Người "thông minh nhất Canada" đầu quân cho BlackBerry

BlackBerry dù đã rút khỏi ngành công nghiệp sản xuất điện thoại, tuy nhiên dường như công ty này vẫn rất thu hút người tài. Hôm nay, công ty này đã thông báo rằng họ đã thuê được người thông minh nhất Canada – cô Katy Warren.

 

 

Cô sẽ là việc ở bộ phận IOT của công ty và sẽ làm việc trên các giải pháp Radar của BlackBerry. Sau đó là một thiết bị giữ cung cấp giải pháp an toàn vận tải đường bộ và giao thông cho người dùng, cung cấp thời gian thực để quản lý tình trạng xe rờ-mọt và container.

Được đặt biệt danh là người thông minh nhất Canada, Warren đã chiến thắng một cuộc thi cùng tên bằng cách thể hiện trí thông minh của mình một cách toàn diện. Cô đã đăng kí ứng tuyển vào BlackBerry trực tuyến và cô đã có cơ hội làm việc cho BlackBerry, công ty mà cô ca ngợi là “một trong những công ty tốt nhất thế giới.”

 


“BlackBerry là một trong những những công ty công nghệ tốt nhất thế giới và tôi muốn làm việc ở đây trong thời gian dài. Tôi đã nộp đơn ứng tuyển online và đã có một cuộc phỏng vấn rất thú vị bởi vì tôi cảm thấy làm việc ở BlackBerry là một vinh dự cho tôi. Tôi nghĩ rằng bất ngờ lớn nhất đã diễn ra là việc nhìn từ bề ngoài BlackBerry chỉ là một công ty sản xuất smartphone. Đây là một công ty đa dạng và có nhiều ngành nghề hơn mọi người thấy, đặc biệt là sự phát triển về phần mềm và công nghệ bảo mật, đó là điều khiến tôi yêu thích BlackBerry.” Katy Warren cho hay.

Giải pháp Radar của BlackBerry chỉ cần cài đặt trong 10 phút mà không cần đến hệ thống năng lượng từ xe tải. Với một viên pin cần được thay thế sau 3 năm, công ty có thể theo dõi xe rờ-mọt bằng cách sử dụng giao diện dựa trên bản đồ và có thể đảm bảo tình trạng hàng hóa có giá trị được chuyển đến nơi nào. Sản phẩm và loại hình dịch vụ này của BlackBerry vẫn còn kinh doanh được, ít nhất là cho đến lúc này, nhưng cái tên BlackBerry vẫn được ghi dấu với danh nghĩa một nhà sản xuất điện thoại.

 

Nguyễn Hoàng

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Kinh doanh thua lỗ BlackBerry 'rao bán' chính mình

Tại thời điểm này, BlackBerry đang thực sự 'rao bán' chính mình cho các nhà đầu tư. Nhà sản xuất thiết bị cầm tay cũng đau đầu tìm cách cắt giảm tài sản công ty.

BlackBerry sa thải 200 nhân viên tại trụ sở chính

BlackBerry vừa công bố quyết định sa thải 200 nhân viên tại trụ sở ở Canada và Florida.

BlackBerry tung ra bản cập nhật vá lỗi tháng 5 cho các thiết bị android của hãng

Một lần nữa, BlackBerry là một trong số các OEM đầu tiên không phải là Google đầu tiên tung ra bản cập nhật bảo mật hàng tháng. Nếu bạn đang sử dụng BlackBerry Priv, DTEK50 hoặc DTEK60 sẽ có một bản vá bảo mật tháng 5 trên các thiết bị này.

Lỗ 670 triệu USD nhưng giá cổ phiếu BlackBerry vẫn tăng

Báo cáo tài chính Q1/2017 của BlackBerry cho thấy dù đang phải chịu mức lỗ ròng lên tới 670 triệu USD nhưng tình thế của hãng sản xuất Canada đang xuất hiện những dấu hiệu khả quan.

BlackBerry: Khi ánh hào qua đã mất

BlackBerry 10 được kỳ vọng sẽ giúp công ty Canada lội ngược dòng trong năm 2013, thế nhưng chỉ có 2,7 triệu máy chạy nền tảng này được tiêu thụ trong quý tài chính đầu tiên kết thúc vào 1/6.

Qualcomm trả BlackBerry 940 triệu đô la Mỹ tiền bản quyền

Qualcomm đang vướng vào những rắc rối pháp lý liên quan đến bảo quyền với Samsung, Apple và Ủy Ban Truyền Thông Liên Bang Mỹ, và giờ là BlackBerry. Hồi tháng 4, họ đã đồng ý trả 815 triệu đô la Mỹ cho BlackBerry về các lý do liên quan đến bản

Lenovo sẽ có kế hoạch mua lại BlackBerry

Theo nguồn tin từ The Wall Street Journal nhà sản xuất máy tính Lenovo của Trung Quốc đang xem xét việc mua lại hãng sản xuất điện thoại thông minh BlackBerry.Lenovo được cho là đã ký một thỏa thuận kín với BlackBerry.

BlackBerry lấy lại vị trí từ tay Apple?

Gần đây có một vài dấu hiệu báo trước sự đảo lộn cục diện giữa hai gã khổng lồ Apple và BlackBerry. Nếu tình hình hiện tại tiếp diễn, rất có thể Apple sẽ mất đi vị trí bá chủ và BlackBerry trở lại thời huy hoàng của mình.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan