Bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 chính thức bất ngờ bị trì hoãn

Sau bản beta 3, bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 bất ngờ bị trì hoãn. Dự kiến, đến đầu năm sau, người dùng mới có thể nâng cấp lên phiên bản mới này.

 

Bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 chính thức bất ngờ bị trì hoãn
Bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 bị trì hoãn

Thời gian qua, Samsung đã tiến hành cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 thử nghiệm với nhiều thay đổi về giao diện người dùng cũng như bổ sung thêm các tính năng thú vị. Tuy nhiên, người dùng Galaxy S7 của nhà mạng Verizon (Mỹ) sẽ bị dừng cập nhật lên hệ điều hành mới trong năm nay. Hiện vẫn chưa hiểu lý do vì sao lại có quyết định này.

Android 7.0 cho Galaxy S7 bị trì hoãn cập nhật

Đến thời điểm hiện tại, Samsung đã tung ra bản beta thứ 3 của hệ điều hành Android 7.0 Nougat dành cho Galaxy S7, tuy chưa phải là bản chính thức nhưng nó cũng đã nhận nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Điều này, khiến cho nhiều người tin rằng nhà Sam sẽ sớm phát hành bản chính thức cho đứa con cưng của mình, nhưng mọi chuyện có vẻ như không được suôn sẻ.

 

Người dùng Galaxy S7 của nhà mạng Verizon (Mỹ) sẽ bị trì hoãn nâng cấp lên Android Nougat

Theo đó, những người dùng phiên bản Galaxy S7 và S7 Edge của nhà mạng Verizon Mỹ, sẽ không thể lên đời Android 7.0 Nougat trong năm nay. Về phía đại diện nhà mạng Hoa Kỳ cho biết thêm, điều này sẽ không thay đổi bất kể Samsung có kế hoạch tung ra nó từ giờ cho đến cuối năm hay không. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể cập nhật phiên bản này nhưng phải đợi đến đầu năm sau.

 

Lịch trình cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 trước đây


Samsung sẽ cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 vào đầu năm sau

Hiện vẫn chưa rõ lý do vì sao nhà mạng Verizon lại trì hoãn kế hoạch nâng cấp Android 7.0 Nougat cho người dùng Galaxy S7 của mình. Tuy nhiên, nếu ưa thích vọc vạch khám phá, người dùng S7 và S7 Edge cũng có thể tiến hành tải về và cài đặt thử phiên bản beta 3 của Android 7.0 Nougat. Tất nhiên, việc sử dụng các hệ điều hành phiên bản beta đồng nghĩa với một vài rắc rối nho nhỏ trong quá trình sử dụng do chúng mới ở trong giai đoạn đang hoàn thiện.

 

Android 7.0 mang đến nhiều thay đổi và cải tiến

Ngoài việc bổ sung những tính năng mới trên Android 7.0 Nougat, bản cập nhật lần này còn mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho Galaxy S7 với tên gọi là Grace UX, vốn đã từng có mặt lần đầu trên Galaxy Note 7.

 

Giao diện Grace UX trên Galaxy S7, S7 Edge

Được biết, bộ giao diện Grace UX sẽ giúp cho Galaxy S7,S7 Edge hoạt động mượt mà hơn so với giao diện hiện tại. Với tốc độ hiện tại, chỉ một thời gian ngắn nữa, có thể là vào đầu năm sau, Samsung sẽ có cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 với phiên bản chính thức. Cùng chờ đón nhé!

 

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Android, cho, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Đã có Android 7.0 Nougat chính thức từ Samsung cho Galaxy S7/ S7 Edge

Techrum - Người dùng sở hữu hai siêu phẩm Galaxy S7 cũng như Galaxy S7 Edge đã có thể tải về cập nhật Android 7.0 chính thức từ Samsung thông qua giao thức OTA.

Samsung chính thức phát hành Android 7.0 beta cho Galaxy S7/S7 edge tại nhiều quốc gia

Theo đó, chương trình Galaxy Beta Program sẽ được áp dụng cho Galaxy S7 và S7 Edge tại các quốc gia như Mỹ, Anh và Hàn Quốc, dự kiến nó cũng sẽ sớm có mặt...

Samsung tiết lộ thời gian phát hành phiên bản Android Pie, Galaxy S9 sớm nhận được bản Beta

Phiên bản Android 9.0 hay Android P đang là phiên bản được rất nhiều người sử dụng mong chờ. Hôm qua, Sony đã công bố lịch trình cập nhật cho các thiết bị Xperia và ngày hôm nay, Samsung cũng tiết lộ thời gian phát hành bản cập nhật.

Samsung có thể mở rộng chương trình Nougat Beta cho Galaxy S7 ra nhiều thị trường khác

Theo một đại diện của Samsung cho biết, chương trình Nougat Beta - Android 7.0 thử nghiệm cho Galaxy S7 / S7 edge có thể mở rộng ra nhiều thị trường khác.

One UI 4.0 beta được bổ sung tính năng RAM Plus cho dòng Galaxy S21

Chương trình beta One UI 4.0 của Samsung đã được triển khai tại Ấn Độ cho dòng Galaxy S21. Ngoài giao diện mới, bản cập nhật còn mang đến tính năng RAM Plus cho điện thoại.

Samsung ngừng cập nhật Android 11 cho Galaxy S10 series

Đầu tháng này, Samsung phát hành bản cập nhật OTA cho toàn bộ dòng Samsung Galaxy S10, mang đến Android 11 và One UI 3.0. Tuy nhiên, công ty đã đột ngột dừng bản cập nhật cho dòng Galaxy S10.

Samsung đã bắt đầu chương trình thử nghiệm Android 8 Oreo trên Galaxy S8

Như thuường lệ, trước khi phát hành bản Android mới chính thức, Samsung sẽ đưa ra chương trình thử nghiệm để một số người dùng đăng ký tham gia, và với Android 8.0 Oreo cũng thế.

Samsung đã thử nghiệm Android 8 Oreo trên Galaxy S8, đây là những ảnh screenshot đầu tiên

Như thuường lệ, trước khi phát hành bản Android mới chính thức, Samsung sẽ đưa ra chương trình thử nghiệm để một số người dùng đăng ký tham gia, và với Android 8.0 Oreo cũng thế.

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy