VinaPhone ra mắt đầu số di động 'song phát' 088

Vinaphone miễn phí gói cước 4G thử nghiệm Kịch bản ngành viễn thông và số phận MobiFone - Vinaphone? VinaPhone chú ý hơn đến phân khúc thu nhập thấp Vinaphone nói về việc quản lý thuê bao trả trước Vinaphone đứng đầu về phủ sóng In-building

Tại buổi ra mắt chính thức đầu số di động 088 được tổ chức vào tối 6/3/2016 tại TP.HCM, đại diện VNPT VinaPhone cũng công bố các gói cước dịch vụ theo hình thức trả trước và trả sau.

Cụ thể, khi lựa chọn hình thức trả trước, với 148.000 đồng, trong 3 tháng liên tiếp, mỗi khách hàng (đầu số thuê bao) sẽ có 288 phút gọi, 288 tin nhắn SMS nội mạng miễn phí, cùng 600MB Data mà không phải nạp thêm tiền.

VinaPhone ra mắt đầu số di động 'song phát' 088

Đại diện lãnh đạo VNPT VinaPhone trả lời báo giới tại buổi ra mắt đầu số di động mới 088.

Đối với thuê bao trả sau, tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể chọn 1 trong 6 gói cước như Sành hay Sành+ (dành cho giới trẻ); Chất hay Chất+ (dành cho giới văn phòng); Sang hay Sang+ (dành cho nhóm khách hàng doanh nhân).

Đại diện VinaPhone cho biết, các gói cước trả sau được thiết kế dưới dạng Combo, tức gồm cả dung lượng Data, thời lượng gọi, số lượng tin nhắn cùng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng khác.

Được biết, phí dịch vụ trọn gói cho nhóm cước Sành là 188.000 đồng, Sành+ là 288.000 đồng, Chất là 488.000 đồng, Chất+ là 688.000 đồng, Sang là 988.000 đồng và Sang+ là 1.488.000 đồng.

Chia sẻ với báo giới tại buổi ra mắt, đại diện VinaPhone khẳng định việc mở bán và cho khách hàng đăng ký đầu số di động 'song phát' 088 từ ngày 7/3 chỉ được triển khai tại các điểm giao dịch chính thức với đầy đủ đặc trưng nhận diện của VinaPhone, và đây là giải pháp hữu hiệu cho việc đầu cơ các số đẹp.

Trước đó, từ 28/2/2016, VinaPhone đã cho khách hàng đăng ký 1.000 số điện thoại đầu tiên của đầu số 088 thông qua website http:///chonso.vinaphone.com.vn .

Kể từ ngày 7/3/2016, VinaPhone chính thức mở bán đầu số 'đại phát' 088 tại 2 điểm khai trương là 75 Đinh Tiên Hoàng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội và 121 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM.

Trong ngày khai trương này, VinaPhone sẽ mở bán 1.000 số 'đại phát' 08888 đầu tiên đã công bố trên website theo nguyên tắc ai đến trước sẽ được phục vụ trước. Tuy nhiên, đại diện VinaPhone khẳng định các quầy giao dịch sẽ được chia thành 2 khu vực riêng nhằm phục vụ cho khách hàng đã đăng ký và chưa đăng ký (chọn mua trước trên website).

Từ ngày 8/3/2016, VinaPhone sẽ đồng loạt mở bán tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn hệ thống.

Đại diện VinaPhone khẳng định rằng về cơ bản thì mạng di động VinaPhone cũng nhu đầu số 'đại phát' 088 đã hoàn toàn sẵn sàng cho 4G , tuy nhiên trước mắt thì mọi thẻ SIM 088 được bán ra chỉ hỗ trợ 2G/3G.

Trong tương lai, khi chuyển lên 4G, khách hàng cần đến các điểm dịch vụ của VinaPhone để thực hiện việc đổi thẻ SIM tương thích như đợt thử nghiệm cách đây không lâu tại vài nơi ở TP.HCM và Phú Quốc.

Từ khoá : VinaPhone, song

TIN LIÊN QUAN

Vinaphone bắt đầu cấp sim đầu số 088 cho khách hàng

Sáng 7/3, nhà mạng Vinaphone sẽ tung ra 1.000 số điện thoại đặc biệt với đầu số 088 tại Hà Nội và TP.HCM.

VinaPhone ra mắt SIM HEY miễn phí gọi nội mạng, miễn phí data Facebook, giá chỉ từ 29.000đ/tháng

Với mong muốn mang đến cho khác hàng, đặc biệt là giới trẻ cơ hội sử dụng các dịch vụ của VinaPhone với giá cước hấp dẫn thì mới đây VinaPhone đã cho ra mắt SIM và gói cước HEY! đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên.

VNPT VinaPhone tung ra thị trường với đầu số 0886

Thông tin từ VinaPhone cho biết, sau khi cung cấp ra thị trường dải số Đại phát của đầu số 088, nhà mạng này tiếp tục tung ra dải đầu số Song phát Đại lộc 0886.

VinaPhone chính thức mở bán sim SONG PHÁT 088 trên toàn quốc

Kể từ ngày hôm nay, 8/3/2016, VinaPhone sẽ chính thức bán sim SONG PHÁT 088 tại các điểm giao dịch trên toàn quốc.

​Ba “đại gia” viễn thông giành thuê bao di động bằng đầu số 08x

TTO - Ba nhà mạng lớn nhất là Viettel, MobiFone và VinaPhone gần như cùng lúc ra mắt đầu số di động dải 08x loại 10 số với hi vọng giành thêm nhiều khách hàng nhờ đầu số đẹp.

Vinaphone chính thức ra mắt đầu số 088 mới

Đầu số 088 của Vinaphone sẽ được khai trương và đưa ra vào sử dụng chính thức từ ngày 7/3 sắp tới.

Thuê bao 088 được vào phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất

Đầu số di động mới 088 đã được VNPT VinaPhone chính thức ra mắt ngày 6/3 vừa qua. Khi hòa mạng VinaPhone 088, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ hệ thống các đối tác liên...

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất