Adcom kiện Ringing Bells vì smartphone 4 USD

Ringing Bells, nhà sản xuất smartphone Freedom 251 đang ngập trong rắc rối khi Advantage Computers (Adcom) tuyên bố đưa hãng này ra tòa.

Adcom kiện Ringing Bells vì smartphone 4 USD

Freedom 251.

Công ty đã tung ra Freedom 251, smartphone rẻ nhất Ấn Độ có giá 251 rupee hồi tháng trước trong khi đã phân phối thực chất là điện thoại của Adcom tới một số người dùng, theo Chủ tịch kiêm người sáng lập Adcom, Sanjeev Bhatia. Chủ tịch Ringing Bells, Ashok Chadha chia sẻ họ chỉ trao một số điện thoại Adcom như là điện thoại mẫu cho một bộ phận người làm truyền thông và Freedom 251 thật sự sẽ là một sản phẩm mới hoàn toàn với nhiều tính năng hứa hẹn.

Chủ tịch Adcom, Sanjeev Bhatia, cho biết:

Chúng tôi thực sự lo lắng bởi sự việc này khi mà điện thoại của chúng tôi lại được sử dụng thay cho Freedom 251 đến với người tiêu dùng với giá có 251 rupee và vì vậy chúng tôi sẽ không do dự khi đem vụ việc này ra tòa, trong trường hợp vụ việc làm ảnh hưởng đến nhãn hiệu của Adcom và tiếp tục gây ra các thiệt hại sau đó. Đúng là trước đó chúng tôi có bán điện thoại cho Ringing Bells, nhưng chúng tôi không nhận thức được kế hoạch bán lại sau đó của công ty này. Hơn nữa, chúng tôi không thể hiểu nổi chính sách giá của họ trong khi chúng tôi bán cho họ là 3.600 rupee một chiếc điện thoại.

Đây không phải là tranh cãi đầu tiên nổ ra ề tính xác thực của Ringing Bells và mô hình kinh doanh của họ. Văn phòng tại Noida của công ty đã bị đóng cửa tuần trước vì vấn đề rắc rối liên quan đến quyền sở hữu đất với chính quyền Noida. Trước đó, công ty bị buộc tội lừa đảo bởi Trung tâm dịch vụ khách hàng Cyfuture về vấn đề thuế và bất ngờ ngưng sử dụng dịch vụ. Tiếp nữa, Thư ký hiệp hội Xúc tiến và chính sách công nghiệp (DIPP) Amitabh Kant còn tuyên bố, Freedom 251 không phải là sản phẩm thuộc phạm vi sáng kiến Make in India và Digital India./.

Thu Hà/VOV.VN

Từ khoá : Adcom, Ringing, Bells, smartphone, USD

TIN LIÊN QUAN

Ringing Bells có thể bị kiện vì smartphone giá 4 USD

Ringing Bells, công ty phân phối điện thoại Freedom 251 giá 4 USD gây xôn xao thời gian qua có thể sẽ dính phải rắc rối pháp lý với nhà sản xuất ADCOM.

Tin nhanh - Smartphone 4 USD nhận được 50 triệu đơn đặt hàng

Với giá chỉ gần 4 USD (khoảng 80 ngàn đồng), chiếc smartphone rẻ nhất thế giới Freedom 251 của Ấn Độ đã làm chấn động giới công nghệ trong tuần qua.

Tin nhanh - Smartphone giá 4 USD có chi phí sản xuất gần 40 USD!

Nhà sản xuất Ấn Độ Ringing Bells tiết lộ chiếc smartphone Freedom 251 có chi phí sản xuất khoảng 2.500 Rupee (hơn 36 USD). Lý do họ bán sản phẩm có gần 4 USD được là vì áp dụng mô hình kinh doanh...

Cha đẻ của smartphone Android rẻ nhất thế giới vừa bị bắt vì tội lừa đảo

Chiếc smartphone với tên gọi Freedom 251 đã được giới thiệu và bán ra ở thị trường Ấn Độ với giá siêu rẻ khoảng ₹251, tương đương 3.6 USD, tức là chỉ vỏn vẹn 80.000 đồng.

Nhà sản xuất smartphone 4 USD bị kiện vì đơn phương ngừng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Một công ty được nhà sản xuất Ringing Bells thuê chăm sóc khách hàng đã đệ đơn kiện nhà sản xuất smartphone 4 đô với cáo buộc lừa đảo và không trả tiền đúng hạn.

Nhà sản xuất smartphone 4 USD bị kiện với cáo buộc lừa đảo

Một công ty sau khi được thuê dịch vụ chăm sóc khách hàng mới đây đã đệ đơn kiện nhà sản xuất smartphone 4 USD với cáo buộc lừa đảo và không trả tiền đúng hạn.

Điện thoại siêu rẻ cấu hình như iPhone, giá chỉ 81.000 đồng ra mắt

Có thể nói chiếc điện thoại có giá rẻ nhất thế giới đã thuộc về một dòng smartphone của Ấn Độ chỉ có giá khoảng 81.000 đồng.

Ra mắt điện thoại siêu rẻ cấu hình như iPhone, giá chỉ 81.000 đồng

Có thể nói chiếc điện thoại có giá rẻ nhất thế giới đã thuộc về một dòng smartphone của Ấn Độ chỉ có giá khoảng 81.000 đồng.

THỦ THUẬT HAY

8 thủ thuật Microsoft Edge hay nhất không thể bỏ qua

Microsoft Edge đã được cập nhật lên phiên bản mới với nhiều tính năng mới thú vị. Dưới đây là 8 thủ thuật mà bạn không thể bỏ qua để có trải nghiệm duyệt web tốt hơn.

Những phần mềm bảo vệ hoạt động online đa lớp mạnh mẽ

Comodo Internet Security được biết đến như phần mềm bảo mật miễn phí phổ biến nhất hiện nay, cung cấp “hàng rào” an ninh đa lớp cho máy tính Windows. Nó hứa hẹn giữ máy tính tránh xa tầm mắt của tin tặc, malware và đảm

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,