Mời chơi Star Wars: Force Arena: Tựa game MOBA miễn phí mới dành cho người dùng Android và iOS



Có lẽ, cái tên Star Wars đã quá quen thuộc đối với những ai yêu thích thể loại phim hoạt hình và trở thành chủ đề 'nóng hổi' dành cho các nhà sản xuất trò chơi ăn theo phim. Mới đây, hãng Netmarble đã tung ra một phiên bản mới trong series game Star Wars với tên gọi Force Arena dành cho cả Android và iOS.
Star Wars: Force Arena là sự pha trộn giữa thể loại MOBA và CCG với nội dung được lấy cảm hứng từ phần ngoại truyện của Star Wars (A Star Wars Story), diễn ra trong khoảng thời gian giữa tập III (Revenge of the Sith) và tập IV (The New Hope), đi kèm với một danh sách 80 thuộc tính nâng cấp cùng các đơn vị quân khác nhau.
Bạn có thể tham gia chiến đấu cùng những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới hoặc bạn bè trong chế độ đấu trường PVP 1v1 và 2v2 thời gian thực. Sau mỗi trận chiến, sẽ xuất hiện một xếp hạng điểm số dành cho cả hai bên và đi kèm những phần thưởng, danh hiệu khác nhau.
Trailer game Star Wars: Force Arena

Ngoài ra, do có mang thêm yếu tố game thể loại thẻ bài CCG, nên bạn có thể thu thập các loại thẻ nhân vật, dùng để nâng cấp hoặc tạo ra đơn vị quân mới như Rebel hoặc Imperial. Điểm đặc biệt nhất trong Star Wars: Force Arena là Guild (bang hội, nhóm v.v...), nơi người chơi có thể mời bạn bè hoặc những người chơi khác cùng tham gia và bảo vệ phe mình đã chọn.
Mặc dù Star Wars: Force Arena đang cho phép tải về miễn phí, nhưng sẽ có một số giới hạn và có đi kèm với cửa hàng vật phẩm nơi mà bạn dùng tiền thật để mua đồ quý hiếm v.v...
Tải về Star Wars: Force Arena dành cho Android và iOS:

Xem thêm:

@Hải Hài Hước / Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Mời bạn nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games

Mời các bạn hãy nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II: Celebration Edition trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games ngay nhé! Để chào đón năm mới 2021, Epic Games Store đã mạnh tay miễn phí 100% tựa game kinh điển

Galaxy Z Flip 3 có thêm phụ kiện chủ đề Disney và National Geographic

Galaxy Z Flip3 là một trong những smartphone được cá nhân hóa nhất trên thị trường, Samsung đã hợp tác với Disney phát hành loạt phụ kiện mới đầy màu sắc.

Squad Wars: Death Division, tựa game bắn súng mới dành cho thiết bị Android

Squad Wars: Death Division, tựa game sở hữu cốt truyện khá thú vị về một giải đấu có quy mô cực kỳ lớn, nơi quy tụ tất cả các lính đánh thuê tinh nhuệ nhất trên thế giới được tổ chức bởi một nhân vật siêu giàu có tên là Barakiel.

Mỹ phát triển vũ khí "Star Wars", xuyên thủng bê tông cách 100 dặm

Một loại vũ khí đặc biệt có thể bắn ra những quả đạn nặng 10kg, di chuyển với vận tốc 5400 dặm/giờ và xuyên thủng 3 bức tường bê tông dày ở cách xa 100 dặm có thể được Hải quân Mỹ trang bị cho tàu chiến tàng hình.

Samsung tung smartphone giá rẻ 2 sim chưa đến 99 USD

Galaxy Star có màn hình 3 inch, dùng chip đơn nhân tốc độ 1 GHz, chạy Android 4.1 Jelly Bean và hỗ trợ 2 SIM.

8 công nghệ 'đại thắng' trong năm 2016

Hào quang chiến thắng năm nay dành cho những thương hiệu, sản phẩm biết nắm bắt thời cuộc và đưa ra những bước đi thông minh.

[Android] Star Fall - Game đối kháng phong cách mới lại vừa được phát hành miễn phí trên Play Store

Star Fall là sản phẩm game mới nhất đến từ NextFloor Basement Lab, mang lối chơi đối kháng hấp dẫn theo phong cách 1v1, cùng cơ chế chiến đấu độc đáo, có đôi nét tương đồng với siêu phẩm Hack N Slash nổi tiếng: Infinity Blade. Game hiện đã được

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

7 tính năng rất hữu ích mà đa số người dùng Android bỏ qua

Android là một hệ điều hành rất phổ biết với lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, liệu các bạn đã biết hết những tính năng hữu ích trên chiếc smartphone của mình? Vì vậy, mình xin giới thiệu một vài tính năng rất hữu

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần học cách quên và tha thứ thôi

'Xuân có hoa bách hợp, thu có trăng. Hạ có gió mát, đông có tuyết. Trong lòng không có việc phải phiền lo mới chính là mùa đẹp của nhân gian. Nhớ những cái cần nhớ, quên những cái nên quên, sống cuộc sống cởi mở, trong

Màn hình tần số quét cao có tác dụng gì?Đây là câu trả lời cho bạn

Màn hình tần số quét cao hơn chưa chắc đã đẹp hơn. Vậy màn hình tần số quét cao có tác dụng gì? Trong bài viết này mình sẽ giải đáp thắc mắc về tần số quét màn hình cho bạn...

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống