Facebook cập nhật tính năng cung cấp Wi-Fi miễn phí

Mới đây, Facebook vừa cập nhật tính năng Find Wi-Fi trên điện thoại, cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết của những điểm phát sóng Wi-Fi gần đó.

 

Facebook ngày càng hoàn thiện hơn với nhiều tính năng giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Gần đây nhất, Apple đã cập nhật thêm tính năng tìm điểm phát Wi-Fi. Điều này đã được dự đoán trước đó khi Facebook đã thu thập thông tin các địa chỉ Wi-Fi bằng cách yêu cầu các Page đưa ra thông tin địa điểm kết nối mạng của mình.

 

Việc bổ sung thêm tính năng này lên Facebook thật sự là rất hữu ích bởi. Bởi trong hoàn cảnh các gói cước mạng 3G tại Việt Nam khá đắt mà còn chậm khiến nhiều người khó chịu. Nhưng bây giờ người dùng đã có thể thoải mái hơn khi truy cập vào các điểm Wi-Fi được cung cấp.

Hiện tại, tính năng này dường như đã được phổ biến rộng rãi trên iOS bởi ngay cả mình và những người bạn bè xung quanh mình đều đã được cập nhật. Vậy nên nếu bạn dùng iOS thì hãy bật lên và cập nhật thử nhé, nhớ là phải cấp quyền vị trí cho Facebook mới xài được tính năng này. Còn chi tiết hướng dẫn sử dụng thì trang tin tức mình sẽ có trong vài giờ tới.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Facebook và Apple xung đột lợi ích sẵn sàng mang nhau ra tòa

Facebook và Apple xung đột lợi ích sẵn sàng mang nhau ra tòa Hai ông lớn công nghệ hàng đầu thế giới đã có động thái ‘đấu tố’ nhau vì lợi ích riêng. Facebook đang thảo luận những vấn đề về pháp lý từ tháng 12/2020 trước khi đệ đơn kiện Apple. Đây

Điều gì khó chịu khi làm việc ở Facebook

Chắc hẳn việc làm việc ở Facebook là mong ước của không ít các kỹ sư IT. Một môi trường làm việc đáng mơ ước khi sự thoải mái của mỗi cá nhân hay cách đãi ngộ của công ty với nhân viên luôn được đặt lên rất cao. Tuy nhiên, với một số người, điều đó

Facebook sẽ bị “rũ bỏ” trong năm 2017?

“Cơn nghiện” Facebook đang lây lan với tốc độ chóng mặt như một căn bệnh truyền nhiễm, nhưng chúng ta sẽ dần miễn nhiễm với sức hấp dẫn của nó. Mạng xã hội lớn nhất hành tinh sẽ bị “rũ bỏ” trong năm 2017.

Facebook gỡ bỏ tính năng chat

Facebook sẽ sớm gỡ bỏ tính năng chat khỏi ứng dụng mặc định của mình, đây được coi là quyết định khó hiểu của ông trùm mạng xã hội bởi nó mang đến những phiền phức nhất định với với người dùng TIÊU ĐIỂM: Facebook đang dần kém hấp dẫn BlackBerry sẽ

Hủy bỏ ra mắt Facebook Phone tại Vương Quốc Anh

Kế hoạch ra mắt điện thoại Facebook Phone của HTC lần đầu tiên tại Vương quốc Anh đã bị hoãn vô thời hạn và hoàn trả lại tất cả các đơn đặt hàng.

Facebook sắp tung tính năng tìm điểm Wi-Fi công cộng trên di động

Dân trí Sẽ không cần phải thông qua bất cứ một phần mềm nào khác để có thể tìm các điểm truy cập Wi-Fi công cộng mà tới đây, người dùng chỉ cần mở ứng dụng Facebook là đã có thể làm được điều này.

Bạn cần lý do để từ bỏ Facebook? Nó đây...

Đây là bài viết chia sẻ về những lý do từ bỏ Facebook của Tim Maurer, một biên tập viên của tạp chí Forbes. Những lý do này là của riêng Tim Maurer, nhưng vẫn rất đáng để mọi người suy ngẫm, nhất là trong thời đại có nhiều người 'nghiện' Facebook.

Facebook bị sập: Thổi bay hơn 6 tỷ USD tài sản của Mark Zuckerberg

Mới đây, các mạng xã hội như Facebook, Instagram và WhatsApp đồng loạt gặp sự cố khiến cho người dùng không thể truy cập được trong hơn 6 tiếng đồng hồ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

4 mẹo đơn giản để tăng tốc wifi mà bạn không ngờ tới

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng wifi kết nối với tốc độ chậm, nhưng nguyên nhân chủ yếu khiến người sử dụng gặp phải vấn đề này thường ở việc cài đặt cấu hình sai thông số hoặc đặt router không đúng chỗ.

Cách chuyển văn bản có dấu thành không dấu bằng Unikey

Ngoài việc hỗ trợ gõ tiếng Việt, Unikey còn có nhiều công dụng hỗ trợ văn phòng khác như chuyển mã văn bản, chuyển từ chữ hoa sang chữ thường và ngược lại, chuyển từ chữ có dấu thành không dấu...

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Hướng dẫn mở thẻ ATM, đăng ký tài khoản ATM Online

Mở thẻ ATM trực tuyến là dịch vụ đăng ký thẻ ngân hàng online giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với cách truyền thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.