Hoa hồng vàng điểm kim cương giá 300 triệu đồng dành cho đại gia dịp lễ 8/3

Thị trường hoa hồng dát vàng dịp lễ 8/3 năm nay ở TP.HCM đã ghi nhận kỷ lục: Một bông hồng vàng có dát rất nhiều kim cương trị giá 300 triệu đồng.

Chỉ còn 1 ngày nữa là tới ngày lễ quốc tế Phụ nữ 8/3, là dịp để các ‘đấng mày râu’ thể hiện những tình cảm của mình dành cho’một nửa còn lại của thế giới’.

Từ nhiều năm nay, ngoài bông hồng tươi và các loại quà tặng, thì hoa hồng dát vàng 24K cũng là mặt hàng được nhiều khách hàng chọn lựa trong ngày lễ quan trọng này. Đại diện Công ty Minh Huy, một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối hoa hồng dát vàng 24K nằm trên đường Nguyễn Trãi, Q.1 cho biết, mùa 8/3 năm nay, đơn vị này tung ra thị trường 2 kích cỡ hoa hồng dát vàng thật khác nhau.

Một loại dài 30cm, rộng 7cm giá 1,4 triệu đồng, còn nếu lấy kích cỡ lớn hơn thì có giá khoảng 1,7 triệu đồng. Hoa hồng dát vàng thật luôn là một trong những sản phẩm hút khách nhất, suốt từ dịp lễ tình nhân 14/2 cho tới ngày 8/3. Cho tới nay, tại Công ty Minh Huy hầu như không còn sản phẩm này nữa.

Chị Hoàng Thùy – Giám đốc Công ty Minh Huy cho biết: Tới sát ngày 8/3, vẫn còn rất nhiều khách hàng tới hỏi mua mặt hàng hoa hồng thật dát vàng, nhưng do hàng đã hết, nên nhân viên buộc phải tư vấn cho khách hàng các mặt hàng, sản phẩm có giá trị tương tự.

Hoa hồng vàng điểm kim cương giá 300 triệu đồng dành cho đại gia dịp lễ 8/3

Hoa hồng mạ vàng có nhiều mức giá khác nhau - ảnh: CTV.

Nhằm tạo lòng tin, uy tín cho khách hàng về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm cũng như trọng lượng của vàng có trong mỗi bông hồng, mỗi bông hồng dát vàng khi đưa ra thị trường đều được kèm theo một giấy chứng nhận, có mã số phân biệt riêng từ nhà sản xuất.

Cũng theo chị Thùy, trên thị trường TP.HCM hiện xuất hiện rất nhiều sản phẩm cùng kiểu dáng, nhưng mức giá ở nhiều khung khác nhau, từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu đồng. Chị Thùy khẳng định: Mức giá được phụ thuộc vào chất liệu vàng phủ bên trong hoa, cũng như kích cỡ của sản phẩm.

Hiện ở TP.HCM, một số cửa hàng lưu niệm cũng bán mặt hàng hoa hồng dát vàng 24K, nhưng chỉ ở mức giá từ 300.000 – 500.000 đồng. Thế nhưng, nhiều chủ cửa hàng chia sẻ: Đây là các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc, vàng phủ rất mỏng, hoa là chất liệu thép, hoặc giấy bạc uốn thành hình bông hồng.

Chính vì nhờ giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều tầng lớp trung lưu, nên các cửa hàng bán mặt hàng này đã bán hết sản phẩm sớm hơn dự kiến nhiều ngày.

Chị Nguyễn Phương Linh (quận Bình Thạnh, TP.HCM) tâm sự: Chị vừa được bạn trai mua tặng hoa hồng dát vàng 24K. Thế nhưng, chị Linh nói rằng mình vẫn thích những món quà thiết thực cho cuộc sống hàng ngày nhiều hơn, chứ còn các loại hoa hồng mắc tiền như vậy chỉ có giá trị trưng bày mà thôi.

Thị trường hoa hồng dát vàng ngày lễ 8/3 năm nay cũng ghi nhận một kỷ lục, một hoa hồng dát vàng có đính hàng chục viên kim cương, đá ruby đỏ có giá 300 triệu đồng. Đây là sản phẩm của một doanh nghiệp lớn ở TP.HCM, được làm theo đơn đặt hàng của một vị đại gia trong ngành gỗ ở Gia Lai, mua tặng vợ nhân ngày lễ này.

Để hoàn thành món quà tặng xa xỉ cho vị đại gia nói trên, đơn vị sản xuất đã phải mất gần 1 tháng để chế tác với sự tham gia của rất nhiều thợ chế tác, thợ kim hoàn.

Thích và chia sẻ bài viết:

Chất lượng Việt Nam

Từ khoá : Hoa, kim, tri, cho, gia

TIN LIÊN QUAN

Quà tặng 8/3: Hồng mạ vàng siêu rẻ bán đầy vỉa hè Hà Nội

Hoa hồng mạ vàng 24K được biết đến là món quà xa xỉ, đắt tiền tặng phái nữ trong dịp mùng 8/3. Tuy nhiên năm nay trên thị trường bắt đầu xuất hiện loại hoa hồng mạ vàng siêu rẻ, có giá chưa đến 100.000 đồng bày bán nhiều trên các tuyến phố ở Hà

'Siêu quà' mồng 8/3: Bông hồng vàng nguyên khối đính 83 viên kim cương

Bông hồng được làm bằng vàng nguyên khối và những người thợ lành nghề phải mất 6-8 tiếng làm việc liên tục để đính đủ 83 viên kim cương tượng trưng cho ngày mồng 8/3. Nhà sản xuất chỉ xuất xưởng đúng 7 bông theo yêu cầu của các khách hàng Vip.

Quà tặng 8/3: Bông hồng 'vàng 24K' siêu rẻ đổ bộ vỉa hè Hà Nội

Sát ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tại một số tuyến phố của Hà Nội đã xuất hiện khá nhiều cửa hàng hoa và quà phục vụ nhu cầu biếu, tặng. Trong số này, hoa hồng được quảng cáo là dát vàng đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều quý ông.

Hoa tươi 'nóng' trước thềm 8/3, hồng mạ vàng đắt khách

Như thông lệ hàng năm cứ đến dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thị trường hoa lại sôi động nhờ nhu cầu mua quà “lấy lòng” phái đẹp tăng cao.

iPhone 7 vàng hồng giá dưới 15 triệu đồng vẫn ế khách

Dân trí Màu vàng hồng năm nay được xem là sản phẩm có sức tiêu thụ kém và không hấp dẫn được người mua, thậm chí phiên bản iPhone 7 dung lượng 32 GB xách tay hiện chào bán dưới 15 triệu đồng vẫn ...

Samsung mở ưu đãi khi mua Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime Hồng vàng

Với Galaxy J5 Prime, Samsung mở ưu đãi riêng trong ngày 7/1, còn Galaxy J7 Prime Hồng Vàng sẽ là chương trình tặng quà đến ngày 15/1 cho khách hàng sở hữu.

Nhiều loại hoa bắt đầu tăng giá dịp 8/3

(Công lý) - Do nguồn hoa tung ra thị trường ít hơn rất nhiều so với mọi năm nên giá hoa 8/3 năm nay dự báo sẽ tăng mạnh.

Cách phân biệt hồng Việt Nam và hồng Trung Quốc chuẩn không cần chỉnh

Vào mùa này, hồng giòn Trung Quốc cũng được nhập về ồ ạt và bày bán la liệt. Tuy nhiên, mọi người đã biết cách phân biệt hồng Việt Nam và hồng Trung Quốc chưa? Nếu chưa thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?