Foxconn sắp xây nhà máy thứ 3 để phục vụ Apple

Foxconn, công ty nổi tiếng về sản xuất các sản phẩm di động của Apple, bao gồm iPhone và iPad - đã đề cập trong một báo cáo rằng họ có kế hoạch xây dựng một nhà máy mới và các ký túc xá cho công nhân ở Thâm Quyến, Trung Quốc.

 

Đây sẽ là cơ sở thứ ba của công ty này ở Thâm Quyến và nó sẽ nằm ở khu vực có toà nhà chính của công ty. Theo một báo cáo khác, các cơ sở mới này sẽ được lên kế hoạch để sản xuất các thiết bị cho Apple, đặc biệt là các nguyên mẫu cho các sản phẩm mới nhất, lần đầu ra mắt.

Thông tin này trái với tin về việc Apple và Foxconn phải di chuyển một số cơ sở sản xuất iPhone sang Hoa Kỳ để đảm bảo việc làm cho những người lao động Mỹ. Tuy nhiên Foxconn có thể sẽ xây dựng một nhà máy sản xuất màn hình LCD ở Mỹ để xoa dịu dư luận.

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Foxconn sẽ sản xuất Macbook, iPad tại Việt Nam

Foxconn sẽ sản xuất Macbook, iPad tại Việt Nam Việt Nam sẽ trở thành quốc gia thứ 2 trên thế giới có nhà máy lắp ráp iPad. Trước đó, toàn bộ iPad của Apple được lắp ráp tại các nhà máy ở Trung Quốc. Công ty Foxconn mới đây đã đạt thỏa thuận đầu tư

Foxconn triển khai sản xuất màn hình cho iPhone, iPad

Foxconn được biết đến là đối tác gia công lớn của Apple trong việc lắp ráp iPhone, iPad. Công ty đang đàm phán sơ bộ để xây dựng một nhà máy ở miền Bắc Trung Quốc đảm nhiệm sản xuất màn hình cho các dòng điện thoại cao cấp.

Foxconn đầu tư 270 triệu USD vào nhà máy sản xuất laptop, máy tính bảng tại Việt Nam

Công ty Foxconn Technology vừa được cấp giấy phép xây dựng nhà máy trị giá 270 triệu USD để xuất laptop và máy tính bảng tại Việt Nam.

Foxconn đã được cấp giấy phép xây dựng nhà máy 270 triệu USD tại Việt Nam

Mới đây, nguồn tin đến từ Reuter vừa tiết lộ thông tin một trong những đối tác sản xuất của Apple là Foxconn đã được cấp phép xây dựng một nhà máy mới trị giá 270 triệu USD tại Việt Nam. Và nhà máy này nhiều khả năng sẽ sản xuất Macbook và iPad.

Foxconn triển khai 10 nghìn robot để sản xuất iPhone 6

Foxconn, nhà máy sản xuất iPhone, iPad cho Apple tại Trung Quốc đang chuẩn bị đưa 10 nghìn robot vào dây chuyền lắp ráp sản xuất iPhone 6.

Sắp có iPad và Macbook ‘Made in Vietnam’

Sắp có iPad và Macbook ‘Made in Vietnam’ Hôm 18/1, tỉnh Bắc Giang đã cấp phép dự án sản xuất máy tính bảng và máy tính xách tay trị giá 270 triệu USD của Foxconn. Với dự án mới của Foxconn, chúng ta sẽ sớm được nhìn thấy iPad và Macbook “Made in

Chủ tịch Foxconn viết tâm thư gửi Donald Trump

Sau khi có thông tin về việc Foxconn đang đàm phán để đặt nhà máy sản xuất iPhone tại Mỹ, ngay lập tức chủ tịch Foxconn viết tâm thư gửi Donald Trump để bày tỏ.

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Thủ thuật với Safari trên iOS: xem mật khẩu web, mở tab đã đóng, đọc offline, chặn web đen...

Safari có lẽ là một trong những ứng dụng được xài nhiều nhất trên iPhone, iPad vì nhu cầu lên web quá cơ bản với tất cả chúng ta. Trong bài này xin chia sẻ với các bạn một vài thủ...

Cách xem tin nhắn đã gỡ trên Messenger cực kỳ tiện dụng

Bạn có biết cách xem tin nhắn đã thu hồi trong Messenger hay chưa? Nếu chưa biết, hãy để hướng dẫn bạn làm điều đó chỉ bằng một vài thao tác rất đơn giản ngay sau đây.

Top các ứng dụng nhất định phải cài khi dùng iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người