Đã có Android 7.0 Nougat chính thức từ Samsung cho Galaxy S7/ S7 Edge



Người dùng sở hữu hai siêu phẩm Galaxy S7 cũng như Galaxy S7 Edge đã có thể tải về cập nhật Android 7.0 chính thức từ Samsung thông qua giao thức OTA.
Phiên bản Nougat chính thức dự kiến sẽ được Samsung tung ra vào ngày 17/1 tới đây, tuy nhiên hiện các thiết bị đã cập nhật Android Nougat beta trước đó đã nhận được thông báo update, như vậy khả năng trong vài tuần tới, toàn bộ Galaxy S7/ S7 Edge khác cũng sẽ nhận được bản cập nhật lên Android 7.
Đã có Android 7.0 Nougat chính thức từ Samsung cho Galaxy S7/ S7 Edge


Giao diện của bản Android 7 chính thức gần như tương đồng với các bản beta trước đây, Nougat đem đến cho Galaxy S7/ S7 Edge giao diện thông báo mới, cải thiện chế độ làm việc đa cửa sổ, giao diện UI và hiệu năng tổng thể của máy.
Nếu thiết bị của bạn vẫn chưa nhận được thông báo cập nhật, đừng nóng vội, chỉ vài tuần nữa thôi toàn bộ người dùng Galaxy S7/ S7 Edge đều sẽ có thể trải nghiệm phiên bản Android 7.0 Nougat ổn định chính thức từ Samsung.
[/b]

@romeojane007

Theo [b]Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Samsung tạm dừng cập nhật Android Nougat cho S7/S7 edge do lỗi

Techrum - Samsung đã lên lịch phát hành bản cập nhật Android Nougat cho Galaxy S7 và S7 edge trong tháng 1, nhưng nếu bạn đang tự hỏi vì sao vẫn chưa đến lượt mình thì câu trả lời là: có thể cũng như HTC, Samsung phải tạm hoãn update Android 7 do

Samsung có thể mở rộng chương trình Nougat Beta cho Galaxy S7 ra nhiều thị trường khác

Theo một đại diện của Samsung cho biết, chương trình Nougat Beta - Android 7.0 thử nghiệm cho Galaxy S7 / S7 edge có thể mở rộng ra nhiều thị trường khác.

Cách cập nhật Android Nougat cho Galaxy S7 Edge model SM-G935U

Samsung không cập nhật Android Nougat cho SM-G935U thông qua OTA như nhiều lần cập nhật cho các model trước, mà thông qua phần mềm Samsung Smart Switch

Giao diện Samsung Experience UX sẽ sớm cập bến Galaxy S7/ S7 edge trong bản cập nhật kế tiếp

Như tất cả chúng ta đều đã biết, Galaxy S7 và S7 edge là hai mẫu flagship được ra mắt vào năm 2016 với Android 6.0 cài đặt sẵn và giao diện TouchWiz UX truyền thống của Samsung. Cả hai model trên đều đã được nâng cấp lên Android Nougat từ đầu năm

Hướng dẫn nâng cấp Android 7.0 Nougat cho Galaxy S7/ S7 edge phiên bản quốc tế qua Odin

Techrum - Mới đây, Samsung đã tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat chính thức dành cho các máy Galaxy S7/ S7 edge tại Anh. Tuy nhiên, người dùng phiên bản dành cho thị trường Việt Nam vẫn có thể trải nghiệm bản nâng cấp này khi cập nhật qua ứng

Galaxy S6 và S6 Edge bắt đầu nhận bản cập nhật Android 7.0 Nougat

Lý do của sự chậm trễ này được cho là do Samsung cần thời gian để đánh giá thêm chất lượng của bản cập nhật và sẽ sớm phát hành sau khi có kết quả thử nghiệm cuối cùng.

Bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 chính thức bất ngờ bị trì hoãn

Sau bản beta 3, bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7bất ngờ bị trì hoãn. Dự kiến, đến đầu năm sau, người dùng mới có thể nâng cấp lên phiên bản mới này.

Hướng dẫn nâng cấp Android 7.0 Nougat cho Galaxy S7/ S7 edge bản quốc tế qua Odin

Techrum - Mới đây, Samsung đã tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat chính thức dành cho các máy Galaxy S7/ S7 edge tại Anh. Tuy nhiên, người dùng phiên bản dành cho thị trường Việt Nam vẫn có thể trải nghiệm bản nâng cấp này khi cập nhật qua ứng

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?