Phần mềm Kaspersky 2016 chính thức "lên kệ" ngày 16/2/2016

Ngày 16/2/2016, Kaspersky Lab và nhà phân phối Nam Trường Sơn chính thức ra mắt và bán các sản phẩm bảo mật Kaspersky 2016 dành cho người dùng cá nhân, bao gồm: Kaspersky Internet Security – Multi-Device 2016, Kaspersky Internet Security 2016 và Kaspersky Anti-Virus.

Phần mềm Kaspersky 2016 chính thức "lên kệ" ngày 16/2/2016

Sản phẩm được bán chính thức vào ngày 16/2/2016 tại các cửa hàng dịch vụ tin học trên toàn quốc. Khách hàng có thể nâng cấp lên phiên bản mới ngay hôm nay, ngày 16/01/2016, bằng cách tải phiên bản phần mềm mới từ trang www.kaspersky.vn. Hoặc khách hàng có thể dùng bản quyền Kaspersky đã mua trong năm 2015 để nâng cấp ngay sau khi cài đặt phần mềm mới nhất của Kaspersky năm 2016.

Phiên bản mới của Kaspersky Internet Security – Multi-Device 2016, Kaspersky Internet Security 2016 và Kaspersky Anti-virus 2016 đã được thiết kế và tăng cường chức năng bảo vệ thông tin cá nhân. Bằng việc liên tục vượt qua các bài đánh giá nghiêm ngặt của các phòng thí nghiệm hàng đầu với vị trí cao nhất, các sản phẩm 2016 của Kaspersky Lab tiếp tục khẳng định hiệu quả bảo vệ và giá trị bảo mật mang đến cho người sử dụng, đặc biệt là bảo vệ mọi khía cạnh của quyền riêng tư trong đời sống số.

 

Bên cạnh việc củng cố bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, các sản phẩm 2016 của Kaspersky Lab cũng nâng cấp các chức năng quan trọng như An toàn tài chính, Quản lý người dùng, Tối ưu hiệu suất v.v. để tiếp tục ngăn chặn các mối nguy hại trên mạng có thể gây thất thoát tài chính và dữ liệu

Giá bán các sản phẩm bảo mật 2016 dành cho cá nhân và gia đình vẫn không thay đổi:

- Kaspersky Anti-Virus 2016: 160.000 đồng/bản quyền (1 máy tính) và 300.000 đồng/bản quyền (3 máy tính)

- Kaspersky Internet Security 2016: 300.000 đồng/bản quyền (1 máy tính) và 580.000 đồng/bản quyền (3 máy tính)

- Kaspersky Internet Security – Multi Device: 660.000 đồng/bản quyền (5 thiết bị).

Lưu ý: Đối với khách hàng chưa dùng bản quyền Kaspersky sẽ được dùng thử miễn phí 30 ngày với đầy đủ tính năng như sản phẩm bản quyền.

Từ khoá : Kaspersky

TIN LIÊN QUAN

Kaspersky phiên bản 2017: Giải pháp bảo mật cho cá nhân và doanh nghiệp nhỏ

Techrum - Kaspersky Lab vừa giới thiệu phiên bản mới nhất cho các giải pháp bảo mật của hãng, bao gồm Kaspersky Anti-virus, Kaspersky Internet Security, Kaspersky Total Security và Kaspersky Small Office Security giúp người dùng cá nhân và doanh

Miễn phí Kaspersky Internet Security for Android phiên bản tiếng Việt

Với mong muốn mang đến sự bảo vệ an toàn cho người dùng thiết bị Android, Kaspersky Việt Nam tổ chức chương trình tặng miễn phí bản quyền phần mềm bảo mật dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Android - phiên bản tiếng Việt đến người dùng

Kaspersky vừa ra mắt hệ điều hành "bất khả xâm phạm"

Kaspersky vừa giới thiệu hệ điều hành bảo mật tốt nhất mang tên Kaspersky OS. Theo Kaspersky thì hệ điều hành này là bất khả xâm phạm!

Tổng hợp các phần mềm diệt virus được TGDĐ kinh doanh, giá cực tốt

Bạn đang lăn tăn không biết nên mua các phần mềm diệt virus ở đâu an toàn, uy tín? Vậy thì hãy đến ngay Thế Giới Di Động, hiện đang kinh doanh các sản phẩm của Kaspersky và ESET, dành cho cả điện thoại và máy tính với giá cực kì tốt.

Kaspersky Lab châu Á Thái Bình Dương bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới

Theo thông báo mới nhất này, ông Maxim Mitrokhin được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Điều hành khu vực châu Á Thái Bình Dương hoạt động tại Singapore.

OS X và iOS không còn an toàn nữa ?

Các nhà nghiên cứu của Kaspersky đã tìm ra một lỗi trong Darwin, nền tảng cốt lõi mã nguồn mở mà Apple phát triển trên hệ điều hành OS X và kể cả iOS. Lỗi nghiêm trọng này có thể làm cho các thiết bị chạy hệ điều hành OS X 10.10 và iOS 8 bị tấn

Kaspersky Lab cho ra mắt bản đồ các mối đe dọa mạng toàn cầu

Trong một nỗ lực nhằm giúp người dùng hình dung sự cố an ninh trực tuyến xảy ra trên toàn thế giới theo thời gian thực, hãng bảo mật Kaspersky Lab đã cho ra mắt bản đồ tương tác về các mối đe dọa mạng.

Quản lý cấp cao của Kaspersky bị bắt tại Nga vì tội phản quốc cùng một cán bộ của FSB

Techrum - Kaspersky mới đây đã xác nhận thông tin Ruslan Stoyanov, quản lý phòng điều tra an ninh máy tính tại Kaspersky Labs đã bị bắt vào tháng 12 năm ngoái bởi chính phủ Nga. Cùng với Ruslan còn có Sergei Mikhailov, nguyên trưởng phòng an ninh

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chặn tin nhắn từ ai đó trên Facebook Messenger?

Ngoài việc chặn một người nào đó hoàn toàn trên Facebook, bạn có thể chỉ sử dụng tính năng chặn tin nhắn trong Messenger nếu muốn tạm thời ngừng nhận tin nhắn từ một người nào đó. Nghĩa là người gửi sẽ không thể liên

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản mà bạn nên biết

Có nhiều lỗi trên iPhone khi sử dụng lâu dài mới phát sinh. Vì thế trong bài viết này mình hướng dẫn các bạn cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản.

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ