Siêu du thuyền hình kim tự tháp lơ lửng trên biển

Với cấu trúc hình kim tự tháp lơ lửng sát mặt nước, chiếc siêu du thuyền hạng sang tân tiến do kỹ sư người Anh thiết kế hứa hẹn đem đến trải nghiệm giống như một con tàu vũ trụ.

Theo Design Boom, siêu du thuyền Tetrahedron được thiết kế theo hướng hàng không trên biển, khiến nó trở nên khác biệt với những du thuyền truyền thống. Du thuyền có thể bay lơ lửng nhờ một thanh giằng thẳng đứng gắn với phần thân hình ngư lôi chìm dưới nước.

Hình ảnh đồ họa của du thuyền do kỹ sư người Anh, Jonathan Schwinge, thiết kế cho thấy boong tắm nắng rộng rãi, khu vực ăn tối ngoài trời, khu vui chơi dưới nước và một dãy bậc thang đi xuống biển có thể rút gọn. Làm từ sợi carbon và thép không gỉ hai lớp, Tetrahedron có thể chở 6 hành khách và 4 thủy thủ đoàn. Du thuyền hình kim tự tháp này dài 21,6m, có 4 mặt và 6 cạnh.

Tốc độ di chuyển của du thuyền khi ở phía trên mặt nước là 70km/h và tốc độ nâng khỏi mặt nước là 27,7km/h. Tetrahedron có tầm hoạt động lên đến 3.000 hải lý. Nhờ thiết kế độc đáo giúp kiểm soát tốt sự rung lắc và nhấp nhô, du thuyền có thể chạy êm khi biển động, theo Schwinge.

Ở tốc độ thấp, du thuyền chạy trên ba cột nhô ra bên dưới thân. Khi di chuyển với tốc độ cao, phần thân hình kim tự tháp được nâng khỏi mặt nước nhờ các cánh thủy lực quay trên cột chính giữa.

'Thiết kế ra đời với ý tưởng biến hình dáng, cấu trúc và lực đẩy của siêu du thuyền hiện đại thành một môi trường khép kín có chế độ bay trên mặt nước', Schwinge chia sẻ.

Theo Schwinge, du thuyền có thể di chuyển trên quãng đường dài nhờ lực cản giảm đi khi phần thân ở trên mặt nước và sóng biển không thể va đập vào mạn du thuyền trong điều kiện giông bão.

 

Từ khoá : thuy, kim

TIN LIÊN QUAN

Giới thiệu siêu du thuyền Tetrahedron bay trên mặt nước

Với cấu trúc hình kim tự tháp lơ lửng sát mặt nước, chiếc siêu du thuyền hạng sang tân tiến do kỹ sư người Anh thiết kế hứa hẹn đem đến trải nghiệm giống như một con tàu vũ trụ.

Siêu du thuyền mới của Porsche: Thiết kế hiện đại, xa hoa và cực hiếm

Porsche vừa trình làng mẫu du thuyền Dynamiq GTT 115 Hybrid tại Italia. Với giá 12 triệu bảng và chỉ 7 chiếc được sản xuất, GTT 115 không chỉ xa hoa và hiện đại mà nó còn là một món đồ chơi siêu quý hiếm. Chiếc du thuyền này được công bố ngày 25/10

Hinckley Dasher – Du thuyền thể thao chạy điện đầu tiên trên thế giới

Hinckley, nhà sản xuất du thuyền nổi tiếng nước Mỹ trong gần 90 năm qua, vừa trình làng mẫu du thuyền chạy điện mang tên Dasher. Hinckley Dasher là một du thuyền thể thao sang trọng được vận hành bằng điện nhờ 2 khối pin hiệu năng cao lấy từ chiếc

Vô tình phát hiện nghĩa địa tàu thuyền trăm tuổi dưới đáy biển

Khi khảo sát địa lý khu vực bề mặt đáy biển Đen để tìm hiểu về biển Đen thời tiền sử, các nhà khoa học đã vô tình phát hiện khoảng 40 xác tàu ở tình trạng khá nguyên vẹn dù đã nằm dưới đáy biển hàng trăm năm.

Vật thể lạ giống phi thuyền cất cánh từ căn cứ bí mật

Bức ảnh chụp vật thể lạ bay trên ngọn núi ở bang Washington, Mỹ khiến nhiều người nghi ngờ đây là căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh.

Peru: Nghi vấn cảnh phi thuyền ngoài hành tinh bay lẫn trong mây

Một thợ quay phim cho biết đã quay được cảnh một phi thuyền của người ngoài hành tinh đang “cưỡi mây” trên bầu trời Peru.

Video: Chớp sáng nghi phi thuyền người ngoài hành tinh gần trạm ISS

Trong đoạn phim quay trực tiếp Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) của NASA có hai chớp sáng nghi là phi thuyền của người ngoài hành tinh đang di chuyển.

Video: Cá mập hổ dài 5m xé xác bò giữa biển

Một nhóm khách chèo thuyền trên biển Ấn Độ Dương bắt gặp cảnh con cá mập dài gần 5m ăn thịt một con bò zebu sừng dài dưới mặt nước.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi Clash Of Kings trên máy tính với Bluestacks 3

Lại thêm một tựa game chiến thuật đang thu hút người chơi Việt Nam hiện nay, nhưng thay vì chơi trên chiếc điện thoại với màn hình chật hẹp thì tại sao không chơi Clash of Kings trên máy tính, laptop với Bluestacks 3

Sao lưu và phục hồi Windows 10 từ System image

Windows 10 system image sẽ cho phép bạn phục hồi máy tính của mình về trạng thái trước đó trong trường hợp hệ thống bị lỗi nghiêm trọng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sao lưu và phục hồi Windows 10

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

3 mẹo hay sử dụng OPPO Watch dành cho bạn

OPPO Watch là sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên, đóng vai trò chiến lược trong hệ sinh thái IoT của OPPO. Ngoài những yếu tố về phần nhìn, OPPO Watch được nhà sản xuất chăm chút rất cẩn thận về các tính năng cho

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ