Samsung phát thông cáo s7 an toàn pin



Thực tế thời gian hiện đây nhắc đến Samsung là người ta nghĩ và nói ngay đến sự số note 7. Chính vì thế để có thể lấy lại niềm tin của khách hàng thì chính hãng cần nỗ lực khá nhiều. Vừa qua thì Samsung đã phát đi thông cáo ngắn gọn với người dùng tại Mỹ về tính an toàn của chiếc Galaxy S7. Và liệu rằng thông cáo đó có thể thu hút người dùng chọn mua dòng sản phẩm này.

Samsung phát thông cáo s7 an toàn pin

Điện thoại samsung Note 7 thời gian qua bị thu hồi và ngừng sản xuất vì lý do pin sản phẩm bị lỗi gây cháy nổ. Sau thiết bị đó thì một số dòng máy giặt của hãng cũng gặp sự cố cháy nổ. Liên tiếp sự cố khiến người dùng vô cùng hoang mang về dòng sản phẩm hàng đầu này. Tuy nhiên, không dừng lại ở những khó khăn chính hãng đã cố gắng để hoàn thiện sản phẩm của mình. Để đảm bảo cho khách hàng an tâm về chất lượng thì hãng đã phát đi thông cáo hiện không có bất kỳ sản phẩm nào của chính hãng bị lỗi liên quan đến pin trong số hơn 10 triệu máy sử dụng tại Mỹ. Vì vậy nếu như khách hàng chọn mua sản phẩm S7 có thể hoàn toàn an tâm.

Thời điểm cuối năm là thời điểm mua sắm lớn nhất trong năm vì thế để có thể thu hút khách hàng hướng đến sản phẩm của mình thì việc chính hãng chọn hình thức phát thông cáo này là không có gì là khó hiểu. Tuy nhiên, để có thể chắc chắn thì điều đó chỉ có thể trông chờ vào chính chất lượng sản phẩm của hãng.

Mặc dù sản phẩm note 7 của Samsung đã bị thu hồi thế nhưng các hãng hàng không vẫn để lệnh cấm không cho thiết bị này được vận chuyển trên các chuyến bay. Với các lệnh cấm như vậy thì có thể nhận thấy tâm lý người mua hàng tiêu dùng của hãng Samsung cũng khá hoang mang. Có thể chính hãng cần có bước đột phá hoặc có các chính sách mới thì sản phẩm mới có thể được nhiều người tiêu dùng trước đây chọn mua được.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : Samsung, pin

TIN LIÊN QUAN

Samsung quảng cáo gửi lời xin lỗi đến khách hàng

Samsung quảng cáo gửi lời xin lỗi đến khách hàng trên 3 trang báo lớn của Mỹ về những sự cố mất an toàn xảy ra ở các sản phẩm của mình đã gây ra cho khách hàng.

Mắc lỗi pin phát nổ khi sạc, Samsung thu hồi Galaxy Note7 trên toàn thế giới

Ngày 2-9, Yonhap News đưa tin, tập đoàn SamSung sẽ thu hồi loại điện thoại thông minh hàng đầu của mình là Galaxy Note 7 sau khi hãng này tuyên bố điều tra về những báo cáo pin của loại điện thoại này phát nổ.

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Samsung chính thức khai tử Galaxy Note 7

Như vậy là sau động thái ngừng bán hàng và thu hồi Note7 đợt 2, Samsung đã đi đến quyết định cuối cùng là khai tử dòng smartphone này.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3 là chiến lược mới của chính hãng Samsung. Liệu bán lại chiếc điện thoại đã được ưa chuộng có giúp samsung lấy được doanh thu?

Samsung mua pin từ LG để 'hồi sinh' Galaxy Note 7?

Theo The Korea Herald, Samsung đang xem xét sử dụng pin từ LG Chem (một công ty con của LG) và đặt mức quan...

THỦ THUẬT HAY

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

Tăng tốc và bảo vệ mạng Wi-Fi nhà bạn với 10 mẹo hay

Hầu như các nhà sản xuất thiết bị mạng đều không kích hoạt chế độ tự động cập nhật firmware cho router của mình, tuy nhiên bạn có thể tự nâng cấp thủ công để sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới