Khuyến mại ngày vàng 08/03/2016

VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại NẠP THẺ NGÀY VÀNG cho các thuê bao trả trước đang hoạt động (bao gồm cả TB ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước/ thuê bao trả trước khôi phục lại số/ thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại). Thực hiện nạp tiền (nạp thẻ) trong thời gian khuyến mại được: - Tặng 50% giá trị thẻ nạp, trong đó ½ giá trị được tặng cộng vào TK KM (gọi/sms liên mạng), ½ giá trị còn lại được tặng cộng vào TK KM2 (gọi/sms nội mạng VinaPhone và cố định VNPT). - Tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365:

Khuyến mại ngày vàng 08/03/2016

- Đối với các thuê bao kích hoạt hòa mạng mới của các chương trình khuyến mại trước đây được hưởng khuyến mại nạp thẻ, nếu nạp thẻ trong ngày Vàng sẽ được hưởng khuyến mại như sau:

+ Nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình khuyến mại trước đây) thì tiếp tục được hưởng khuyến mại của ngày Vàng.

+ Chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình khuyến mại trước đây), nếu nạp thẻ trong ngày Vàng: hưởng chính sách khuyến mại của ngày Vàng (25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào tài khoản khuyến mại, 25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào tài khoản khuyến mại 2).

- Số lượng thẻ nạp trong thời gian khuyến mại ngày vàng sẽ cộng gộp vào số lượng vào thẻ nạp đầu tiên của chương trình khuyến mại trước đây.

- Từ 0h00 ngày 09/03/2016 trở đi:

+ Nếu thuê bao vẫn chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại, mà nạp thẻ, thì vẫn hưởng chính sách khuyến mại nạp thẻ của chương trình khuyến mại hòa mạng mới trước đây.

+ Nếu thuê bao nạp đã đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại, mà nạp thẻ, thì hưởng chính sách như quy định đối với các thuê bao trả trước khác.

L.H

Từ khoá : Khuy

TIN LIÊN QUAN

VinaPhone ưu đãi 50% cho những khách hàng đăng ký gói trả sau, quá đã!

Từ 01/08 – 15/08/2021, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “Đăng ký trả sau – Giảm 50%” dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và thuê bao trả sau hiện chưa đăng ký gói.

Viễn thông - Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son: "Phải để người dùng trả sau lợi hơn trả trước"

ICTnews – Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son chỉ đạo các nhà mạng phải có chính sách tăng cường lợi ích và ưu tiên phát triển thuê bao di động trả sau, để làm sao cho người dùng trả sau được lợi hơn trả trước.

​Ba “đại gia” viễn thông giành thuê bao di động bằng đầu số 08x

TTO - Ba nhà mạng lớn nhất là Viettel, MobiFone và VinaPhone gần như cùng lúc ra mắt đầu số di động dải 08x loại 10 số với hi vọng giành thêm nhiều khách hàng nhờ đầu số đẹp.

Các nhà mạng sẽ không được khuyến mại đến hết năm 2016

Bộ TT&TT đã ra thông báo với các nhà mạng đã hết số ngày được khuyến mại trong năm 2016. Như vậy, các mạng di động phải chờ đến ngày 1-1-2017 mới được khuyến mại cho khách hàng.

Truyền hình VTC tặng 6 tháng sử dụng cho thuê bao mới

Tháng 3/2016, Truyền hình số VTC có chương trình khuyến mại mới “Ưu đãi tháng 3, có ngay 6 tháng cùng VTC” được áp dụng cho tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng...

Viễn thông - Truyền hình trả tiền rộn ràng vào mùa giảm giá Tết

Đến hẹn lại lên, cứ dịp Tết Nguyên đán hàng năm các nhà cung cấp truyền hình trả tiền lại đua nhau tung ra các chương trình khuyến mãi, tặng cước thuê bao, tặng quà cho khách hàng để thu hút thuê bao.

Tất cả nhà mạng sẽ không được khuyến mại đến hết năm 2016

Bộ TT&TT đã ra thông báo với các nhà mạng đã hết số ngày được khuyến mại trong năm 2016. Như vậy, các mạng di động phải chờ đến ngày 1/1/2017 mới...

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng bảo vệ sự riêng tư cho người dùng

Internet không phải là một nơi không có rủi ro. Nó có vô vàn các trang web và một trong số chúng có thể ảnh hưởng đến sự riêng tư của bạn. Nhiều trang web bán hàng đang theo dõi thói quen mua sắm và thậm chí cả lịch sử

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Thử ngay cách cập nhật laptop chạy Windows 10 lên Windows 11 nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí

Sau đây là các cách để nâng cấp lên Windows 11 chính thức. Lưu ý: Hãy sao lưu dữ liệu quan trọng trên laptop của bạn cẩn thận trước khi tiến hành cài đặt nhé.

Mẹo nhỏ giúp đặt tên Folder trống lạ mắt trên iPhone/iPad

Việc để trống tên folder trên iOS sẽ giúp màn hình chính của máy trông gọn gàng và lạ mắt hơn, nhưng không phải ai cũng biết mẹo thú vị này. Do đó, TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách đơn giản để có thể tạo folder không tên

Roblox Mod Menu Free Không giới hạn Robux mới nhất 2023

Roblox Mod là phần mềm sửa đổi của Roblox (một nền tảng trò chơi điện tử nhiều người chơi ) được phát triển bởi Roblox Corporation. Nó cho phép bạn chơi trò chơi với các tính năng khác nhau năng bao gồm tiền không giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.