Những chợ hoa được kết nối Wifi miễn phí dịp Tết Bính thân 2016

Theo đó, SPT sẽ tiến hành lắp đặt Wifi miễn phí tại các chợ hoa Xuân, các điểm thu hút khách du lịch tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Hải Phòng. Được triển khai từ 20/01/2016 đến 17/02/2016. Trước đó, SPT cũng đã triển khai chương trình này vào dịp Tết Ất Mùi năm ngoái.

 

Tại Hà Nội, người dân sẽ được sử dụng Wifi miễn phí tại chợ hoa đường Lạc Long Quân, Chợ hoa đường Hoàng Hoa Thám, Đường hoa Chợ Bưởi, Chợ hoa Nghi Tàm, Đường hoa Hàng Lược, Chợ hoa Quảng Bá.

 

Tại Tp Hồ Chí Minh sẽ có Wifi miễn phí tại Hội hoa xuân Tao Đàn, Công viên Gia Định, Công viên 23-9, Công viên Lê Văn Tám, Công viên Lê Thị Riêng và Phú Mỹ Hưng, và tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

 

Tại Đà Nẵng, Wi-Fi sẽ được phủ sóng trên Đường hoa Bạch Đằng, Đường hoa Trần Hưng Đạo. Tại Cần Thơ lắp đặt ở Bến Ninh Kiều, Đường hoa nghệ thuật.

 

Ở Nha Trang phủ sóng tại đường Trần Phú, Công viên Yến Phi và Đường Lê Thánh Tôn. Tại Hải Phòng là Đường Lê Hồng Phong, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Vườn hoa Lê Chân, Đường hoa Trần Hưng Đạo, Trần Phú.

TIN LIÊN QUAN

Người dân TP HCM sắp được dùng wifi miễn phí

Tin vui cho người dân và du khách đến với TP Hồ Chí Minh khi chính quyền địa phương đang triển khai phủ sóng wifi miễn phí khắp thành phố.

Vũng Tàu bắt đầu được phủ sóng wifi miễn phí

Tại TP Vũng Tàu, các trạm phát sóng dịch vụ S-wifi của SPT đã được lắp đặt và chính thức phục vụ wifi miễn phí tại khu vực Bến tàu Cánh Ngầm đến công viên Bãi trước, với bán kính bắt sóng trung bình trên 100 mét.

Dùng Wifi free, người Sài Gòn chê mạng yếu, đành dùng 3G

Những ngày qua tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ và sân bay Tân Sơn Nhất đã được phủ sóng wifi công cộng miễn phí cho du khách, tuy nhiên nhiều người dân chê wifi yếu, đành dùng 3G.

Làm thế nào có thể sử dụng wifi ở mọi nơi bạn đi đến

Những chiếc điện thoại thông minh ngày càng trở nên thông dụng hơn và nó càng hữu dụng hơn nếu được kết nối internet, thay vì sử dụng 3G bạn sẽ phải trả tiền khá nhiều để có thể truy cập được Internet ...

Phường đầu tiên lắp camera an ninh tại khu dân cư

Đến thời điểm hiện tại, Công an phường Xuân Hà đã triển khai lắp đặt 15 camera giám sát an ninh và là địa phương đầu tiên của quận Thanh Khê triển khai công tác này.

Tấm bản đồ hữu ích giúp truy cập wifi miễn phí ở mọi sân bay

Thời gian tới, bạn có thể sẽ được sử dụng internet không dây miễn phí ở bất kỳ sân bay nào mà bạn tới nhờ một bản đồ tương tác cung cấp dữ liệu thường xuyên về mật khẩu truy cập wifi ở hầu hết các sân bay trên toàn thế giới.

MyPublicWiFi – Phần mềm phát Wifi miễn phí trên Win 7/8

MyPublicWiFi – Phần mềm phát Wifi miễn phí trên Win 7/8 hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Sắp có thể tìm điểm phát Wi-Fi ngay trên ứng dụng Facebook

Dân trí Sẽ không cần phải thông qua bất cứ một phần mềm nào khác để có thể tìm các điểm truy cập Wi-Fi công cộng mà tới đây, người dùng chỉ cần mở ứng dụng Facebook là đã có thể làm được điều này.

THỦ THUẬT HAY

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách thêm lịch thi đấu vào widget tiện ích cho iOS, Android

Như vậy những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ World Cup 2018 đã diễn ra cùng sự chào đón nồng nhiệt từ hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời với iOS 15

Phần thông báo trên iOS 15 được nâng cấp, tạm thời ẩn thông báo là một ví dụ. Sau đây là cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời trong một thời gian nhé...

Hướng dẫn cách unlike Fanpage Facebook hàng loạt

Sẽ có những Fanpage bạn mong muốn theo dõi, nhưng cũng có những Fanpage bạn muốn nó biến mất khỏi bảng tin Facebook của mình. Hôm nay, mình giới thiệu bạn sử dụng Extension Toolkit For Facebook.

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.