Điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime trải nghiệm ấn tượng


Với sai lầm ở chiếc điện thoại Samsung galaxynote 7 thì hiện nay chính hãng Samsung lại có những bước chuyển mình tập trung nhiều hơn vào các mẫu điện thoại có mức giá tầm trung. Và người ta chú ý nhiều hơn vào chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime.


Điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime trải nghiệm ấn tượng

Xo với các dòng sản phẩm có mức giá tương đương như của Oppo thì dường như điện thoại samsung J7 Prime mang tính nổi trội hơn được nhiều người ưa chuộng hơn. Nếu như sự tồn tại của note 7 được lâu hơn thì có lẽ năm nay dòng điện thoại samđung được cho là thống lĩnh thị trường bởi với mức giá tầm trung thì điện thoại samsung J7 Prime được khá nhiều người tin chọn.

Năn 2016 có thể được cho là năm có sự cạnh tranh khốc liệt của các dòng điện thoại tầm trung. Không chỉ có Oppo F1s mà còn có điện thoại Sony Xperia XA, HTC One ME, Samsung Galaxy A3 2016, J7 2016, Huawei P9 Lite sắp tới là HTC One A9s và đặc biệt là Galaxy J7 Prime. Thị trường Việt Nam cũng như thị trường thế giới trở nên sôi động hơn bao giờ hết về mảng công nghệ.

Đánh vào tâm lý người dùng hầu hết các dòng sản phẩm mức giá tầm trung này đều có những thiết kế đẹp mắt, nhắm tới nhiều người dùng . Để tạo nên dấu ấn riêng biệt cho dòng điện thoại này thì chính hãng đã thiết kế J7 Prime theo hướng đầy khác biệt. Bộ đôi camera khẩu độ lớn cho khả năng chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, màn hình Full HD đẹp nhất phân khúc tầm trung, cảm biến vân tay siêu nhạy, thiết kế đẹp mắt (đặc biệt là màu đen) và thời lượng pin dài hơn. Tất cả những yếu tố này đều cho thấy sản phẩm của Samsung hướng đến người dùng nhiều hơn và giúp họ trải nghiệm tốt hơn.

Với một mức giá 6 triệu đồng để có thể được trải nghiệm nhiều hơn lựa chọn điện thoại samsung Galaxy J7 Prime là hợp lý. Dòng điện thoại vừa thiết kế đẹp lại có nhiều trải nghiệm xứng đáng là thiết bị thông minh phù hợp cho bạn.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : tho, Samsung, Galaxy, Prime, nghi

TIN LIÊN QUAN

Samsung mở ưu đãi khi mua Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime Hồng vàng

Với Galaxy J5 Prime, Samsung mở ưu đãi riêng trong ngày 7/1, còn Galaxy J7 Prime Hồng Vàng sẽ là chương trình tặng quà đến ngày 15/1 cho khách hàng sở hữu.

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3 là chiến lược mới của chính hãng Samsung. Liệu bán lại chiếc điện thoại đã được ưa chuộng có giúp samsung lấy được doanh thu?

Lộ diện benchmark của Galaxy J2 Pro(2017)và Galaxy J5 Prime(2017 )

Thông số hai chiếc Galaxy J2 Pro và Galaxy J5 Prime (2017) vừa xuất hiện trong danh sách dữ liệu của một vài phần mềm benchmark, qua đó tiết lộ cho chúng ta biết cấu hình của hai chiếc smartphone trên, nhưng độc giả nên nhớ kết quả benchmark rất dễ

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung sẽ mang một số tính năng camera của Galaxy S21 lên các dòng điện thoại cũ hơn

Samsung sẽ mang một số tính năng camera của Galaxy S21 lên các dòng điện thoại cũ hơn Samsung vừa công bố các mẫu điện thoại cũ hơn sẽ được cập nhật lên phiên bản One UI 3.1 và nhận các tính năng về camera vốn chỉ có trên dòng điện thoại cao cấp

Samsung khai trương cửa hàng trải nghiệm lớn nhất Việt Nam

Là cửa hàng thứ 11 trong chuỗi cửa hàng chuyên doanh và trải nghiệm sản phẩm Samsung, SES...

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong