Cáp quang AAG bảo trì, Internet quốc tế gián đoạn vài ngày tới

Trong đầu tháng 3, tuyến cáp quang quốc tế AAG sẽ tiến hành bảo trì, do đó Internet quốc tế sẽ bị chậm lại vài ngày, thông tin vừa được một nhà cung cấp internet tại Việt Nam cho biết.

Theo đó, hệ thống cáp quang biển AAG sẽ được tiến hành bảo trì vào lúc 14 giờ ngày 04/03. Sau đó, đến 16 giờ ngày 06/03 việc bảo trì sẽ được hoàn tất. Như vậy, trong khoảng hơn 2 ngày bảo trì tốc độ truy cập internet quốc tế qua tuyến cáp quang AAG sẽ bị gián đoạn.
Tại Việt Nam có 4 tuyến cáp quang biển, trong đó tuyến AAG được khánh thành vào tháng 11/2009 với tổng chiều dài 20.000km, tốc độ thiết kế lên tới 2 terabit/giây. Trong năm 2015, 3 lần tuyến cáp này bị đứt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đường truyền Internet đi quốc tế từ Việt Nam.

Từ khoá : Cáp quang AAG

TIN LIÊN QUAN

Đứt cáp quang biển AAG, truy cập internet tại Việt Nam bị ảnh hưởng nặng

Theo trung tâm điều hành cáp quang AAG cho biết, tuyến cáp quang AAG bị đứt cách bờ biển vũng tàu 18 km ảnh hưởng trực tiếp đến lưu lượng internet quốc tế tại Việt Nam.

Cáp quang biển lại đứt, internet Việt Nam bị ảnh hưởng lớn

Theo tin từ Viettel và VNPT cho biết, tuyến cáp quang biển AAG lại gặp sự cố vào lúc 17h39’ ngày hôm qua 2-8. Vị trí cáp đứt cách trạm cập bờ South Lantau của Hong Kong khoảng 90 km. Sự cố đứt tuyến cáp quang biển AAG khiến internet đi quốc tế của

Internet Việt Nam đi quốc tế chậm thêm 10 ngày nữa

Theo dự kiến, SPT Telecom sẽ phải mất thêm 10 ngày nữa để sửa chữa, bảo trì tuyến cáp quang AAG đi quốc tế.

Cáp quang biển AAG đã sửa xong, internet quốc tế trở lại bình thường

Sau 2 lần đứt cáp liên tiếp, 7h45 phút sáng nay cáp quang biển AAG đã được sửa xong, internet đi Quốc tế tại Việt Nam đang được khôi phục.

Cáp quang AAG rò rỉ điện: Ngày 18/3 hoàn thành sửa chữa

Do sự cố rò rỉ điện, tuyến cáp quang AAG sẽ được sửa chữa tới ngày 18.3.

Cáp AAG bảo trì, Internet sẽ ì ạch trong 5 ngày

Đến hẹn lại tới, vào ngày 22.6 tới tuyến cáp quang biển AAG sẽ được bảo trì, khiến internet đi quốc tế bị chậm lại trong vòng 5 ngày.

Cáp quang biển AAG đã được sửa xong, truy cập internet trở lại bình thường

Theo thông tin mới nhất, cáp quang biển AAG đẫ được sửa xong sớm hơn dự kiến, truy cập internet quốc tế tại Việt Nam trở lại bình thường.

Cáp quang AAG gặp sự cố, Internet Việt Nam bị ảnh hưởng

Theo thông tin từ một nhà cung cấp dịch vụ Internet trong nước, tuyến cáp quang biển AAG mà nhiều nhà mạng Việt Nam đang sử dụng vừa gặp sự cố chập chờn vào sáng 8/1.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.