AT&T và Sprint sẽ vô hiệu hóa Galaxy Note 7 vào đầu năm tới

Sau Verizon và T-Mobile, 2 nhà mạng lớn còn lại tại Mỹ là AT&T cùng Sprint đã tuyên bố sẽ vô hiệu hóa Galaxy Note 7 vào đầu năm sau.

 

AT&T và Sprint cũng sẽ vô hiệu hóa Galaxy Note 7

 

Như vậy là tất cả các nhà mạng lớn nhất nước Mỹ đã tiết lộ chính xác khi nào họ sẽ tung ra bản cập nhật mới nhất cho Samsung Galaxy Note 7 đối với các sản phẩm được họ bán ra. T-Mobile là đơn vị đầu tiên triển khai biện pháp mạnh này sau dịp lễ Giáng Sinh và cụ thể là ngày 27 tháng 12.

Hôm nay, 2 nhà mạng khác là AT&T và Sprint cũng tuyên bố họ sẽ dùng biện pháp tương tự nhưng sẽ áp dụng qua đầu năm sau đối với người sử dụng đang còn giữ lại Galaxy Note 7. Mục đích đưa ra đó là đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng và hỗ trợ chương trình thu hồi của Samsung. Theo đó, AT&T cho biết bản cập nhật sẽ đến từ ngày 05 tháng 1 trong khi Sprint sẽ vào ngày 08 trong cùng tháng.

Nhà mạng Mỹ cuối cùng là Verizon có một thông báo khá rõ ràng rằng họ sẽ không sử dụng biện pháp này và quyết định không tham gia vào việc triển khai bản cập nhật. Công ty đã giải thích lý do đằng sau quyết định của mình, các bạn có thể xem thêm tại đây.

Được biết, bản cập nhật này sẽ chính thức vô hiệu hóa hoàn toàn Galaxy Note 7. Người dùng sẽ không thể sạc pin và kết nối tới các dữ liệu di dộng, Wi-Fi hay thậm chí là Bluetooth.

 

Hồng Sơn
Theo gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Samsung đã cho đặt hàng trước Galaxy Note 9 dù chưa ra mắt, tiết kiệm 450 USD, giao hàng vào ngày 24 tháng 8

Năm nay, Samsung ra mắt chiếc phablet của mình sớm hơn thường lệ và cũng cho phép đặt mua trước từ rất sớm.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Samsung mua pin từ LG để 'hồi sinh' Galaxy Note 7?

Theo The Korea Herald, Samsung đang xem xét sử dụng pin từ LG Chem (một công ty con của LG) và đặt mức quan...

Người dùng đã có thể tải về miễn phí bộ ứng dụng văn phòng Hancom Office Mobile của Galaxy Note 8

Nhà phát triển phần mềm của Hancom Inc. của Hàn Quốc đã vừa xác nhận trong ngày hôm nay rằng bộ ứng dụng văn phòng Hancom Office Mobile dành cho Galaxy Note 8 đã sẵn sàng để tải về miễn phí. Đây là bộ công cụ văn phòng đầy đủ tính năng dành cho các

Galaxy S8/ S8+ và Galaxy Note 8 vẫn có thể được cập nhật giao diện One UI

Vừa qua đã có thông tin cho rằng Samsung không cập nhật One UI cho S8/S8+ và Note 8, tin này được Tom's Guide đăng tải và phóng viên trang này nói rằng được “xác nhận bởi phát ngôn viên của Samsung”. Tuy nhiên, một số trang khác như XDA Developers

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.