Làm thế nào để xem mật khẩu Facebook hay một tài khoản bất kỳ trên Chrome và Cốc Cốc



Nếu một ngày đẹp trời nào đó bạn quên mật khẩu Facebook hay các trang khác, nhưng bạn đã lưu chúng vào trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc thì bạn sẽ có thể tìm lại được mật khẩu của mình theo vài mẹo sau đây.
Cách 1:
Đầu tiên xem mật khẩu thông qua trình duyệt của bạn đã lưu tài khoản của mình. Bạn hãy mở trình duyệt web và vào phần Setting (Cài đặt)



Sau đó bạn bấm vào phần Show advanced setting (Hiển thị cài đặt nâng cao)





Tìm tới phần Passwords and forms (Mật khẩu và biểu mẫu) và click vào Manage passwords (Quản lý mật khẩu)



Và cuối cùng thành quả của bạn, chỉ cần click chọn trang web mình muốn xem mật khẩu, nhấn vào và chọn show pass (Hiển thị) thì bạn sẽ lấy lại được mật khẩu của mình


Ngoài Chrome thì Cốc Cốc cũng là một trong những trình duyệt được nhiều người sử dụng nhất. May là cả hai trình chuyện này đều tương tự nhau, nên bạn cũng có thể xem mật khẩu đã lưu trên Cốc Cốc rất đơn giản, chỉ hơi khác chút ít so với Chrome:
Đầu tiên, các bạn nhấn vào biểu tượng Cốc Cốc bên góc trái, sau đó cũng vào Cài đặt , tiếp theo, đến mục Riêng tư và cũng chọn Mật khẩu và Biểu mẫu rồi làm như Chrome:


Cách 2:
Còn 1 mẹo nữa nhanh hơn, nhưng sẽ phù hợp cho ai có một tí kiến thức về máy tính.
Đầu tiên nhập pass và bôi đen nó. Sau đó click chuột phải chọn Inspect (Kiểm tra) nó ra.

Tìm đến dòng input type=”password” và sửa lại thành input type=”text” sau đó enter.

Như vậy là xong, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn trong trường hợp quên mật khẩu mà không thể phục hồi lại được.

TIN LIÊN QUAN

Người dùng nên cập nhật Google Chrome 88 ngay lập tức

Người dùng nên cập nhật Google Chrome 88 ngay lập tức Vừa qua, Google đã bổ sung thêm hàng loạt tính năng mới cho trình duyệt Chrome (phiên bản 88), đồng thời giúp bạn kiểm tra nhanh các mật khẩu bị rò rỉ trên Internet. Tính năng Check passwords

[Thủ thuật] Đặt Password không cho phép truy cập trên trình duyệt Chrome

Giả sử trong trường hợp bạn cho người khác dùng máy tính, nhưng không muốn họ truy cập vào trình duyệt Google Chrome để xem mật khẩu, bookmark, cũng như lịch sử duyệt web... thì phải làm như thế nào? Để giải quyết vấn đề đó, TECHRUM sẽ giới thiệu

3 cách phòng tránh mất tài khoản Facebook

Facebook luôn là miếng mồi béo bở cho các cuộc tấn công lừa đảo của tội phạm mạng. Làm cách nào để hạn chế tối đa việc bị mất tài khoản Facebook?

Trải nghiệm uTorrent Web - Hỗ trợ tải torrent trên trình duyệt hiện đại như Chrome, Firefox...

Sau một thời gian thử nghiệm, uTorrent Web - công cụ hỗ trợ tải torrent trên các trình duyệt web thông dụng, đã chính thức được ra mắt bởi BitTorrent. Ưu điểm của các công cụ này chính là cho phép file tiếp tục tải ngay cả khi bạn đóng trình duyệt.

Tiết lộ cách xem Pass Wifi trên iPhone cực đơn giản

Tiết lộ cách xem Pass Wifi trên iPhone cực đơn giản Nếu bạn chưa biết làm thế nào để xem lại Pass Wifi trên iPhone thì hãy thử 2 cách đơn giản sau đây nhé. 1. Xem pass Wifi trên iPhone qua cài đặt Router Bước 1: Mở phần Cài đặt trên iPhone rồi nhấn

Cách chuyển tất cả các bookmark từ Chrome sang FireFox Quantum

Nếu chuyển hẳn sang FireFox thì sau đây là cách Import (chuyển) tất cả các bookmark từ Chrome hoặc các trình duyệt khác sang FireFox.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.