"Dao cạo" Moto Z chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 15,9 triệu đồng



Đại diện Lenovo Mobile chia sẻ về Moto Z

Theo đại diện hãng này cho biết, đây là thời điểm để mang đến những sản phẩm độc đáo của Moto về công nghệ đến thị trường Việt Nam. 'Chúng tôi hướng tới một tương lai, nơi mà người dùng smartphone không bị giới hạn bởi những tính năng mà nhà sản xuất quy định sẵn trên sản phẩm. Ngược lại, họ sẽ có khả năng lựa chọn các tính năng linh hoạt cho điện thoại theo ý muốn'. Đại diện Lenovo cho biết.

Với Moto Z, sản phẩm này được ví như một chiếc dao cạo khi có độ mỏng chỉ vừa vặn 5,19 mm. Với kích thước đó, Moto Z chính thức được xác nhận là chiếc smartphone cao cấp mỏng nhất thế giới. Đặc biệt hơn, sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm - vật liệu chế tạo của máy bay quân sự và thép không gỉ.

Về cấu hình, Moto Z sở hữu màn hình 5.5 inch AMOLED độ phân giải Quad HD (2560 x 1440), đi cùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 và 4GB RAM. Máy hỗ trợ bộ nhớ trong lên đến 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 2TB.

Moto Z và Moto Mods

Moto Z được trang bị camera sau 13MP có độ phân giải cao với khẩu độ f/1.8 cùng chức năng chống rung quang học (OIS) và lấy nét tự động bằng laser; camera trước 5MP với ống kính góc rộng kèm đèn flash.

Ngoài ra, máy cũng tích hợp tính năng cảm biến vân tay và được phủ một lớp sơn chống thấm giúp bảo vệ điện thoại khỏi mưa, nước bắn hoặc tràn vào thân máy.

Còn đối với Moto Z Play - dòng sản phẩm này sở hữu dung lượng pin “khủng” khi so sánh với các sản phẩm tiền nhiệm của Moto. Sản phẩm này sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 tốc độ lên đến 2.0 GHz và 3GB RAM.

Moto Z Play được trang bị màn hình 5.5 inch Super AMOLED độ phân giải 1080p Full HD và đi cùng camera sau có chức năng lấy nét tự động bằng laser 16MP,

Moto Mods: Hasselblad True Zoom có giá 7 triệu đồng

Ngoài ra, Moto Mods là bộ phụ kiện nắp lưng độc đáo có thể dễ dàng gắn kết vào điện thoại Moto Z và Moto Z Play chỉ với một thao tác chạm nhẹ. Với Moto Mods, có thể biến hóa chiếc Moto Z và Moto Z Play thành bất kì thiết bị giải trí đa dạng nào mà bạn muốn nhằm mục đích mang đến một chức năng sử dụng vượt trội hoàn toàn khác so với một chiếc điện thoại thông thường.

Theo công bố, Moto Z và Moto Z Play được ra tại Việt Nam với giá 15,9 triệu đồng và 9,9 triệu đồng. Các mô-đun Moto Mods sẽ có giá từ 299 ngàn đồng đến 8 triệu đồng.

Phan Tuấn - Nguyễn Quang

Tag :moto, moto mods, moto z, moto z play, motorola, lenovo, thị trường Việt Nam, smartphone cao cấp, chống rung quang học, cảm biến vân tay, ra mắt Moto Z, giá bán MotoZ

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : Dao, Moto, Nam, tri

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9, iPhone X?

Motorola mới đây đã công bố smartphone cao cấp Moto Z3 nhằm cạnh tranh với các siêu phẩm của Samsung và Apple. Vậy liệu Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9 và iPhone X?

Tin nhanh - Thương hiệu Moto G, E vẫn sẽ tiếp tục cuộc chiến ?

Việc về dưới trướng của Lenovo đã đem tới một cơ hội chưa bao giờ tốt hơn cho Motorola có thể tiếp tục lĩnh vực kinh doanh smartphone truyền thống.

Moto G71 5G ra mắt: Chip Snapdragon mới, pin 5.000mAh, giá phải chăng

Motorola đã âm thầm ra mắt Moto G71 5G tại Trung Quốc. Chiếc smartphone mới này có thông số kỹ thuật hơi khác so với phiên bản được mở bán ở thị trường châu Âu.

Motorola Moto G51 ra mắt: Điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 480+

Motorola đã bất ngờ cho ra mắt một thiết bị mới có tên gọi Moto G51, đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480+.

Moto G Stylus (2021) với chip Snapdragon 678 vừa lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Motorola dự kiến sẽ trình làng chiếc smartphone Moto G Stylus (2021) bất cứ lúc nào và hình ảnh của thiết bị đã bị rò rỉ vài lần trên các trang mạng. Mới đây, phiên bản kế nhiệm của Moto G Pro (được bán với tên gọi G Stylus tại một số thị trường)

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

Điện thoại giá rẻ Motorola Moto G Power 2022 ra mắt, pin tốt 5.000mAh

Motorola cho ra mắt mẫu smartphone Moto G Power (2022). Motorola đã công bố smartphone G-series thế hệ mới này thông qua một bài đăng trên trang blog của hãng, chúng ta chỉ còn chờ ngày thiết bị lên kệ nữa mà thôi.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với