Vinaphone chính thức ra mắt đầu số “đại phát” 088 trên toàn quốc

Tối ngày 6/3/2016, tại TP.HCM, VNPT VinaPhone đã chính thức làm lễ ra mắt đầu số di động mới 088; Đồng thời, nhà mạng này sẽ định hướng cách làm mới trong dịch vụ viễn thông nhằm tạo nên một xu hướng sử dụng di động hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và tiện ích vượt trội.

Vinaphone chính thức ra mắt đầu số “đại phát” 088 trên toàn quốc

Lãnh đạo VNPT Vinaphone giải đáp những thắc mắc về đầu số 088

Cụ thể, VNPT VinaPhone cung ứng cả gói cước trả trước và trả sau cho khách hàng lựa chọn.

Khi lựa chọn hình thức trả trước, với chi phí 148.000đ, trong 3 tháng liên tiếp, mỗi tháng khách hàng sẽ có 288 phút gọi, 288 tin nhắn và 600 MB data mà không phải nạp thêm tiền. Đối với trả sau, tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 6 gói cước là Sành và Sành+ (dành cho giới trẻ sành điệu), Chất và Chất+ (dành cho giới văn phòng bận rộn), Sang và Sang+ (dành cho giới doanh nhân thành đạt).

Các gói cước trả sau này được đóng gói dưới dạng Combo gồm dung lượng data, số phút gọi – bao gồm cả phút gọi quốc tế và tin nhắn cùng những dịch vụ giá trị gia tăng miễn phí. Ngoài ra, thuê bao 088 sẽ được ưu tiên khi gọi đến tổng đài hoặc khi sử dụng dịch vụ tại các điểm giao dịch và được cung cấp hỗ trợ tận nơi cho từng khách hàng (hòa mạng mới, thu cước, bảo hành SIM,…).

Dù mới bán ra từ ngày 28/2, 1000 số điện thoại đầu tiên của VinaPhone 088 đã được đăng ký hết chỉ trong vòng 30 phút sau khi mở website chính thức và luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

Để thu hút khách hàng, nhà mạng này sẽ cho khách hàng 088 hưởng nhiều ưu đãi từ hệ thống các đối tác liên kết của VNPT VinaPhone gồm những thương hiệu lớn, uy tín và nổi tiếng trong các lĩnh vực thời trang, công nghệ, du lịch, giải trí, y tế, giáo dục,… Có thể kể đến như cơ hội sử dụng phòng chờ hạng thương gia cho tất cả các chuyến bay nội địa/quốc tế tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất…; ưu đãi từ California Fitness hay các khách sạn 5 sao như Six Senses Ninh Van Bay, Six Senses Côn Đảo, Caravelle Hotel, Novotel… và tham gia các sự kiện đặc biệt dành riêng cho các hội viên của VinaPhone 088.

Ngày 7/3/2016, VinaPhone 088 sẽ được khai trương tại 2 điểm giao dịch là 75 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 121 đường Pasteur, phường 6, quận 3, TP.HCM. Trong ngày khai trương này, VNPT VinaPhone sẽ cho đăng ký và hòa mạng 1.000 số “đại phát” 0888 đầu tiên đã công bố trên website theo nguyên tắc ai đến trước được phục vụ trước.

Sau ngày khai trương, từ 8/3/2016, hơn 800.000 số điện thoại “đại phát” bắt đầu bằng 0888 sẽ được phân phối tiếp trên toàn hệ thống, gồm các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone, VN Post, các chuỗi siêu thị di động lớn, qua kênh online hoặc đội ngũ bán hàng trực tiếp. Theo đó, 1 triệu người sở hữu thuê bao 0888 sẽ nhận được một số ưu đãi đặc biệt từ nhà mạng này.

Tại buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng giám đốc VNPT VinaPhone khẳng định một lần nữa về việc cấp số di động đầu 0888 trước cho Bí thư Thành ủy TP. HCM Đinh La Thăng.

Theo đó, VNPT VinaPhone đặc cách cấp số 0888.247.247 làm số hotline trước khi phân phối rộng rãi trên toàn quốc cho mọi người. Việc này đáp ứng yêu cầu thiết thực của TP.HCM về việc tiếp nhận những thông tin nóng của người dân TP phản ánh để xử lý kịp thời.

Tại buổi lễ ra mắt, lãnh đạo VNPT VinaPhone khẳng định 088 không chỉ là một đầu số di động mà còn được thiết kế là một sản phẩm nổi bật trong dịch vụ viễn thông, tạo nên một xu hướng sử dụng di động mới trong kỷ nguyên số, mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và tiện ích vượt trội.

Thu Hiền

Từ khoá : Vinaphone

TIN LIÊN QUAN

VNPT VinaPhone chính thức ra mắt đầu số 088

Tối ngày 6/3, tại TP.HCM, VNPT VinaPhone chính thức ra mắt đầu số di động mới 088.

Vinaphone chính thức ra mắt đầu số 088 mới

Đầu số 088 của Vinaphone sẽ được khai trương và đưa ra vào sử dụng chính thức từ ngày 7/3 sắp tới.

VNPT VinaPhone tung ra thị trường với đầu số 0886

Thông tin từ VinaPhone cho biết, sau khi cung cấp ra thị trường dải số Đại phát của đầu số 088, nhà mạng này tiếp tục tung ra dải đầu số Song phát Đại lộc 0886.

VinaPhone chính thức mở bán sim SONG PHÁT 088 trên toàn quốc

Kể từ ngày hôm nay, 8/3/2016, VinaPhone sẽ chính thức bán sim SONG PHÁT 088 tại các điểm giao dịch trên toàn quốc.

VNPT Hà Tĩnh ra mắt đầu số “đại phát” 088

Sáng 8/3, Viễn thông Hà Tĩnh (VNPT Hà Tĩnh) tổ chức lễ khai trương đầu số “đại phát” 088.

VinaPhone ra mắt đầu số di động 'song phát' 088

Vinaphone miễn phí gói cước 4G thử nghiệm Kịch bản ngành viễn thông và số phận MobiFone - Vinaphone? VinaPhone chú ý hơn đến phân khúc thu nhập thấp Vinaphone nói về việc quản lý thuê bao trả trước Vinaphone đứng đầu về phủ sóng In-building

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm