Xuất hiện những ảnh render đầu tiên của Google Pixel 2



Tuy Google Pixel chỉ vừa được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, nhưng hiện tại chúng ta đã có những ảnh render đầu tiên, cho thấy cái nhìn sơ bộ về thiết kế của Google Pixel 2.
Nếu dựa vào ảnh render, Google Pixel 2 sẽ có thiết kế viền bezel ở phía trên và phía dưới màn hình mỏng hơn. Vị trí của 2 loa được đặt bên dưới màn hình, còn phím nguồn, âm lượng được đặt ở cạnh bên phải của máy
Xuất hiện những ảnh render đầu tiên của Google Pixel 2





Ngoài ra, thiết kế của Google Pixel 2 còn có những điểm cải tiến rõ rệt, chẳng hạn như cạnh được vát đẹp hơn, mặt sau làm bằng kính và cụm máy ảnh, cảm biến vân tay nằm ở giữa của mặt lưng. Máy cũng được trang bị cổng kết nối USB-C, đồng thời tin vui là thiết bị này vẫn trang bị jack tai nghe 3.5mm phổ biến hiện nay.
Google Pixel trước đây được giới thiệu vào cuối tháng 10/2016 - Có thể Google Pixel 2 cũng sẽ xuất hiện cùng thời điểm đó trong năm nay (tháng 10/2017) và trang bị chip Snapdragon 835, nhưng tiếc thay chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin cụ thể cho đến thời điểm hiện tại.
[/b]

@romeojane007

Theo [b]Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 6a lộ hình ảnh render đầu tiên, thiết kế giống Pixel 6

Cho đến thời điểm hiện tại thì tin đồn về mẫu Google Pixel 6a đã xuất hiện. Trang 91mobiles đã chia sẻ các hình ảnh render của thiết bị, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Google Pixel Fold lộ ảnh render, thiết kế trông giống Galaxy Z Fold3

Google đã cho ra mắt hệ điều hành Android 12 và đang lên kế hoạch tung ra dòng Pixel 6. Nhưng chưa hết, các nguồn tin cho biết Google Pixel Fold sẽ được giới thiệu trước khi năm 2021 kết thúc, mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google.

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro bất ngờ xuất hiện khắp nơi ở New York

Cách nay ít hôm, Pixel 6 và Pixel 6 Pro đã được trưng bày ở Google Store. Bây giờ, hai chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện theo cách hoành tráng hơn.

Google Pixel 2 rò rỉ những bức ảnh đầu tiên với camera kép

Không chỉ Galaxy S8 hay iPhone 8 mà năm nay, một siêu phẩm khác cũng sẽ ra đời, đó chính là Google Pixel 2. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của...

Google Pixel 6, Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Tensor mới, giá từ 13.6 triệu

Google đã chính thức cho ra mắt hai mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G. Điểm nhấn của Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và trang bị con chip Tensor do Google phát triển.

Đón xem sự kiện đêm nay Google ra mắt Pixel, Pixel XL

Những mẫu smartphone của Google gồm Pixel và Pixel XL từ lâu đã rò rỉ rất nhiều thông tin về cấu hình, thiết kế và thậm chí là giá bán tuy nhiên...

Lộ diện hình ảnh Google Pixel 5a, ra mắt tháng 5

Lộ diện hình ảnh Google Pixel 5a, ra mắt tháng 5 Nhiều chức năng và đồn đoán đã được xác nhận sau khi hình ảnh chụp vội của Pixel 5a bị rò rỉ. Theo GizChina, mẫu smartphone này được ghi nhận đi kèm máy quét dấu vân tay tích hợp trong màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế