Các mẫu điện thoại Smartphone tốt nhất cuối năm 2016 (phần 3)


Còn nhiều hơn nữa các mẫu điện thoại được nhiều người tiêu dùng tin chọn.

-Điện thoại iPhone 7

Có quá nhiều dòng điện thoại Smartphone của Apple tuy nhiên iPhone 7 hiện tại vẫn là dòng điện thoại chất nhất cho người đam mê công nghệ. Bên cạnh các tính năng về cấu hình thì thiết kế cải tiến thêm khả năng chống nước. Camera 12 megapixel được bổ sung công nghệ chống rung quang học.


Các mẫu điện thoại Smartphone tốt nhất cuối năm 2016 (phần 3)

-Điện thoại iPhone 7 Plus

Hiện tại thì có thể nhận thấy không chiếc điện thoại nào có thể thắng thế được chiếc điện thoại này. Nếu như bạn đang muốn bọn mua sản phẩm điện thoại vừa cao cấp lại cho bạn nhiều trải nghiệm dùng tốt nhất thì nên chọn iPhone 7 Plus. Máy có màn hình nét hơn (Full HD), pin lớn hơn (2.900 mAh), RAM 3GB nhiều hơn mà còn được trang bị hệ thống camera kép.

-Điện thoại blackBerry Passport

Nếu như bạn đã đam mê điện thoại dùng bàn phím QWERTY của BlackBerry thì nên chọn dòng điện thoại này. Thực tế chiếc điện thoại này hiện nay giá đã giảm khá nhiều chỉ khoảng từ 5 đến 8 triệu đồng cho bản Black và Silver Edition. Nên để có được trải nghiệm với giá rẻ thì nên chọn dòng sản phẩm này.

-Điện thoại BlackBerry Classic

Thực tế nhiều người vẫn khá chuộng dòng sản phẩm này của BlackBerry. Sản phẩm với vóc dáng nhỏ gọn, bàn phím QWERTY đặc trưng kiểu 4 hàng với dãy phím điều hướng riêng và vẫn còn phím nhận, từ chối cuộc gọi. Điểm nổi bật là máy có độ bền pin cao nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng máy mỗi khi đi xa.

-Điện thoại Moto G4

Đây là sản phẩm điện thoại Smartphone có mức giá tầm trung. Sản phẩm có màn hình 5,5 inch Full HD cho hình ảnh với màu sắc tuyệt sắc hơn. Điện thoại sở hữu pin 3.000 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh TurboPower, có thể nạp điện trong 15 phút để dùng thêm 6 giờ. Tuy nhiên, tại thi trường Việt Nam thì sản phẩm này chưa chính thức được ra mắt.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : tho, Smartphone

TIN LIÊN QUAN

Các mẫu điện thoại Smartphone tốt nhất cuối năm 2016 (phần 2)

Các mẫu điện thoại Smartphone tốt nhất cuối năm 2016 (phần 2) với những sản phẩm điện thoại mới hơn được nhiều khách hàng ưa chuộng nhiều nhất hiện nay trong giới công nghệ.

Điện thoại BlackBerry DTEK60 sẽ có mặt ở Việt Nam ngày 15.11

Điện thoại BlackBerry DTEK60 sẽ có mặt ở Việt Nam ngày 15.11 hứa hẹn đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tiện ích nhất

Các mẫu điện thoại Smartphone tốt nhất cuối năm 2016 (phần 1)

Các mẫu điện thoại Smartphone tốt nhất cuối năm 2016 được nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể xem và chọn mua cho mình một mẫu điện thoại tốt nhất

Điện thoại siêu rẻ cấu hình như iPhone, giá chỉ 81.000 đồng ra mắt

Có thể nói chiếc điện thoại có giá rẻ nhất thế giới đã thuộc về một dòng smartphone của Ấn Độ chỉ có giá khoảng 81.000 đồng.

Ra mắt điện thoại siêu rẻ cấu hình như iPhone, giá chỉ 81.000 đồng

Có thể nói chiếc điện thoại có giá rẻ nhất thế giới đã thuộc về một dòng smartphone của Ấn Độ chỉ có giá khoảng 81.000 đồng.

Nhiều điện thoại sẽ cạnh tranh với iPhone và Samsung trong năm 2021

Nhiều điện thoại sẽ cạnh tranh với iPhone và Samsung trong năm 2021 iPhone của Apple và dòng Galaxy của Samsung là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Nhưng các công ty khác như OnePlus và Motorola cũng bán những chiếc điện thoại tuyệt vời.

IPhone 5S giúp Apple lấy lại vị thế tại Mỹ

Iphone 5S mới nhất của hãng Apple đã vượt qua Samsung Galaxy S4 để trở thành điện thoại thông minh bán chạy nhất tại Mỹ trong tháng 9 vừa qua.

Điện thoại Blackberry sẽ do TCL bán và trực tiếp sản xuất?

Hãng “dâu đen” từ nay sẽ không còn sản xuất điện thoại Blackberry nữa mà giao lại cho TCL trực tiếp bán và sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone