Quản lý hàng quán ăn uống bằng ứng dụng miễn phí trên di động


Sau khi ra mắt Phần mềm CUKCUK.VN dành cho việc quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe, Công ty CP MISA vừa tung ra phiên bản nhỏ gọn hơn mang tên CUKCUK.VN Lite hướng tới các quán nhỏ.

Ứng dụng nhỏ gọn CUKCUK.VN Lite tải về và dùng ngay trên điện thoại di động (smartphone) sẽ giúp người kinh doanh không cần dùng giấy bút, chỉ cần dùng điện thoại có thể ghi chép các hoạt động buôn bán của mình, xem ngay được doanh thu, lãi lỗ mà không cần cộng trừ nhân chia bằng tay.

Đặc biệt, ứng dụng CUKCUK.VN Lite hiện được cung cấp hoàn toàn miễn phí.


Người dùng có thể tải ứng dụng về cài đặt ngay từ bây giờ:


• Tải bản dành cho điện thoại Android tại đây

• Tải bản dành cho điện thoại iOS tại đây

Nhà phát triển cũng đưa ra phiên bản trả phí nếu như nhu cầu sử dụng của bạn nhiều hơn những tính năng của bản miễn phí. Với bản trả phí, mức giá chỉ từ 3,300 đồng/ngày và có thể mua kèm theo thiết bị (máy tính bảng, giá đỡ, ngăn kéo đựng tiền). Bản trả phí bao gồm tài khoản để đăng nhập sử dụng phần mềm online, bộ cài cho máy tính, máy POS và các app cho điện thoại, máy tính bảng, smart tivi.

Người dùng có thể đăng ký tại đây để trải nghiệm phiên bản trả phí (dùng thử miễn phí trong vòng 30 ngày). Giảm ngay 1 triệu đồng khi mua phần mềm trước ngày 30/11/2016.

PV

Tag :ứng dụng miễn phí, điện thoại android, điện thoại di động, nhà phát triển, ứng dụng quản lý nhà hàng ăn uống, ứng dụng miễn phí trên di động, ứng dụng quản lý nhà hàng miễn phí

Nguồn : Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

Hé lộ cấu hình và thời gian ra mắt của Mi 12 Lite và Mi 12 Lite Zoom

Hôm nay, XiaomiUI đã tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến dòng Xiaomi Mi 12 Lite và Xiaomi Mi 12 Lite Zoom sắp ra mắt. Cả hai dòng điện thoại trên đều sẽ xuất hiện trên thị trường cùng với Xiaomi Mi MIX 5 vào tháng 3 năm sau.

Samsung ra mắt Galaxy Tab A7 Lite phiên bản dành cho trẻ em với giá rẻ

Samsung vừa ra mắt máy tính bảng mới dành cho trẻ em tại Nga, với tên gọi Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition. Đây là phiên bản tùy chỉnh của Galaxy Tab A7 Lite.

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

Xiaomi 11 Lite 5G NE ra mắt: Màn hình 90Hz, hỗ trợ 5G 12 băng tần

Hôm nay (29/09), Xiaomi 11 Lite 5G NE đã được công bố tại Ấn Độ với tư cách là điện thoại Xiaomi đầu tiên không có nhãn hiệu “Mi”. Chiếc điện thoại này được công ty Trung Quốc tuyên bố là smartphone mỏng và nhẹ nhất được ra mắt tại đất nước tỷ dân

Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu?Đảm bảo thu hút từ cái nhìn đầu tiên

Xiaomi 11 Lite 5G NE sở hữu thiết kế trẻ trung cùng nhiều màu sắc hiện đại. Vậy Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu?

Redmi Note 10 Lite ra mắt: Chip game Snapdragon, pin lớn kèm giá rẻ

Redmi đã chính thức ra mắt Redmi Note 10 Lite tại Ấn Độ, đây không phải một chiếc smartphone hoàn toàn mới mà chỉ là Redmi Note 9 Pro được tinh chỉnh cấu hình.

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi đã cho ra mắt Xiaomi 11 Lite 5G NE cùng dòng Xiaomi 11T cách đây không lâu, về cơ bản đó là một mẫu Mi 11 Lite 5G với bộ vi xử lý khác. Hiện mẫu Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced.

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay