iPhone 4 sống sót "thần kỳ" sau 1 năm chìm dưới đáy hồ

Michael Guntrum, sống tại khu Knox, thuộc tiểu bang Pennsylvania, Hoa Kỳ đã vô tình làm rơi chiếc iPhone 4 của mình xuống đáy hồ vào tháng 3/2015 khi đang câu cá. Được biết nhiệt độ lúc bấy giờ rơi vào khoảng -25 độ C, và mặt hồ đã đóng băng gần như toàn bộ, khiến Michael phải thả câu qua một lỗ nhỏ trên mặt băng. Điều đáng tiếc đã xảy ra khi anh vô tình làm rơi chiếc iPhone của mình qua chính cái lỗ đó.

Thông thường, sẽ là kết thúc của một câu chuyện nếu như bạn đánh rơi iPhone xuống đáy của mặt hồ đóng băng. Tuy nhiên, điều thần kỳ đã xảy đến với Michael, khi hồ Kyle - nơi anh câu cá, đã bị cạn nước từ tháng 9/2015 vì sự xuống cấp của con đập gần đó.

Hồ Kyle giờ đây trở thành một 'kho báu' đối với nhiều chuyên gia săn tìm đồ cổ, bởi những món đồ có giá trị mà người ta từng đánh rớt xuống hồ, nay có thể được tìm lại và bán với giá cao. Daniel Kalgren, một kỹ sư cơ khí sống tại Tây Pennsylvania trong một lần đi 'tìm kho báu' với máy dò kim loại, đã tìm thấy lại chiếc iPhone 4 của Michael Guntrum bên dưới 6-inch bùn và đất sét.

'Tôi mang chiếc iPhone về nhà, làm sạch nó, sau đó cắm lại sạc - và tò mò xem nó còn có thể hoạt động hay không,' Kalgren chia sẻ với tờ BuzzFeed News.

Và điều kỳ diệu đã xảy đến, khi chiếc iPhone 4 - model không được trang bị chống nước của Apple, đã hoạt động trở lại sau hơn 1 năm dưới đáy hồ.

Kalgren tìm thấy các số điện thoại cũ của Michael Guntrum, và liên hệ với anh. Ban đầu, Michael không tin vào những điều mình nghe được. 'Ban đầu, tôi thấy thật lạ lùng khi có người nhắc đến chuyện tôi làm rơi chiếc iPhone 4 xuống đáy hồ', Guntrum cho biết. 'Tuy nhiên khi anh ấy gửi cho tôi một ảnh chụp, tôi ngay lập tức nhận ra bức hình nền quen thuộc. Thật không thể tin nổi.'

Được biết chiếc iPhone 4 của Michael khi rớt xuống hồ có được bảo vệ bởi một vỏ ốp lưng, và đây có thể là lý do giúp nó có thể 'sống' được trong môi trường nước lạnh giá, và áp suất khủng khiếp của nước. Michael Guntram cho biết đây là ốp lưng của một thương hiệu nổi tiếng với các mẫu ốp và kính cường lực cho điện thoại.

Tuy nhiên điều đáng nói là model vỏ ốp đã ngừng kinh doanh này lại không hề mang đến khả năng chống nước cho iPhone. Trong khi vẫn chưa ai lý giải được tại sao chiếc iPhone 4 'thần kỳ' này lại có thể sống sót dưới đáy hồ trong hơn 1 năm trời, thì Michael đã cho biết anh sẽ tặng nó cho mẹ của mình.

Nguyễn Nguyễn

Theo Thenextweb

iPhone 4 sống sót "thần kỳ" sau 1 năm chìm dưới đáy hồ

Tag :iPhone 4, iPhone cũ, iPhone chống nước, iPhone rơi xuống đáy hồ, iPhone sống sót, chuyện lạ, Apple, điều thần kỳ, khả năng chống nước, iPhone 4 dưới đáy hồ

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : iPhone, sau

TIN LIÊN QUAN

iPhone 4 sống sót "thần kỳ" sau khi ngâm 1 năm dưới đáy hồ

Dân trí Nếu như chẳng may làm rơi chiếc iPhone của mình - dù là những model chống nước hàng đầu như iPhone 7/7 Plus xuống mặt nước hồ, nhiều người có thể đã nghĩ ngay tới việc phải chia tay với thiết ...

[Giải trí] Vĩnh biệt George Michael, nhưng Last Christmas vẫn còn sống mãi

Techrum - Sáng nay mình vẫn còn mở bài Last Christmas và giáng sinh chỉ mới là hôm qua nhưng thế giới âm nhạc lại vừa mất đi George Michael (53 tuổi), linh hồn của Wham, ban nhạc thể hiện ca khúc bất hủ mỗi khi giáng sinh về. Dù có nhiều scandal tuy

Triệt phá đường dây làm iPhone giả tại Trung Quốc

Wall Street Journal cho hay cảnh sát Trung Quốc đã phát hiện và triệt phá đường dây sản xuất iPhone lậu, số lượng lên tới 41.000 cái và phụ kiện, ước tính trị giá lên tới 19 triệu đô la Mỹ.

Khoảnh khắc đẹp của Michael Phelps ở Olympic 2016

Michael Phelps đã chứng tỏ anh chưa hết thời. Huyền thoại trên đường đua xanh Olympic vẫn thực sự khiến tất cả phải nể phục bằng màn trình diễn chói sáng.

Nhiều mẫu iPhone được giảm giá mạnh dịp đầu năm 2021

Nhiều mẫu iPhone được giảm giá mạnh dịp đầu năm 2021 Trong dịp đầu năm mới 2021, nhiều mẫu iPhone được các hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam giảm giá mạnh nhằm kích cầu tiêu dùng. Lướt qua nhiều hệ thống di động lớn ở Việt Nam, phần lớn

Lợi thế giúp Michael Phelps san bằng kỷ lục nghìn năm của Olympic

Michael Phelps có cơ thể hoàn hảo và khả năng tập trung cao độ, luôn nỗ lực hết mình để liên tiếp giành huy chương vàng Olympic.

2015 sẽ là năm doanh số iPhone đạt đỉnh?

Và đương nhiên, sau “đỉnh” sẽ là một khoảng thời gian “xuống dốc”.

THỦ THUẬT HAY

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai