Một vòng sự kiện "Trải nghiệm âm thanh Hi-res" do Xuân Vũ Audio và Sony tổ chức tại TP HCM


Sau buổi offline cực kỳ thành công tại Hà Nội ngày 10/12/2016, Sony Việt Nam và Xuân Vũ Audio tiếp tục mang lại cơ hội trải nghiệm những món đồ âm thanh cao cấp nhất của Sony tới người chơi TP.HCM. Sự kiện “Trải nghiệm âm thanh Hi-res và tai nghe không dây” vừa diễn ra ngày hôm qua (8/1/2016) tại Én Tea House 308C Điện Biên Phủ đã thu hút đông đảo người chơi với gần 400 lượt đăng ký tham dự.
Bộ sản phẩm chủ đạo mà Sony Việt Nam và Xuân Vũ Audio giới thiệu trong buổi offline này chính là combo Signature Series có giá tới 150 triệu đồng, bao gồm headphone MDR-Z1R, amplifier TA-ZH1ES và máy nghe nhạc mạ vàng NW-WM1Z. Bên cạnh đó, dòng loa di động Extra Bass (XB2, XB3, HG1) và chiếc tai nghe không dây chống ồn cao cấp MDR-1000X cũng để lại rất nhiều điểm nhất với thiết kế hiện đại, chất âm chi tiết và tính năng mới mẻ.

MDR-Z1R

Đầu tiên hãy đến với tai nghe Made-In-Japan MDR-Z1R được nhà sản xuất Nhật Bản định hướng tới phân khúc người dùng cao cấp. Flagship này sở hữu kích thước hầm hố, đồ sộ vì bên trong nó là màng loa kích thước cực khủng 70mm, đáp ứng dải tần từ 4Hz cho tới 120kHz chưa từng xuất hiện trên bất cứ mẫu tai nghe Sony nào trước đó.
Sở hữu mức giá 39.990.000 VNĐ, mọi chi tiết của MDR-Z1R được chế tạo từ những vật liệu cao cấp nhất: khung đỡ titan, bọc khung da bò, ốp tai da cừu cực kỳ mềm mại, housing làm từ thép không gỉ từ công nghệ in 3D có độ cứng gấp 7 lần thép thường song vẫn giữ được độ đàn hồi mềm dẻo rất tốt.


Một bạn trẻ đang trải nghiệm tai nghe MDR-Z1R

Cuối cùng, MDR-Z1R sẽ được đóng hộp cùng với bao da cao cấp, đánh số serial riêng cho mỗi chiếc trên toàn cầu và đi kèm với 2 chiếc cable tính hiệu lõi đồng mạ bạc: 1 chiếc chuẩn 3.5mm thông thường trong khi cable còn lại tương thích chuẩn Balanced 4.4mm mới nhất.
Siêu phẩm tiếp theo là chiếc headphone amplifier kiêm DAC để bàn TA-ZH1ES. Chiếc headamp cao cấp nhất của Sony được thiết kế với bộ khung 3 lớp chắc chắn có tác dụng chống nhiễu điện từ, loại bỏ các dao động cơ học ảnh hưởng tới thiết bị trong quá trình hoạt động. TA-ZH1ES cũng sở hữu đa dạng loại cổng đầu ra, bao gồm một cặp cổng Unbalanced 3.5mm và 6,3mm, 3 cặp cổng Balanced dưới dạng 2 x 3.5mm, XLR 4 pin và TRRS 4,4mm.

TA-ZH1ES

Về mặt công nghệ, TA-ZH1ES có khả năng giải mã hầu hết các định dạng nhạc số hiện nay, cả DSD native 22,6 MHz và PCM 32 bit/768 kHz, hỗ trợ hoàn toàn DSD DoP và DSD-RAW qua đường USB Type-B và USB OTG dành riêng cho các thiết bị Xperia/Walkman đời mới.
Sản phẩm cuối cùng thuộc dòng Signature Series là chiếc máy nghe nhạc mạ vàng NW-WM1Z. Với mức giá 64.900.000 VNĐ, NW-WM1Z nghiễm nhiên trở thành chiếc Wakman cao cấp & đắt tiền nhất trong lịch sử Sony. NW-WM1Z sở hữu thiết kế cực đắt tiền với lớp vỏ ngoài nguyên khối gia công CNC từ đồng OFC mạ vàng 24K, màn hình cảm ứng 4 inch, hệ thống phím vật lý, bộ nhớ trong 256 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD 128GB và nặng tới 455g!

NW-WM1Z

Về chất lượng âm thanh, siêu phẩm Walkman của Sony có thể giải mã hầu hết mọi dịnh dạng nhạc số, DSD native 11,6MHz, PCM tối đa 32 bit/192 kHz, hỗ trợ xuất DoP trực tiếp ra DAC bên ngoài cùng công nghệ KTS S-Master HX, DSEE HX trứ danh.
NW-WM1Z cũng là mẫu máy nghe nhạc đầu tiên của Sony hỗ trợ cùng lúc cả chuẩn cắm 3.5mm truyền thống và chuẩn Balanced 4.4mm do Hiệp hội JEITA Nhật Bản phê chuẩn. Hoạt động trên nền tảng Sony original OS, NW-WM1Z sở hữu thời lượng pin vượt trội: 33 giờ chơi mp3 liên tục, 26 giờ với lossless, 11 giờ với nhạc DSD.m
Một số hình ảnh tại buổi Offline:


Xem bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Sony Việt Nam công bố ba mẫu tai nghe mới thuộc dòng sản phẩm chống ồn cao cấp 1000X Series

Hôm nay, ngày 11/11/2017, Sony Electronics Việt Nam đã chính thức trình làng 3 thiết kế tai nghe không dây mới thuộc series 1000X với công nghệ chống ồn tiên tiến hàng đầu hiện nay. Đây là một tấm chắn mạnh mẽ, chống lại mọi tiếng ồn khó chịu từ

Sony công bố ba mẫu tai nghe mới thuộc dòng sản phẩm chống ồn cao cấp 1000X Series

Hôm nay, ngày 11/11/2017, Sony Electronics Việt Nam đã chính thức trình làng 3 thiết kế tai nghe không dây mới thuộc series 1000X với công nghệ chống ồn tiên tiến hàng đầu hiện nay. Đây là một tấm chắn mạnh mẽ, chống lại mọi tiếng ồn khó chịu từ

Tìm hiểu khoa học cùng Sony: Học sinh Việt Nam lần đầu trải nghiệm công nghệ cảm biến MESH

Vào sáng ngày 27 tháng 10 năm 2018, Sony đã tổ chức một buổi Workshop với chủ đề 'Tìm hiểu Khoa học cùng Sony' dành riêng cho học sinh cấp 2 tại Việt Nam. Liên tục trong 7 năm, chương trình này đã diễn ra 17 lần với 4 chủ đề khác nhau, thu hút gần

Sony hé lộ chiếc tai nghe true-wireless thể thao giá rẻ WF-C500

Bên cạnh WF-C500, Sony còn trình làng thêm một sản phẩm khác có độ hấp dẫn không kém với tín đồ của hãng: tai nghe on-ear chống ồn WH-XB910N. Sản phẩm được hứa hẹn là có thể đem lại tiếng bass sôi động 'giống như đang ở club'.

Sony Playstation PS4 Slim ra mắt thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến

Dân trí Sony đã chính thức công bố bán ra mẫu Playstation PS4 Slim và PS4 Pro tại Việt Nam với giá từ 8,99 triệu đồng. Đây là phiên bản máy chơi game console mới nhất của Sony vừa ra mắt trên thế giới ...

Hình ảnh buổi offline Samsung Galaxy S7 tại Hà Nội

Rất nhanh sau khi Galaxy S7/S7 Edge được giới thiệu tại Việt Nam thì những buổi offline trải nghiệm hai chiếc máy mới dành cho thành viên Tinh Tế cũng được bắt đầu. B

Sony giới thiệu loa vòng cổ đầu tiên có thể phát nội dung Dolby Atmos

Sony vừa tiếp tục mang tới cho người hâm mộ một chiếc loa đeo cổ hoàn toàn mới và đặt biệt, đây chính là chiếc loa đeo cổ đầu tiên được trang bị khả năng phát âm thanh surround Dolby Atmos: SRS-NS7.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chặn tin nhắn từ ai đó trên Facebook Messenger?

Ngoài việc chặn một người nào đó hoàn toàn trên Facebook, bạn có thể chỉ sử dụng tính năng chặn tin nhắn trong Messenger nếu muốn tạm thời ngừng nhận tin nhắn từ một người nào đó. Nghĩa là người gửi sẽ không thể liên

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản mà bạn nên biết

Có nhiều lỗi trên iPhone khi sử dụng lâu dài mới phát sinh. Vì thế trong bài viết này mình hướng dẫn các bạn cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản.

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ