Ứng dụng giúp tạo file ảnh động hài hước từ chính gương mặt bạn

Jibjab là ứng dụng nhỏ gọn và miễn phí dành cả Android lẫn iOS, sẽ cho phép người dùng chụp lại chân dung của chính mình hoặc chọn lựa một bức ảnh sẵn có trên smartphone, sau đó ứng dụng sẽ xử lý gương mặt để ghép vào những bức ảnh động hài hước.

Download phiên bản dành cho Android miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.2 trở lên) hoặc phiên bản dành cho iOS tại đây (tương thích iOS 9.0 trở lên).

Cách thức sử dụng của Jibjab trên Android và iOS là tương tự nhau do vậy bài viết sẽ hướng dẫn cách dùng ứng dụng trên nền tảng Android.

Trong lần đầu tiên sử dụng, ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng đăng nhập, tại đây bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook hoặc Gmail hoặc Twitter của mình để đăng nhập. Sau khi đăng nhập, nhấn nút “Get Started” từ giao diện hiện ra sau đó để bắt đầu.

Ứng dụng giúp tạo file ảnh động hài hước từ chính gương mặt bạn

Lưu ý: một hộp thoại hiện ra yêu cầu người dùng cấp phép để Jibjab được quyền truy cập và sử dụng hình ảnh trên smartphone, tại đây bạn nhấn nút “Cho phép”.

Giao diện của Jibjab là một giao diện chụp ảnh để cho phép người dùng chụp lại hình ảnh gương mặt của mình để Jibjab có thể ghép vào hình ảnh động do ứng dụng cung cấp. Ngoài ra người dùng cũng có thể nhấn vào biểu tượng phía bên trái để có thể chọn những hình ảnh sẵn có trên smartphone để tạo thành ảnh động.

Khi chụp ảnh, người dùng nên căn chỉnh để gương mặt của mình nằm ngay chính giữa khung hình chụp ảnh.

Sau khi chụp hoặc chọn hình ảnh sẵn có trên thiết bị, Jibjab sẽ cho phép người dùng căn chỉnh vị trí của gương mặt sau cho phù hợp với khung hình. Tại đây bạn có thể lướt tay để phóng lớn hoặc xoay hình ảnh, sau cho vị trí của đôi mặt và miệng phù hợp với vị trí định sẵn do Jibjab cung cấp.

Sau khi đã điều chỉnh phù hợp, nhấn vào biểu tượng màu xanh để lưu lại. Sau đó, Jibjab sẽ yêu cầu người dùng đặt tên cho gương mặt mình vừa thiết lập để Jibjab lưu lại. Các gương mặt sẽ được lưu trong cơ sở dữ liệu của Jibjab để người dùng có thể sử dụng những gương mặt này để ghép vào các file ảnh động hài hước, thay vì phải chụp lại những hình ảnh mới.

Bước tiếp theo, Jibjab sẽ cung cấp cho người dùng những hình ảnh động để bạn có thể ghép gương mặt mà mình đã khai báo với ứng dụng vào. Các hình ảnh động này sẽ được chia ra theo từng nhóm chủ đề khác nhau, bạn có thể nhấn vào nút menu bên góc trái để chọn ra chủ đề như Sexy (gợi cảm), dance (khiêu vũ)... để ghép gương mặt bạn vào bức ảnh động với chủ đề mà mình ưng ý.

Bạn nhấn vào từng ảnh động do ứng dụng cung cấp, Jibjab sẽ tự động ghép thử gương mặt bạn vào đó để xem có hợp hay không. Nếu cảm thấy hợp, bạn có thể nhấn vào biểu tượng nút mũi tên ở góc trên bên phải để lưu lại trên thiết bị của mình, hoặc nhấn vào biểu tượng ở kế bên đó để chia sẻ hình ảnh động lên mạng xã hội, qua email... hoặc nhấn vào biểu tượng góc dưới bên phải để gửi file ảnh động này qua tin nhắn của Facebook.

Hướng dẫn thêm gương mặt mới vào ứng dụng Jibjab

Như trên đã đề cập, Jibjab sẽ ghi nhận những gương mặt mà người dùng đã chụp lại (hoặc lấy lại từ một hình ảnh sẵn có) để sử dụng về sau khi người dùng muốn ghép vào các file ảnh động.

Để khai báo thêm những gương mặt với ứng dụng, bạn nhấn vào nút menu ở góc trên bên trái, chọn “Characters” từ menu hiện ra.

Tại đây, bạn có thể sử dụng camera để chụp ảnh hoặc lựa chọn hình ảnh sẵn có trên smartphone (như đã hướng dẫn ở trên) để khai báo một chân dung mới với ứng dụng. Giờ đây, mỗi khi tạo một file ảnh động, Jibjab sẽ cho phép người dùng chọn một trong các gương mặt mà người dùng đã khai báo.

Một vài file ảnh động được tạo ra bởi Jibjab

Phạm Thế Quang Huy

Tag :ảnh động hài hước, ảnh động, ứng dụng miễn phí, thủ thuật, ứng dụng tạo ảnh động, ứng dụng di động, giao diện chụp ảnh, ứng dụng chụp ảnh, ứng dụng chụp ảnh động, ứng dụng iOS, ứng dụng Android

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : file

TIN LIÊN QUAN

[Android/iOS] Lumyer: Ứng dụng chế ảnh động hài hước và "siêu bựa" dành cho smartphone

Techrum - Nếu như thời gian gần đây phong trào ghép ảnh 'trên tay trang Facebook cá nhân' đã khiến cộng đồng mạng phát cuồng, thì hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu tới các bạn một ứng dụng khác có tên gọi Lumyer, cho phép người dùng chế những tấm ảnh

[04/10/17] Tổng hợp danh sách 13 ứng dụng mới ra mắt nổi bật nhất trên Android và iOS

Ứng dụng là một phần không thể thiếu đối với bất kỳ chiếc smartphone nào, không kể đó là thiết bị chạy Android hay iOS. Nhằm giúp các bạn có những trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng, TECHRUM xin chia sẻ lại danh sách những ứng dụng tốt

Hướng dẫn kích hoạt Darkmode cho ứng dụng Facebook Messenger trên smartphone Android đã ROOT

Trong bản cập nhật thử nghiệm mới đây, người dùng @VincentJoshuaET trên diễn đàn XDA-Developers đã vô tình phát hiện ra cách kích hoạt chế độ nền tối (Dark mode) cho ứng dụng Facebook Messenger (v198.0.0.3.99 beta). Tuy nhiên, để thực hiện được các

Office Lens trên iOS và Android cho phép lưu file PDF offline không cần đăng nhập

Office Lens là ứng dụng giúp bạn biến smartphone iPhone và Android trở thành những chiếc máy quét tài liệu đa năng. Mới đây, Office Lens cho hệ điều hành iOS và Android đã nhận đưọc bản cập nhật mới, mang đến một tính năng hữu ích.

Gmail cho Android vượt mốc 1 tỷ lượt tải về

Gmail cho Android là ứng dụng đầu tiên đạt được mốc 1 tỷ lượt Download.

Cuối Gmail trên Android đã cho phép thay đổi thông tin mật khẩu và tài khoản ngay trong ứng dụng

Cuối cùng, tất cả người dùng ứng dụng Gmail trên Android đã nhận được một trong những tính năng chất lượng nhất từ trước đến giờ đó chính là cho phép thay đổi thông tin tài khoản Google trực tiếp từ ứng dụng.

Đăng nhập 2 tài khoản Facebook trên cùng thiết bị Android

Tắt nhanh chuông báo thức trên thiết bị Android Biến điện thoại Android thành micro cho máy tính Khai thác trợ lý ảo Google Now Tắt thông báo đề xuất video từ YouTube trên Android...

Mời các bạn dùng thử KeepVid: Ứng dụng download video miễn phí tuyệt vời cho Android

Trên Android có rất nhiều ứng dụng cho phép download video trên YouTube, nhưng KeepVid có những ưu điểm riêng như giao diện đẹp, hỗ trợ tải video từ rất nhiều dịch vụ khác nhau, không chỉ giới hạn ở YouTube. Ngoài ra, bạn có còn có thể tải video âm

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware