[Update: Fake] Samsung Galaxy S8 lại tiếp tục xuất hiện qua ảnh thật rõ nét


Chỉ vài hôm trước, chúng ta đã có được bức ảnh thật đầu tiên được cho là của Galaxy S8, giờ đây, thêm một bức ảnh nữa đã được tung ra, góp phần cũng cố thêm cho những tin đồn về thiết kế của sản phẩm.

UPDATE: Cái ảnh trên là fake nha các bạn, photoshop lại từ con S7 edge



Bức ảnh được người dùng Twitter @VenyaGeskin1 đăng tải, đây cũng là người từng đưa ra nhiều ảnh render về S8 trước kia. Cơ bản thì ảnh rò rỉ lần này gần như giống hoàn toàn so với lần trước, chỉ khác ở màu sắc, có vẻ như chiếc S8 trong ảnh là viên bản màu Xám, nhưng cũng có thể là màu Bạc như trước, do góc chụp nên bị đổi màu.
[Update: Fake] Samsung Galaxy S8 lại tiếp tục xuất hiện qua ảnh thật rõ nét


Ảnh S8 rò rỉ trước đây

Và ảnh rò rỉ mới nhất


Bức ảnh này một lần nữa giúp ta tin vào việc Galaxy S8 sẽ thật sự loại bỏ nút Home truyền thống, thay vào vị trí nút Home là logo Samsung, vẫn chưa rõ cảm biến vân tay sẽ được tích hợp vào dưới màn hình hay đươc dời ra phía sau máy. Theo ảnh này thì phần cạnh trên của S8 hoàn toàn giống với S7 edge, không có camera cảm biến mống mắt.
Tuy ảnh S8 này rõ và nhìn thật hơn đợt rò rỉ trước rất nhiều, nhưng cũng chưa thể khẳng định đây chính là chiếc S8 thật sự. Theo các tin đồn thì Samsung sẽ ra mắt Galaxy S8 và tháng 4 hoặc trong sự kiện MWC 2017 cuối tháng sau, từ giờ đến lúc đó chắc chắn chúng ta sẽ có nhiều thông tin chi tiết hơn, hãy cùng chờ xem.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S8 lại tiếp tục xuất hiện qua ảnh thật rõ nét

Techrum - Chỉ vài hôm trước, chúng ta đã có được bức ảnh thật đầu tiên được cho là của Galaxy S8, giờ đây, thêm một bức ảnh nữa đã được tung ra, góp phần cũng cố thêm cho những tin đồn về thiết kế của sản phẩm.

[Update] Galaxy S8 tiếp tục rò rỉ ảnh render, lộ toàn bộ thiết kế bên ngoài với nhiều thay đổi lớn

Techrum - Liên tục trong những ngày vừa qua, chúng ta đã đón nhận rất nhiều tin đồn về mẫu smartphone cao cấp kế tiếp: Galaxy S8 của Samsung. Và dường như, mọi thứ vẫn chưa dừng lại. Chính công ty chuyên sản xuất ốp lưng Ghostek vừa gửi những bức

[Update] Samsung Galaxy J3 và J7 (2017) rò rỉ thiết kế đầy đủ trong ảnh render và video 360 độ

Techrum - [Update] Mới đây thì chiếc Galaxy J3 2017 sắp được Samsung cho ra mắt lại tiếp tục bị lộ ảnh. Theo đó Galaxy J3 2017 sẽ có thiết kế tương tự Galaxy J7 2017, và sẽ được phân phối qua ba nhà mạng lớn là Sprint, Boost và Virgin Mobile vào

Galaxy S8 lộ ảnh render, nhiều thay đổi lớn về thiết kế

Liên tục trong những ngày vừa qua chúng ta đã đón nhận rất nhiều tin đồn về mẫu smartphone cao cấp kế tiếp: Galaxy S8 của Samsung và dường như mọi thứ vẫn chưa dừng lại.

Được tin Samsung sẽ tích hợp Spotify vào sản phẩm loa thông minh Galaxy Home mới, cổ phiếu của Spotify tăng vọt

Samsung mới công bố một chiếc loa thông minh mới vào ngày thứ năm, có tên gọi là Galaxy Home. Dự kiến sản phẩm này sẽ đối đầu trực tiếp với các loại loa thông minh khác trên thị trường như Amazon Echo và Apple HomePod.

Dòng Galaxy S22 lộ sơ đồ thiết kế: Giống ảnh render trước đó, nhưng...

Samsung được cho là sẽ ra mắt dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, mới đây, hình ảnh sơ đồ thiết kế của bộ ba flagship này đã bị rò rỉ, nhưng...

Lộ hình ảnh thực tế của Galaxy S8: Cảm biến vân tay mặt lưng, không có phím home vật lý

Techrum - Mới đây, chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Evan Blass đã bất ngờ cho đăng hình ảnh thực tế của chiếc Galaxy S8 trên trang Twitter của mình. Qua đó, chúng ta đã có thể thấy được toàn bộ thiết kế của chiếc flagship này.

Galaxy S8/S8 Plus không có phím Home vật lí, chỉ S8 Plus trang bị camera kép

Techrum - Theo trang GSMArena dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc, Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản, và một trong số đó sẽ có camera kép, cả hai đều không có nút Home vật lí.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.

Với giá 6,6 triệu đồng, Nokia 6.1 Plus có thực sự đáng mua không?

Nokia của HMD Global đã bắt đầu năm 2018 với Nokia 7 Plus thực sự rất ấn tượng. Điện thoại trông tuyệt đẹp, có một chiếc máy ảnh tuyệt vời và hoạt động cực nhanh với Android One. Nhưng Nokia 6.1 thì lại ngược lại, nó

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn