Buồn chán sáng thứ Bảy? Hãy xem hai chatbot Google Home cãi nhau về mọi thứ rồi lại nói lời yêu nhau


Nếu đang buồn chán và không biết làm gì để giải trí trong ngày cuối tuần, thì hãy lên Twitch và xem hai chiếc Google Home “chém gió” với nhau về đủ thứ chuyện trên đời. Trí tuệ nhân tạo đã tiến bộ đến mức này rồi sao?
Thực tế thì không có thông tin gì nhiều trên kênh Twitch kỳ dị này, chỉ là hai chiếc Google Home cãi nhau, rồi nói lời yêu nhau, rồi bàn chuyện cuộc sống,…nói chung là tùm lum thứ trên đời. Hai bot này liên tục nói chuyên với nhau không ngừng nghỉ. Lúc mình xem thì chúng nó còn cầu hôn nhau, WTF??? Đây có lẽ là cuộc trò chuyện quái nhất thế giới robot từ trước đến giờ:
Hiện tại cuộc trò chuyện giữa hai Google Home đã thu hút được hàng chục nghìn người theo dõi, và đang dần tăng lên. Nếu các bạn biết tiếng Anh sơ sơ thì sẽ thấy rất “giải trí” khi xem bọn nó cãi nhau đấy.

TIN LIÊN QUAN

Tại sao 2017 sẽ là năm của trợ lý ảo Google Assistant?

Chỉ trong một năm, Trợ lý Google sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đã có thể học ngôn ngữ mới, nhận ra giọng nói khác nhau và mở rộng phạm vi hoạt động đến các nền tảng và phương tiện truyền thông khác nhau.

Google sắp đầu hàng trong cuộc chiến nhắn tin?

Ứng dụng nhắn tin đang là đấu trường mới của các ông lớn công nghệ, và Google đang tỏ ra thất thế trong cuộc chiến này.

ChatGPT chuẩn bị update, phiên bản sẽ làm đảo lộn cả thế giới

Các tính năng nâng cao của ChatGPT, chẳng hạn như gỡ lỗi mã lệnh, viết bài luận hoặc kể một câu chuyện cười, khiến chatbot AI này nhanh chóng gây tiếng vang trên toàn cầu. Chưa dừng lại ở đó, OpenAI sẽ tiếp tục nâng cấp sản phẩm nổi tiếng nhất của

Google lên tiếng "đá đểu" Apple ngay trong khi ra mắt Google Pixel 2

Mới đây Google đã cho ra mắt chính thức hai dòng máy Pixel 2 và Pixel 2 XL. Mặc dù sở hữu màn hình và dung lượng pin khác nhau, tuy nhiên hai mẫu smartphone này đều được trang bị tính năng như nhau .

Google+ hòa mình vào gia đình Google như thế nào

Trong vòng hai năm kể từ khi ra đời, Google đã đưa đứa con Google+ trở thành một mạng xã hội, một công cụ chia sẻ video-chat thông dụng. Trong tuần này, Google+ lại tiếp tục được trang bị thêm một loạt các tính năng mới.

Google nâng cấp ứng dụng Hangouts lên phiên bản 2.1

Được biết Google đang tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng Hangouts, nó sẽ tích hợp một vài thay đổi và cải tiến về hiệu suất.

Nhân viên Google trên toàn thế giới thành lập liên minh

Nhân viên Google trên toàn thế giới thành lập liên minh Liên minh công đoàn Alpha Global là sự kết hợp của 13 công đoàn khác nhau đại diện cho người lao động tại Google. Vừa qua, nhân viên của Google trên toàn thế giới đã cùng nhau thành lập liên

Cuộc chiến AI có sự đột phá: LG G6 sẽ được tích hợp thêm Google Assistant?

Techrum - Hiện tại, trợ lí ảo Google Assistant chỉ xuất hiện độc quyền trên Google Pixel và Google Pixel XL, nhưng LG đang tiến hành thỏa thuận để có thể mang Asisstant lên các thiết bị tương lai của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong