Tin nhanh - 10 phút, 15.000 kính HTC Vive được đặt mua

Chiếc kính thực tế ảo của HTC rất đáng được chờ đợi, điều đó thể hiện ở số lượng đặt trước sản phẩm này khi HTC mở bán.

Ngày 29/2, Shen Ye, một nhân viên làm việc tại bộ phận thực tế ảo ở HTC đã gửi một dòng tweet cho biết chiếc kính này đã nhận tới 15.000 lượt đặt hàng chỉ sau 10 phút. Đây là con số rất ấn tượng nếu biết rằng giá của chiếc Vive lên tới 799 USD (khoảng 17,8 triệu đồng), mức giá rất cao so với các sản phẩm kính thực tế ảo khác.

Tin nhanh -  10 phút, 15.000 kính HTC Vive được đặt mua

Vive là loại kính thực tại ảo cao cấp, với các thông số ấn tượng hơn các sản phẩm cạnh tranh. Màn hình mỗi bên mắt của chiếc Vive sử dụng công nghệ OLED với độ phân giải 2160 x 1200 pixel, tốc độ làm tươi (refresh) 90 Hz và góc nhìn 360 độ, đem lại hình ảnh sắc nét và mượt mà. Camera phía trước giúp kết hợp hình ảnh trong màn hình với thực tế để đem lại trải nghiệm 'ảo' tốt nhất.

Bộ sản phẩm hoàn chỉnh của HTC Vive

Chiếc kính này cũng được thiết kế tối ưu để hạn chế cảm giác nặng đầu, mệt mỏi khi đeo trong thời gian dài. Ngoài phần đeo trên đầu, HTC Vive còn bao gồm hai tay cầm để người dùng chơi game. Sản phẩm được bán kèm 3 ứng dụng Tilt Brush, Fantastic Contraption và Job Simulator. Thiết bị này cũng được tích hợp Steam VR, hỗ trợ rất nhiều game khác đang có trên Steam.

HTC Vive sẽ đến tay người dùng vào ngày 5/4 tới đây, muộn hơn so với bản thương mại của chiếc Oculus Rift. Theo The Verge, chiếc Rift đã cho đặt trước từ tháng Một với giá 599 USD (khoảng 13,3 triệu), và đồng sáng lập Palmer Luckey cho biết lượng đặt trước 'cao hơn nhiều so với dự tính'.

Anh Minh

TIN LIÊN QUAN

HTC sẽ ra mắt kính Vive mới tại CES 2018

Theo PhoneArena, trong một tweet đăng hôm thứ Sáu, HTC đã gợi ý về phiên bản mới của thiết bị đeo VR HTC Vive (dự kiến sẽ được giới thiệu vào thứ Hai tới).

HTC và HP giới thiệu bộ máy tính kèm kính thực tế ảo Vive, giá 1.499 USD

Hai ah4ng HTC và HP cùng hợp tác để cung cấp cho người dùng đam mê trải nghiệm VR bộ máy tính HP Envy đi kèm kính thực tế ảo HTC Vive, với giá rẻ hơn khi mua lẻ từng món.

HTC chuẩn bị ra mắt kính VR mới tên Vive Eclipse?

Trang LetsGoDigital phát hiện HTC đã đăng kí thương hiệu mới 'HTC Vive Eclipse' tại New Zealand để dùng cho 'một thiết bị hiển thị đeo đầu dùng để mô phỏng lại thực tế bằng máy tính'. Có khả năng đây là thế hệ kế tiếp của chiếc kính Vive Pre và nó

Samsung ra mắt kính AR/VR dùng với Windows, ngang hàng HTC Vive và Oculus Rift, giá 499$

Samsung vừa ra mắt Odyssey - chiếc kính AR / VR thuộc dòng Windows Mixed Reality và có thể dùng tới với máy tính Windows 10.

HTC Vive có tới 20 phụ kiện, lắp ráp vô cùng phức tạp

HTC khá hào phóng khi đóng gói kèm chiếc kính Vive rất nhiều phụ kiện, có cả cáp HDMI, tai nghe, rẻ lau và cả 2 bộ sạc.

HTC Vive Flow ra mắt: Trang bị hàng loạt công nghệ mới, siêu nhẹ

HTC thời gian gần đây không cho ra mắt các mẫu smartphone mới, tuy nhiên công ty vẫn tiếp tục phát triển thiết bị, phụ kiện khác.

HTC ra mắt kính Vive Focus có khả năng chạy độc lập không cần PC, smartphone

Đây cũng là chiếc kính VR đầu tiên cho phép bạn di chuyển theo 6 hướng thoải mái - 6 dregrees of freedom (6DOF) như mô tả trong hình bên dưới. Vive Focus sẽ đi kèm tay cầm để bạn chơi game dễ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.