Allavsoft Downloader - Công cụ tải và chuyển đổi định dạng video giá 39 USD đang miễn phí bản quyền



Allavsoft Downloader - Phần mềm hỗ trợ tải và chuyển đổi định dạng video dành cho máy tính trị giá 39.00 USD đang được miễn phí bản quyền. Chương trình chỉ diễn ra trong thời gian ngắn (24h), vì vậy nếu bạn quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Có thể nói, Allavsoft Downloader là công cụ cho phép người dùng tải video chất lượng cao khá tốt. Không chỉ cung cấp những tính năng cơ bản như IDM (Internet Download Manager), Allavsoft còn hỗ trợ lưu trữ file trực tiếp từ rất nhiều dịch vụ chia sẻ video miễn phí như Facebook, Dailymotion, Youtube, Vimeo v.v... Bạn có tải về cùng lúc nhiều tập tin một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Điểm thú vị nhất của phần mềm này là cho phép đặt giới hạn tốc độ download, tạm dừng hoặc tiếp tục tải mà không bị lỗi hay gián đoạn.
Bên cạnh đó, Allavsoft Downloader tích hợp thêm tính năng chuyển đổi định dạng video phù hợp với mọi thiết bị như MP4, AVI, WMV, MOV, MPEG-1, MPEG-2, VOB, ASF, RMVB, DV, TS, Apple ProRes, WebM, FLV, OGV v.v... Hơn nữa, Allavsoft mang đến cho người dùng khả năng tùy chỉnh âm lượng, xác định điểm đầu và điểm cuối để cắt đoạn video độc đáo, sáp nhập hai hay nhiều tập tin đa phương tiện v.v...
Giao diện sử dụng của Allavsoft Downloader:
Tính năng nổi bật của Allavsoft Downloader:

Hướng dẫn tải về và cài đặt Allavsoft Downloader trên máy tính:

Lưu ý:

@Hải Hài Hước / Nguồn: Free Allavsoft Downloader (100% discount) - SharewareOnSale

TIN LIÊN QUAN

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

Chia sẻ tiện ích mở rộng cho phép tải video, bài hát hoặc phim từ Facebook, HDViet, Zing Mp3 v.v...

Đối với đa số người dùng hiện nay, Internet Download Manager (IDM) là một công cụ được lựa chọn nhiều nhất mỗi khi thực hiện quá trình download dữ liệu trực tuyến. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ thêm với các bạn tiện ích mở rộng Vido

Hướng dẫn tải video YouTube bằng phần mềm miễn phí

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách đơn giản để tải video ca nhạc, phim... từ YouTube về máy tính bằng ứng dụng hỗ trợ hoàn toàn miễn phí - Youtube Downloader HD.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Ant Download Manager - Phần mềm download video tương tự IDM giá $22.50 đang được miễn phí bản quyền

Ant Download Manager - Phần mềm download tương tự Internet Download Manager. Hỗ trợ nhiều dịch vụ video phổ biến như DailyMotion, Facebook, Rutube, Twitter, Vimeo v.v... Ant Download Manager đang cho phép tải về miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Tải Video từ Youtube trên trình duyệt Firefox, Chrome và nhiều trình duyệt khác

Bạn có thể tải video từ YouTube bằng các chương trình chuyên dụng, trong đó có Windows nhưng các chương trình này yêu cầu bạn phải thực hiện nhiều bước để có thể tải các video mà bạn yêu thích.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?