[Chính thức] Nokia D1C sẽ có tên Nokia 6: Snapdragon 430, màn hình FHD, 4GB RAM, giá 245 USD



Mới đây, công ty HMD Global đã đăng video và gửi thông cáo báo chí để ra mắt chiếc điện thoại mới nhất của mình mang tên Nokia 6. Theo đó, Nokia 6 chính là tên chính thức của chiếc Nokia D1C mà nhiều fan Nokia đang mong đợi.
Về thông số cấu hình, Nokia 6 sở hữu một màn hình 5.5 inch với độ phân giải FullHD và được bao phủ bởi bề mặt kính 2.5D ở mặt trước. Cung cấp sức mạnh cho model này là vi xử lý 8 nhân Snapdragon 430, GPU Adreno 505, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, và một viên pin hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.
Video chính thức của Nokia 6 bị rò rỉ

Về camera, Nokia 6 sẽ sở hữu một camera chính có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0, cùng hai công nghệ theo pha PDAF và lấy nét bằng laser. Camera phụ của model này có độ phân giải 8MP cùng khẩu độ f/2.0 để hỗ trợ cho việc selfie và gọi video call.
Theo dự kiến, Nokia 6 sẽ được ra mắt tại đầu năm tay và được phân phối tại Trung Quốc và được bán ra độc quyền tại JD.com với mức giá 245USD. Diễn đàn sẽ sớm cập nhật thêm thông tin đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.
Xem thêm:

@Trương Công Minh

Theo: PA

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện thêm phiên bản màu bạc của Nokia 6

Nokia 6 đang là thiết bị được nhắc đến nhiều nhất trong công đồng những người yêu công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, nếu còn đang nuối tiếc về việc thiết bị này chỉ được bán ra với mỗi một phiên bản màu là Đen thì bạn đừng lo.

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia 8.1 "ghé thăm" Geekbench với Snapdragon 710

Sau Nokia 7.1, Nokia 3.1 Plus, nhà sản xuất HMD Global sẽ ra mắt thêm một chiếc smartphone nữa mang thương hiệu Nokia trong thời gian tới với tên gọi Nokia 8.1. Mới đây, thiết bị này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Mời xem video so sánh camera của Nokia 6 và iPhone 7 Plus

Techrum - Trước đây chúng ta đã có bài so sánh camera Nokia 6 với OnePlus 3T, mặc dù chỉ là tầm trung nhưng đã cho thấy Nokia 6 không hề làm xấu đi cái tên 'Nokia' huyền thoại. Giờ đây, thêm một video so sánh camera nữa đã được đăng lên YouTube, và

Nokia G50 ra mắt: Chip Snapdragon 5G, camera 48MP, giá từ 6.2 triệu

Nokia Mobile đã bất ngờ tung ra Nokia G50, một mẫu điện thoại tầm trung sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480, camera chính 48 MP, hỗ trợ kết nối 5G và có giá quy đổi khoảng 6.2 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của