Tin nhanh - Facebook sẽ bắt đầu quảng cáo trên Messenger trong vài tháng tới

Tầm nhìn biến Messenger thành kênh giao tiếp trực tiếp giữa người dùng và các khách hàng sẽ sớm trở thành hiện thực.

Theo thông tin của Tech Crunch, trong ngày hôm nay, Facebook đã bắt đầu gửi tài liệu thông báo rằng các doanh nghiệp có thể sử dụng Messenger để nhắn tin trực tiếp tới người dùng trong quý 2 năm nay. Các doanh nghiệp sẽ chỉ có thể gửi tin nhắn tới những người đã nhắn tin với họ trước đó. Động thái này có thể coi là bước đi hiện thực hoá tầm nhìn biến Messenger thành kênh giao tiếp giữa người dùng với các doanh nghiệp từng được mạng xã hội này đề ra trước đó.

Khi được yêu cầu bình luận, Facebook đã từ chối. Công ty này cũng khẳng định: 'Mục đích của chúng tôi với Messenger là tạo ra một trải nghiệm chất lượng cao, hấp dẫn cho 800 triệu người trên toàn cầu, và điều này bao gồm cả việc đảm bảo mọi người không phải nhận các tin nhắn không mong muốn'. Tuy vậy, mạng xã hội của Mark Zuckerberg cũng đang tìm cách gia tăng số lượng các doanh nghiệp sử dụng Messenger làm nền tảng hỗ trợ khách hàng. Facebook hiện cũng đang cung cấp tính năng URL (đường dẫn) ngắn để người dùng có thể click vào và mở ra cửa sổ nhắn tin với doanh nghiệp.

Hình thức quảng cáo cụ thể trên Messenger hiện chưa được làm rõ. Tech Crunch đưa ra phỏng đoán rằng ứng dụng nhắn tin này có thể giúp giới thiệu các sản phẩm mới hoặc 'chèo kéo' các khách hàng có ý định mua hàng nhưng vẫn chưa nhấn nút quyết định mua.

Vào tháng 4 sắp tới, Facebook sẽ tổ chức sự kiện dành cho các nhà phát triển F8, và có lẽ vào thời điểm này chúng ta sẽ biết nhiều hơn về dự định của mạng xã hội này với các tính năng quảng cáo trên Messenger.

Lê Hoàng


ứng dụng ,
nhắn tin ,
quảng cáo ,
khách hàng ,
messenger ,
người dùng

TIN LIÊN QUAN

Tính năng chat sắp bị gỡ bỏ khỏi ứng dụng Facebook

Đầu tuần này, Facebook khẳng định sẽ xóa công cụ chat khỏi các ứng dụng hoạt động trên thiết bị di động chỉ trong vài ngày tới.

Facebook Messenger hỗ trợ iPad ra mắt

Facebook đã tung bản cập nhật Facebook Messenger cho iOS, đặc biệt phiên bản này sẽ tối ưu cho iPad cho phép người dùng thực hiện trực tiếp cuộc trò chuyện mà không cần phải thông qua ứng dụng Facebook chính.

Facebook muốn biến Messenger thành ứng dụng thay thế iMessage và Android Messages

Facebook đang ấp ủ kế hoạch đưa ứng dụng Messenger trở thành ứng dụng giao tiếp thông dụng nhất trên tất cả smartphone, thay thế cả iMessage của Apple và ứng dụng Android Messages của tập đoàn Alphabet.

Facebook Messenger cho Windows Phone sẽ sớm được trình làng

Joe Belfiore, Phó Chủ tịch của Windows Phone vừa công bố Facebook Messenger cho Windows Phone tại hội nghị MWC 2014.

Facebook Messenger gặp lỗi trên toàn cầu

Khoảng chiều tối ngày 10/12, một số người dùng đã phát hiện dịch vụ nhắn tin Messenger của Facebook đã không thông thể gửi. và xem tin nhắn. Vấn đề này không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà người dùng toàn cầu đã báo lỗi.

Cách tắt trạng thái online trên Facebook Messenger cả 2 bên khi chat

Nếu không muốn người khác thấy bạn đang hoạt động trên Facebook Messenger với dấu chấm xanh. Thì đây là cách tắt trạng thái online trên Messenger cả 2 bên khi trong đoạn chat...

Facebook tích hợp trí tuệ nhân tạo M vào Facebook Messenger, chưa có ở Việt Nam

Facebook sẽ tích hợp trí tuệ nhân tạo mà họ gọi là M vào Facebook Messenger, M sẽ tự động đưa ra những gợi ý tùy vào ngữ cảnh nội dung chat của chúng ta.

Facebook sắp mở tính năng gọi video qua Messenger tại Việt Nam

Tính năng gọi điện thoại miễn phí qua Facebook Messenger sắp có mặt tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Cách đăng ký làm tài xế Grabtaxi, chạy taxi trực tuyến

Đăng ký làm tài xế Grabtaxi là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để kiếm thêm thu nhập. Vừa làm tài xế Taxi ở công ty taxi hiện tại, bạn lại có thể đăng ký làm tài xế Grabtaxi để nhận các khách hàng của Grab một cách đơn

Cách vào Facebook trên điện thoại Android, iOS khi bị chặn

Facebook và Messenger là hai ứng dụng thường xuyên bị chặn tại các mạng ở VN, kể cả mạng internet cáp quang có dây hay mạng 3G điện thoại thì vẫn bị chặn.

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop chơi game MSI GE73VR Raider: Nâng cấp toàn diện, giá cao nhưng hợp lý

Lần đầu tiên mình trải nghiệm MSI GE73VR Raider là hồi Computex 2017 vào tháng 6, lúc ấy đối với mình đây chỉ là đơn thuần là một chiếc laptop dòng GE thế hệ mới được thay đổi đôi chút về thiết kế và bổ sung vài tính

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...