Danh sách những smartphone Samsung được lên đời Android 7.0

Theo Samsung, các smartphone bao gồm Galaxy S6, Galaxy S6 edge, S6 edge Plus, Galaxy Note 5, Galaxy Tab A S-Pen, Galaxy Tab S2 (LTE unlock), Galaxy A3 và Galaxy A8 đều sẽ được cập nhật Android Nougat trước nửa đầu năm 2017.

Công ty cũng công bố các tính năng mới khi nâng cấp phần mềm cho các thiết bị này. Tuy nhiên, Samsung có thể phát hành Android 7.0 cho nhiều sản phẩm khác trong nửa sau của năm 2017.

Danh sách những smartphone Samsung được lên đời Android 7.0

 

Các tính năng mới trong bản cập nhật Android 7.0 của Samsung bao gồm thiết kế mới cho phần thông báo và bật tắt thiết lập nhanh, cải thiện Multi Window, Performance Mode, Samsung Pass, cải thiện Always On Display. Thông tin chi tiết về các tính năng mới này, các bạn có thể xem tại blog chính thức của Samsung ở đây.

 

Theo sammobile.com

Từ khoá : Samsung, danh, smartphone, Android

TIN LIÊN QUAN

Đã có Android 7.0 Nougat chính thức từ Samsung cho Galaxy S7/ S7 Edge

Techrum - Người dùng sở hữu hai siêu phẩm Galaxy S7 cũng như Galaxy S7 Edge đã có thể tải về cập nhật Android 7.0 chính thức từ Samsung thông qua giao thức OTA.

Hé lộ thời điểm cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7, S7 Edge và Note 5

Sau khi Galaxy Note 7 bị thu hồi, nhiều người chuyển qua dùng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và Galaxy Note 5, tất nhiên họ sẽ mong đợi Samsung nhanh chóng cập nhật Android 7.0, vậy thời điểm đó là khi nào?

Giao diện Samsung Experience UX sẽ sớm cập bến Galaxy S7/ S7 edge trong bản cập nhật kế tiếp

Như tất cả chúng ta đều đã biết, Galaxy S7 và S7 edge là hai mẫu flagship được ra mắt vào năm 2016 với Android 6.0 cài đặt sẵn và giao diện TouchWiz UX truyền thống của Samsung. Cả hai model trên đều đã được nâng cấp lên Android Nougat từ đầu năm

Danh sách những thiết bị Samsung Galaxy sẽ nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat

Techrum - Mới đây, trang tin Sammobile đã tổng hợp lại danh sách của những thiết bị Galaxy sẽ được Samsung phát hành bản cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Galaxy S6 và S6 Edge bắt đầu nhận bản cập nhật Android 7.0 Nougat

Lý do của sự chậm trễ này được cho là do Samsung cần thời gian để đánh giá thêm chất lượng của bản cập nhật và sẽ sớm phát hành sau khi có kết quả thử nghiệm cuối cùng.

Samsung tạm dừng cập nhật Android Nougat cho S7/S7 edge do lỗi

Techrum - Samsung đã lên lịch phát hành bản cập nhật Android Nougat cho Galaxy S7 và S7 edge trong tháng 1, nhưng nếu bạn đang tự hỏi vì sao vẫn chưa đến lượt mình thì câu trả lời là: có thể cũng như HTC, Samsung phải tạm hoãn update Android 7 do

Samsung đang bắt tay vào nghiên cứu Galaxy S9 với tên mã là "Star"

Chúng ta chỉ có thể dự đoán một chút ít về sản phẩm này. Chiếc smartphone Galaxy S9 sẽ là một cải tiến nữa của Samsung, cũng tương tự như việc nâng cấp Galaxy S7 edge vượt trội hơn Galaxy S6/S6 edge và S8 là một sự lột xác so với S7.

Người dùng Galaxy S7 sẽ sớm được trải nghiệm Samsung Experience UX trong bản cập nhật tiếp theo

Như tất cả chúng ta đều đã biết, Galaxy S7 và S7 edge là hai mẫu flagship được ra mắt vào năm 2016 với Android 6.0 cài đặt sẵn và giao diện TouchWiz UX truyền thống của Samsung. Cả hai model trên đều đã được nâng cấp lên Android Nougat từ đầu năm

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1