bass Module 700.

Vài thông tin rõ hơn về Google Pixel Buds: nghe dịch trực tiếp chỉ hoạt động với smartphone Pixel

Có rất nhiều người mong đợi chiếc tai nghe không dây Google Pixel Buds ra mắt hồi đầu tháng này, đặc biệt là với tính năng nghe dịch trực tiếp dựa trên Google Translate. Tuy nhiên, chúng ta cần phải hiểu rõ ở đây là tính năng nghe dịch trực tiếp

Google Assistant chiến Apple Siri trên iphone

Trợ lý ảo Assistant đã được Google chính thức phát hành cho các thiết bị iOS dưới dạng ứng dụng độc lập. Vậy, so với Apple Siri thì Assistant trên iOS có điểm gì khác biệt?

Trợ lý ảo Google Assistant sắp đặt chân lên iOS

Google Assistant sẽ được tích hợp vào tất cả các loại thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy rửa chén, máy sấy và lò vi sóng, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian khi bạn chỉ cần nói và tất cả sẽ được thực hiện theo ý của bạn.

Google có thể tiếp tục tùy chỉnh vi xử lý Exynos cho Pixel Watch

Bộ xử lý điện thoại đầu tiên mà Google phát triển là Tensor, dựa trên Exynos của Samsung và được sử dụng trong Pixel 6, Pixel 6 Pro. Gã công nghệ tìm kiếm có thể sẽ lại hợp tác với công ty xứ Hàn để phát triển bộ vi xử lý dành cho thiết bị đeo.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.