VNPT tiếp tục tìm kiếm các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ


Comptel thành lập từ năm 1986 và hiện đã cung cấp dịch vụ cho 300 khách hàng lớn thuộc 90 quốc gia trên toàn thế giới. Hai giải pháp về Hệ thống tính cước (Policy and Charging) và Hệ thống Cung cấp và Kích hoạt dịch vụ (Provisioning & Activation) là hai giải pháp lớn đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, đã tạo dựng được tên tuổi trên thị trường. Trong 3 năm qua, bên cạnh việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ hiện có, Comptel còn tích cực tham gia vào tổ chức chuẩn hóa quốc tế như ETSI, hiệp hội GSM toàn cầu GSMA, TM Forum để phát triển các lĩnh vực Dữ liệu lớn (Big data), Quản lý trải nghiệm khách hàng (CEM), Mạng điều khiển bằng phần mềm (SDN), công nghệ ảo hóa các chức năng mạng (NFV)...để các giải pháp của mình bắt kịp nhịp độ phát triển của công nghệ.

Năm 2013, Comptel đã từng có dự án hợp tác với VinaPhone (nay mảng này đã được chuyển về Tổng công ty Hạ tầng mạng VNPT Net).


VNPT tiếp tục tìm kiếm các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ

Phó tổng Giám đốc Tập đoànTô Mạnh Cường tiếp đại diện Comptel

Đại diện VNPT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Tô Mạnh Cường cho biết VNPT vừa hoàn tất quá trình tái cơ cấu thành công đang trong quá trình đổi mới mạnh mẽ nên thực sự cần rất nhiều công cụ để quản lý hoạt động hiệu quả, đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, trong đó có những giải pháp mà Comptel đang cung cấp. Vì vậy, tiếp theo buổi gặp gỡ, Comptel sẽ có những chuyến thăm và làm việc với các đơn vị chuyên trách của VNPT tại các tổng công ty để trao đổi cụ thể hơn về các giải pháp của mình.

P.V

Từ khoá : VNPT, cao

TIN LIÊN QUAN

VNPT phải hoàn thiện đề án tái cơ cấu trước 30/6/2013

Bộ TT&TT vừa có văn bản chỉ đạo VNPT nhanh chóng hoàn chỉnh đề án tái cơ cấu để trình Bộ trước ngày 30/6/2013 với mục tiêu để VNPT trở thành doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, giữ vai trò chủ lực trên thị trường viễn thông Việt Nam.

Viễn thông - Chủ tịch VNPT: “Sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện”

ICTnews – Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT cho biết VNPT sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện.

Viễn thông - Chủ tịch VNPT: “Chúng tôi sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện”

ICTnews – Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT cho biết VNPT sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện.

Viễn thông - Chủ tịch VNPT: “Chúng tôi sẽ đấu giá số đẹp để làm từ thiện”

ICTnews – Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT cho biết VNPT sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện.

VNPT VinaPhone tung ra thị trường với đầu số 0886

Thông tin từ VinaPhone cho biết, sau khi cung cấp ra thị trường dải số Đại phát của đầu số 088, nhà mạng này tiếp tục tung ra dải đầu số Song phát Đại lộc 0886.

VNPT VinaPhone chính thức ra mắt đầu số 088

Tối ngày 6/3, tại TP.HCM, VNPT VinaPhone chính thức ra mắt đầu số di động mới 088.

VNPT Yên Bái quyết tâm bứt phá trong năm Bính Thân

Trong năm 2015, Viễn thông Yên Bái và Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái (VNPT Yên Bái) đã thay đổi mạnh mẽ theo Đề án tái cơ cấu của Chính phủ và của Bộ Thông tin và Truyền thông, chính thức vận hành theo mô hình 3 lớp: kinh doanh - hạ tầng - dịch

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.