Oppo cho ra mắt điện thoại Oppo A57


Oppo thương hiệu luôn cho ra mắt các dòng sản phẩm có khả năng “tự sướng” cao. Hầu hết các sản phẩm đều được trang bị camera mặt trước cao. Trong lần ra mắt sản phẩm mới này chính hãng đã cho ra mắt một thiết bị mới mang Oppo A57. Sản phẩm được đánh giá là có khả năng “siêu tự sướng”. Hiện sản phẩm này hiện chỉ đang bán tại thị trường Trung Quốc.


Oppo cho ra mắt điện thoại Oppo A57

Ngay từ khi cho ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên chính hãng oppo đã đưa ra các mẫu sản phẩm có mức giá tầm trung với các thiết kế đẹp và nhiều tính năng được giới trẻ ưa thích. Dòng sản phẩm nào của máy Oppo luôn được đánh giá là có khả năng “tự sướng”cao.

Điện thoại Oppo A57 ra mắt tuần rồi cũng không có những điểm mới lạ nào. Sản phẩm sở hữu một cấu hình tương đối khá với màn hình LCD độ phân giải 720p có kích cỡ 5.2 inch. Tạo phong cách thiết kế mới thì màn hình được vát 2.5D tạo nên nét sang trọng hơn xo với các thiết bị điện thoại hiện tại. Nhiều người đánh giá chi tiết này tạo nên nét thời thượng cho sản phẩm.

Bên cạnh vẻ bề ngoài như vậy thì hiện nay điện thoại Oppo A57 còn được nâng cấp dùng chip Snapdragon 435 4 lõi với xung nhịp 1.4GHz đến từ Qualcomm. Chính điều này đem đến cho sản phẩm khả năng tốc độ cao hơn. Đồng thời nó còn được nhìn nhận là sản phẩm giá rẻ so với các dòng sản phẩm khác khi mà chính hãng sử dụng dòng chip xử lý này.

Điện thoại Oppo A57 có bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng lên 128GB thông qua khe cắm thẻ nhớ. Đồng thời sản phẩm sử dụng giao diện ColorOS 3.0 do chính Oppo phát triển để chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0. Để đảm bảo cho máy có thể chạy ổn định thì chính hãng đã tích hợp pin 2.900 mAh.

Tuy nhiên tất cả các yếu tố đó đều không phải là điểm nổi bật của sản phẩm. Điểm để khách hàng chú ý là máy sở hữu camera với độ phân giải 16 Mpx, khẩu độ f/2.2 kèm khả năng lấy nét ở mặt trước và mặt sau. Chính điều này tạo cho người dùng có thể cho ra được nhiều bức ảnh đẹp hơn. Đặc biệt với giới trẻ thì đây là thiết bị đáng để họ bỏ tiền sở hữu.

Tại Việt Nam mức giá bán của điện thoại này vào khoảng 5,2 triệu đồng một con số bình dân mà người mua có thể bỏ ra để sở hữu điện thoại Smartphone.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : Oppo, cho, tho, A57

TIN LIÊN QUAN

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

OPPO xác nhận ra mắt R17 Pro tại Việt Nam vào ngày 27/11 tới

Hôm nay, OPPO Việt Nam đã đăng tải trên trang Fanpage của mình và cho biết, hãng sẽ ra mắt chiếc OPPO R17 Pro tại Việt Nam vào ngày 27 tháng 11 tới. Đây được xem là thiết bị đánh dấu sự trở lại của dòng sản phẩm 'R' tại Việt Nam, kể từ thế hệ OPPO

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

OPPO Reno5 F bất ngờ “trình làng”: Sạc nhanh 30W, 4 camera sau, giá chỉ 6.7 triệu đồng

Mới đây, OPPO đã chính thức cho ra mắt bộ đôi OPPO Reno5 và OPPO Reno5 F tại Kenya. Lần này, OPPO Reno5 F được coi là một mẫu điện thoại mới. Nó sở hữu một vài thông số cấu hình khác biệt so với biển thể Reno5 tiêu chuẩn. Điện thoại này là mẫu …

OPPO chính thức ấn định ngày ra mắt tân binh OPPO F19s, có gì mới?

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ tung ra một chiếc điện thoại dòng F mới được gọi là OPPO F19s vào 27/9. Mặc dù có tên gọi mới, nhưng thực chất OPPO F19s lại có cùng thông số kỹ thuật với OPPO F19, ngoại trừ khác biệt về màu sắc.

1.Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “cặp đôi” Oppo R9s và Oppo R9s Plus

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “cặp đôi” Oppo R9s và Oppo R9s Plus mới nhất để trải nghiệm dòng công nghệ đẳng cấp hàng đầu

OPPO A95 4G được ấn định ngày ra mắt tại một thị trường Đông Nam Á

OPPO Malaysia đã đưa ra thông báo cho biết OPPO A95 4G sẽ chính thức được ra mắt tại quốc gia này vào ngày 15/11.

Ảnh chụp thực tế OPPO A55 4G, thiết kế cụm camera rất giống OnePlus 9

Đã có nguồn tin cho rằng hai mẫu điện thoại OPPO mới là OPPO A16 và OPPO A55 4G sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ. Hôm nay (20/9), OPPO đã chính thức trình làng tân binh A16, còn A55 4G có lẽ sẽ được giới thiệu sau. Bởi thiết bị đã đạt được chứng nhận

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

Với chỉ vài thao tác là người dùng có thể thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

Các mẹo giúp bạn tận dụng toàn bộ tính năng hay ho trên Galaxy Note FE

Sau 2 tuần cho phép đặt trước, ngày 25 tháng 11 vừa qua Samsung đã chính thức lên kệ Galaxy Note Fan Edition (Galaxy Note FE), đây là sản phẩm được tạo ra để tri ân các khách hàng trung thành đã yêu mến dòng điện thoại

Cách đổi giao diện Youtube cực kì thú vị và độc đáo

Đây là cách để bạn đổi giao diện Youtube quen thuộc nhàm chán bằng nhiều giao diện thú vị và độc đáo hơn, chỉ bằng một vài bước thực hiện đơn giản sau đây.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

7 thủ thuật Prisma để biến ảnh đậm chất nghệ thuật

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với phong cách tranh vẽ nghệ thuật. Với hơn 30 bộ lọc độc đáo, người dùng sẽ được trải nghiệm những tấm hình mới mẻ, độc đáo đậm chất nghệ sĩ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt