Lazada - một trong những tiếp thị liên kết đi đầu tại VN

Lazada không chỉ tiên phong đặt nền móng tiếp thị liên kết (TTLK) tại Việt Nam mà còn góp phần lớn xây dựng một đế chế TTLK hùng mạnh như hiện nay.

Khái niệm tiếp thị liên kết (TTLK) đã xuất hiện từ thập niên 90 - giai đoạn Internet và các trang mạng xã hội vẫn chưa hoạt động mạnh mẽ. Bằng cách quảng cáo những thông tin về sản phẩm chọn lọc phù hợp trên trang web hoặc trang xã hội, các nhà tiếp thị sẽ nhận hoa hồng nhờ những đơn hàng đã giới thiệu. Tiếp nối nền tảng từ các lão làng như Amazon, Commission Junction, Rakutan hay Nexus, đến nay, TTLK đã phát triển vượt bậc nhờ những doanh nghiệp start-up dám nghĩ dám làm. Từ đó, TTLK nhanh chóng trở thành một kênh quan trọng để nâng cao hiệu quả hệ thống tiếp thị trực tuyến.

Lazada là doanh nghiệp tiên phong của tiếp thị liên kết Đông Nam Á


Lazada - một trong những tiếp thị liên kết đi đầu tại VN

Lazada là một trong những doanh nghiệp tiên phong của tiếp thị liên kết Đông Nam Á.

Với vai trò là một trong những doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) tiên phong tại Đông Nam Á, Lazada đã xây dựng một đế chế TTLK đồng bộ và phù hợp với đặc trưng của khu vực này. Riêng tại thị trường giàu tiềm năng nhưng còn bỡ ngỡ như Việt Nam, Lazada đã vạch ra nhiều kế hoạch và chiến lược cụ thể để đưa khái niệm này trở thành hiệu quả thực tiễn. Từ những ngày đầu thành lập vào tháng 2/2014 chỉ vỏn vẹn 20 đối tác, đến nay, TTLK Lazada đã phát triển vượt bậc với hơn 1.500 đối tác lớn nhỏ. Thương hiệu trở thành một trong những kênh bán hàng hiệu quả nhất mang doanh thu tăng vọt gấp 10 lần trước đây. Đây không chỉ là thành quả xứng đáng mà còn là động lực phát triển nền tảng TTLK tại Việt Nam.

Lý giải cho những thành công trong chương trình tiếp thị liên kết của Lazada , nhiều chuyên gia cho rằng Lazada đã có chiến lược khôn ngoan phù hợp với xu hướng phát triển của thương mại điện tử như nhiều hình thức liên kết phù hợp trên desktop (CPA) hoặc trên app Lazada (CPO). Một ưu thế khác khiến Lazada vượt mặt các doanh nghiệp “đàn em” là sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ đội ngũ quảng cáo và tiếp thị với những tài liệu, thông tin có sẵn cùng dữ liệu lưu trữ đến một tháng.

Tiềm năng tiếp thị liên kết tại Việt Nam rất lớn



Cách thức hoạt động chương trình tiếp thị liên kết tại Lazada phù hợp với nhiều đối tượng.

Trao đổi về tương lai của TTLK tại thị trường Việt Nam, ông Lê Xuân Long - Giám đốc Marketing Lazada chia sẻ: “Tiếp thị liên kết đóng vai trò chiến lược quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị hiện đại và có tiềm năng phát triển rất lớn ở Việt Nam. Riêng tại Lazada, sự đa dạng hóa phạm vi đối tác từ blogger, Facebooker, báo điện tử, chủ website, diễn đàn… cùng mức hoa hồng cao lên đến 5-8% giá trị sản phẩm đã thu hút đội ngũ tiếp thị liên kết lớn mạnh. Hiện tại, Lazada Affiliate cũng hợp tác với rất nhiều đối tác là AdNetwork mang đến hàng nghìn đơn hàng với mức hoa hồng lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng”. Ông Long cũng nhấn mạnh thêm, ở tương lai gần, TTLK sẽ trở thành một trong những yếu tố thúc đẩy nền TMĐT trong nước và quốc tế. Đây cũng là xu thế tất yếu để đáp ứng nhu cầu thị trường hiện nay.

Tăng thu nhập cùng tiếp thị liên kết trong tháng sinh nhật Lazada


Cơ hội tăng thu nhập gấp 3-5 lần trong thời gian 15-18/3 cùng Lazada.

Lazada thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi và tạo điều kiện cho đối tác tăng vọt doanh thu nhờ hoa hồng từ các đơn hàng trong đợt mua sắm này. Trong đó, nhiều đối tác liên kết lâu năm cùng Lazada cho biết, họ mong đợi sự kiện sinh nhật của Lazada mỗi năm bởi hoa hồng của họ thường tăng gấp 3-5 lần ngày thường.

Hàng nghìn nhà TTLK cùng Lazada đã và đang tạo nên lợi ích song phương đến khách hàng bằng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất và kiếm tiền từ chính trang web của mình. Tham gia nhập đội ngũ những nhà đối tác liên kết cùng Lazada để có cơ hội kiếm tiền hiệu quả ngay hôm nay. Thông tin chi tiết truy cập tại đây .

Mộc Trà

Từ khoá : Lazada, trong

TIN LIÊN QUAN

Mini show trước giờ G kỷ niệm sinh nhật lần 4 của Lazada

Ngày 3-4/3, trang thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã triển khai hội nghị các nhà bán hàng nhằm chuẩn bị cho kỷ niệm sinh nhật Lazada lần thứ 4.

Cơ sở dữ liệu của Hệ thống Đăng ký Doanh nghiệp Trực tuyến Việt Nam sẽ hoàn thành cuối năm 2013

Hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia trực tuyến của Việt Nam sẽ được hoàn thành đầy đủ vào cuối năm nay, cho phép các công ty có thể tìm kiếm và xác minh độ tin cậy của các đối tác.

Lazada công bố email của CEO lên website, siết chặt nguồn gốc hàng hóa

Trong nỗ lực xây dựng niềm tin người dùng với mua hàng online, trang thương mại điện tử Lazada sẽ công bố email của tổng giám đốc lên website để nhận ý kiến.

FPT đưa giải pháp “trị” 3 khó khăn lớn nhất của doanh nghiệp khi làm việc từ xa

FPT công bố chương trình FPT eCovax nhằm chia sẻ những kinh nghiệm, sáng kiến của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia đầu ngành và các giải pháp số.

Tọa đàm trực tiếp "Văn hóa doanh nghiệp và chuyển đối số thời kỳ VUCA"

Tham dự và chia sẻ tại tọa đàm là các diễn giả giàu kinh nghiệm, những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực chuyển đổi số, văn hóa kinh doanh, quản trị doanh nghiệp thông minh thời đại 4.0.

Amazon và Google ‘ăn nên làm ra’ trong thời gian dịch COVID-19

Amazon và Google ‘ăn nên làm ra’ trong thời gian dịch COVID-19 Sự đảo lộn do đại dịch COVID-19 đã cho thấy tầm quan trọng của mạng Internet trong hầu hết mọi mặt của đời sống và chứng minh lợi ích về tài chính đối với Amazon và Google trong ba

Lazada ra mắt giải pháp kho vận tương tự Amazon tại Việt Nam & chương trình giảm giá mừng sinh nhật

Để kỷ niệm 4 năm đặt chân vào thị trường Việt Nam, Lazada giới thiệu giải pháp kho vận, lưu trữ hàng hóa dành cho những đối tác bán hàng trên website thương mại điện tử này. Bên...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Hướng dẫn tự động tắt âm và bỏ qua quảng cáo khi xem Youtube

Cygery AdSkip for YouTube, một ứng dụng được tạo ra từ nhu cầu của người dùng. Chức năng chính của công cụ này là giúp tắt âm thanh quảng cáo và tự động nhấn vào 'Bỏ qua quảng cáo' khi chúng ta sử dụng Youtube.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

6 Mẹo khắc phục iPhone bị nóng giảm nhiệt ngay lập tức 2023

iPhone bị nóng chắc chắn là đặc sản mà bất kì anh em IFan nào cũng phải gặp qua. iPhone bị nóng máy có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng không? Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này có đơn giản? Hãy cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...