Kaspersky vừa ra mắt hệ điều hành "bất khả xâm phạm"

Kaspersky vừa giới thiệu hệ điều hành bảo mật tốt nhất mang tên Kaspersky OS. Theo Kaspersky thì hệ điều hành này là bất khả xâm phạm!

 

Kaspersky vừa ra mắt hệ điều hành "bất khả xâm phạm"
Hệ điều hành của Kaspersky được cho là bảo mật tốt nhất hiện nay

Ngoài việc có thể ngăn chặn mọi hacker, hệ điều hành bảo mật tốt nhất này còn có thể khiến các lỗ hổng bảo mật bị hạn chế một cách tối đa, ngay cả khi người dùng cài đặt các phần mềm lạ.

Kaspersky mất 14 năm để phát triển hệ điều hành này?

Được biết, Kaspersky vừa ra mắt hệ điều hành siêu bảo mật mới của riêng mình. Hệ điều hành mới này mang tên Kaspersky OS, được phát triển trong vòng 14 năm và được làm lại từ đầu chứ không dựa trên nền tảng Linux.

Kaspersky OS cũng được ra mắt cùng với công cụ Kraftway Layer 3 Switch. Layer 3 Switch là công cụ dùng để chạy hệ điều hành này, thiết kế để phù hợp với các mạng yêu cầu bảo mật cao, các cơ sở hạ tầng quan trọng và hệ thống Internet of Things.

 

Kaspersky là một trong những phần mềm diệt virus hàng đầu thế giới

Kaspersky OS được phát triển dựa trên kiến trúc MicroKernel, cho phép người dùng có thể tùy biến hệ điều hành này. Vì vậy, dù bạn có là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp thì Kaspersky OS đều sẽ được thiết kế lại cho phù hợp.

Không ai có thể hack được hệ điều hành Kaspersky

Được biết đến là hãng bảo mật hàng đầu thế giới, không ngạc nhiên khi Kaspersky mạnh miệng đưa ra tuyên bố đầy thách thức về hệ điều hành mới của họ như vậy. Bởi nếu muốn làm điều đó, hacker cần phá được chữ ký kỹ thuật số của chủ hệ điều hành. Tuy nhiên công việc này chỉ có thể thực hiện được nếu Hacker này sở hữu một chiếc máy tính lượng tử.

Theo quảng cáo của Kaspersky, hệ thống an ninh được cho là siêu bảo mật, nó có khả năng điều khiển hành vi của từng ứng dụng. Các lỗ hổng bảo mật được hạn chế một cách tối đa, ngay cả khi người dùng cài đặt các phần mềm lạ.

 

Kraftway Layer 3 Switch là một trong những thiết bị phần cứng giúp chạy hệ điều hành này của Kaspersky

Hi vọng rằng, hệ điều hành bảo mật tốt nhất theo như quyên bố của Kaspersky sẽ phát huy hết tác dụng và không làm người dùng thất vọng.

Từ khoá : Kaspersky

TIN LIÊN QUAN

Kaspersky ra mắt hệ điều hành với tuyên bố “bất khả xâm phạm”

Kaspersky vừa giới thiệu hệ điều hành bảo mật tốt nhất mang tên Kaspersky OS. Theo Kaspersky thì hệ điều hành này là bất khả xâm phạm!

Tại sao Kaspersky OS trở thành hệ điều hành bảo mật nhất thế giới?

Ngay từ khi ra mắt, Kaspersky đã tự tin tuyên bố, Kaspersky OS là hệ điều hành bảo mật nhất thế giới, bất khả xâm phạm trong mọi trường hợp. Tại sao vậy?

Kaspersky OS - hệ điều hành siêu bảo mật, có thể ngăn chặn mọi Hacker

Tập đoàn bảo mật an minh mạng và phần mềm diệt nối tiếng Kaspersky vừa cho ra mắt hệ điều hành siêu bảo mật mới của mình. Hệ điều hành này mang tên Kaspersky OS được phát triển trong vòng 14 năm, không hề dựa trên nền...

Kaspersky OS: Hệ điều hành siêu bảo mật đã xuất hiện

Công ty an ninh mạng Kaspersky vừa ra mắt hệ điều hành mới có tên Kaspersky OS với khả năng vô cùng đặc biệt là miễn nhiễm với mọi hình thức tấn...

Hacker Nga dùng Kaspersky để tấn công Cục An ninh Mỹ

Tin tặc nước Nga được cho là đã ăn cắp tài liệu của Cục An ninh Mỹ (NSA) thông qua phần mềm diệt virus Kaspersky.

Phần mềm Kaspersky 2016 chính thức "lên kệ" ngày 16/2/2016

Khách hàng có thể nâng cấp lên phiên bản mới ngay hôm nay, ngày 16/01/2016, bằng cách tải phiên bản phần mềm mới từ website.

Hướng dẫn tải về Kaspersky Antivirus 2017 miễn phí

Phần mềm diệt virus là một thứ không thể thiếu cho máy tính của bạn. Nó sẽ giúp bạn ngăn chặng được sự tấn công của các phần mềm độc hại và bảo vệ...

Thượng viện Mỹ bỏ phiếu để nói "Không" với Kaspersky Lab

Sáng 19/9 (theo giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã bỏ phiếu cấm sử dụng các sản phẩm của công ty an ninh mạng Kaspersky Lab có trụ sở tại Nga trong hệ thống máy vi tính liên bang Mỹ, với lý do lo ngại công ty này tiềm ẩn các nguy cơ đối với an ninh

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.