Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3

Điện thoại Samsung Galaxy Note 3 là sản phẩm mà rất nhiều người tin chọn một vài năm trước đây. Chính hãng Samsung đã quyết định sẽ sản xuất trở lại mẫu điện thoại này. Đây có thể là một chiến lược kinh doanh mới của chính hãng.

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3

Với những tổn thất nặng nề sau khi mà Note 7 bị khai tử thì có lẽ chính hãng Samsung đang nỗ lực hơn rất nhiều. Thế nhưng khi mà nhiều đơn vị khác đang chuẩn bị cho việc ra mắt các dòng sản phẩm mới thì Samsung lại đang có ý định mở bán trở lại dòng điện thoại cũ đã được nhiều người dùng ưa chuộng – Samsung Galaxy Note 3.

Với các thông tin đăng tải trên trang Phonearena thì được biết Samsung đang có ý định bán lại mẫu điện thoại Galaxy Note 3 với một mức giá mới. Đây là dòng sản phẩm đã qua quá trình đổi trả và được samsung sửa chữa lại.

Mẫu điện thoại Galaxy Note 3 đã được mở bán vào ngày Black Friday vừa qua. Mức giá dành cho những chiếc Galaxy Note 3 phiên bản mới này là 249 USD, tương đương khoảng 6,9 triệu đồng tiền Việt. Như vậy có thể nhận thấy mức giá này giảm khoảng 50% so với giá bán thông thường của máy trước đây.

Điện thoại Galaxy Note 3 refubished có màn hình 5,7 inch với độ phân giải Full HD 1080p, sản phẩm được tích hợp chip Snapdragon 800 của Qualcomm lõi tứ với xung nhịp 2.3 GHz, chip xử lý đồ hoạ GPU Adreno 330, 3GB RAM và có 64GB dung lượng bộ nhớ lưu trữ. Thật sự với cấu hình như vậy thì đảm bảo nhiều người sẽ chọn lựa vì mức giá nó rẻ hơn khá nhiều xo với các dòng điện thoại có cấu hình tương tự và đang được giao bán hiện thời.

Để người dùng có nhiều trải nghiệm tiện dụng thì điện thoại Galaxy Note 3 đã được trang bị máy ảnh 12 Mpx ở mặt trước và 2 Mpx ở mặt sau. Máy sử dụng hệ điều hành Android 5.0 và có dung lượng pin là 3.200.

Hiện nay sản phẩm này đang được bán tại Mỹ và chưa có mặt tại thị trường Việt Nam nếu như các bạn ưa thích chiếc điện thoại này thì có thể liên hệ sớm với chính hãng để được đặt mua.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : tho, Samsung, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

Samsung mua pin từ LG để 'hồi sinh' Galaxy Note 7?

Theo The Korea Herald, Samsung đang xem xét sử dụng pin từ LG Chem (một công ty con của LG) và đặt mức quan...

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

Chi tiết gói Bảo hiểm tai nạn bất ngờ vô cùng hấp dẫn dành cho Samsung Galaxy Note 8

Là dòng smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay, Galaxy Note 8 sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 29/9 tới đây và tất nhiên sẽ đi kèm với Dịch vụ chăm sóc Đặc quyền Samsung Elite & Worry Free, các khuyến mãi từ những hệ thống

Samsung đã cho đặt hàng trước Galaxy Note 9 dù chưa ra mắt, tiết kiệm 450 USD, giao hàng vào ngày 24 tháng 8

Năm nay, Samsung ra mắt chiếc phablet của mình sớm hơn thường lệ và cũng cho phép đặt mua trước từ rất sớm.

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên