Hàn Quốc chế robot khổng lồ như phim viễn tưởng

Theo một tài liệu bị rò rỉ, trang cnBeta tiết lộ rằng Apple có kế hoạch tung ra ít nhất 3 mẫu iPhone mới trong năm 2017.

Theo đó, trong khi 2 trong số các mẫu điện thoại thông minh mới được xác định chỉ bằng một mã hiệu, cụ thể là D20 và D21 cho 7S và 7S Plus, thì mẫu thứ 3 ngoài mã hiệu là D22 nó còn được gọi là Ferrari. Rất có thể, “Ferrari” iPhone sẽ là dòng điện thoại cao cấp của Apple dành cho các khách hàng lắm tiền.



Mô hình điện thoại iPhone thế hệ kế tiếp của Apple.

Nếu các thông tin rò rỉ là chính xác, thì mẫu điện thoại mới sẽ được trang bị màn hình AMOLED (Active Matrix Organic Light Emitting Diode – đây là công nghệ chế tạo màn hình cao cấp nhất hiện nay dành cho các thiết bị di động) thay vì màn hình LCD như thông thường.

Tất nhiên, video clip dưới đây chỉ là giới thiệu một mô hình điện thoại mẫu mới, nhưng nếu như những thông tin rò rỉ mà cnBeta cung cấp là chính xác, thì rất có thể, chiếc 'Ferrari' iPhone sẽ khá giống với mô hình này.


Việt Cường

TIN LIÊN QUAN

iPhone mới của Apple sẽ mang tên Ferrari?

Theo một tài liệu bị rò rỉ, trang cnBeta tiết lộ rằng Apple có kế hoạch tung ra ít nhất 3 mẫu iPhone mới trong năm 2017.

Cựu "phù thủy thiết kế" của Apple, Jony Ive, là ứng cử viên cho vị trí CEO Ferrari

Giám đốc tài chính Apple, Luca Maestri, và cựu giám đốc thiết kế của Apple, Jony Ive, được cho là hai ứng cử viên đang được xem xét cho vị trí CEO mới đang bị bỏ trống của Ferrari. Theo báo cáo của Reuters, Giám đốc điều hành Ferrari, Louis

Apple sa thải kỹ sư do con gái của anh đã đăng tải clip trên tay chiếc iPhone X

Vài ngày trước, video về chiếc iPhone X trên tay một cô gái đã được đăng tải lên mạng. Ngay lập tức video được lan truyền với một tốc độ chóng mặt. Apple đã mở cuộc điều tra, xác định được đây là con gái của một kĩ sư thuộc Apple và tất nhiên vị kĩ

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

Bất ngờ với thông tin Apple có thể đang hoàn tất thiết kế iPhone gập: Trở lại với quá khứ?

Bất ngờ với thông tin Apple có thể đang hoàn tất thiết kế iPhone gập: Trở lại với quá khứ? Thông tin rò rỉ từ một nguồn đã từng đưa ra những tin tức chính xác về Apple cho thấy, công ty này dường như đang hoàn thành thiết kế điện thoại gập. Nếu bạn

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Foxconn triển khai 10 nghìn robot để sản xuất iPhone 6

Foxconn, nhà máy sản xuất iPhone, iPad cho Apple tại Trung Quốc đang chuẩn bị đưa 10 nghìn robot vào dây chuyền lắp ráp sản xuất iPhone 6.

Samsung sẽ cung ứng 100 triệu màn hình OLED để Apple sản xuất iPhone mới

Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED để sản xuất iPhone mới cho đối tác Apple, qua đó Samsung sẽ cung ứng khoảng 100 triệu màn hình với giá trị thương vụ lên tới 2,6 tỷ USD, một nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc cho biết.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số