Ứng dụng Google Allo có những cập nhật mới ấn tượng

Với Google Allo, ứng dụng này ra mắt người dùng vào tháng Chín và là đối thủ đáng gờm của các ứng dụng chat được yêu thích khác như Facebook Messenger, WhatsApp và iMessage của Apple với bộ tính năng đặc biệt hoạt động trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) và phương pháp machine learning (một phương pháp phân tích dữ liệu mà sẽ tự động hóa việc xây dựng mô hình phân tích). Các tính năng của Google Allo gồm:

Gửi tin nhắn văn bản và sticker

Google Allo cho phép bạn tạo biểu tượng cảm xúc và văn bản lớn hơn hoặc nhỏ hơn bằng cách kéo nút send lên hoặc xuống. Nó cũng có một bộ sưu tập gói nhãn dán, được thiết kế bởi những nghệ sĩ tự do làm riêng cho Allo.

Vẽ trên ảnh

Vẽ trên ảnh của ứng dụng Google Allo

Tính năng đặc biệt khác mà Google Allo cung cấp để giúp việc 'chat chit' trở nên thú vị hơn là các công cụ mà người dùng có thể sử dụng để vẽ trên các bức ảnh trước khi gửi chúng.

Smart Reply - Trả lời thông minh

Smart Reply - Trả lời thông minh trên Google Allo

Điểm khác biệt chính của Allo so với hầu hết các ứng dụng tin nhắn khác là nó được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo. Điều này cho phép nó cung cấp các tính năng phần lớn phụ thuộc vào hoàn cảnh và lịch sử sử dụng. Một tính năng như vậy là Smart Reply (trả lời thông minh), cho người dùng thấy những phản hồi liên quan mà họ có thể lựa chọn để trả lời nhanh các tin nhắn, chẳng hạn như 'có' để trả lời cho câu hỏi 'Bạn đang trên đường đi hả?' Smart reply cũng được lập trình để học hỏi 'phong cách' nhắn tin của người dùng.

Được hỗ trợ bởi Google Assistant

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ Allo là nổi bật nhất trong các tính năng Trợ lý Google của ứng dụng, giúp người dùng thực hiện kế hoạch với bạn bè và nhận được những thông tin liên quan ngay trong cuộc hội thoại. Họ có thể trò chuyện với Trợ lý để đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời riêng tư. Nhưng cũng có thể gõ @google cùng với câu hỏi để mở tính năng Trợ lý khi nói chuyện với bạn bè. Kiểm tra lịch chiếu phim, xem địa chỉ một nhà hàng, và chia sẻ video YouTube chỉ là một vài trong số những điều người dùng có thể làm với tính năng Trợ lý của Allo.

Và giờ đây, Allo đã được cập nhật với nhiều tính năng thú vị hơn

Nổi bật nhất trong số những cập nhật mới này là tính năng AI-powered gọi là Smart Smiley, cho phép người dùng tìm đúng các biểu tượng cảm xúc và sticker bằng cách tự động cho họ thấy những cái có liên quan đến cuộc trò chuyện.

Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần nhấp vào nút Smart Smiley khi đang gõ một tin nhắn. Sau đó, họ sẽ thấy biểu tượng cảm xúc và sticker theo ngữ cảnh dựa trên những gì họ đã viết, từ đó có thể chọn để hoàn thành tin nhắn của bạn. Smart Smiley cũng hoạt động ngay cả khi người dùng chưa bắt đầu đánh máy vì nó gợi ý dựa trên dòng trò chuyện của người dùng.

Google Allo được cập nhật với nhiều tính năng thú vị

Bên cạnh đó, Allo còn được cập nhật những sticker ấn tượng như các nhân vật trong Harry Potter, Fantastic Beasts and Where to find them. Ngoài ra, những chủ đề mới cũng được tích hợp trong bản cập nhật của Allo. Người dùng chỉ cần nhấp vào biểu tượng hồ sơ ở góc trên bên phải của màn hình chat, nhấn 'Chat details,' chọn 'Change this chat''s theme '(Thay đổi chủ đề của cuộc trò chuyện này) và quét ngang cho đến khi tìm thấy những chủ đề đúng phù hợp với sở thích của bạn.

Những tính năng cũ và mới đều đã có sẵn trong phiên bản mới của Google Allo, người dùng có thể tải về miễn phí tại đây: iOS và Android.

Gia Hưng

Tag :google allo, tính năng mới, cập nhật mới, tính năng hay, ios, android, ứng dụng hay, ott, ứng dụng ott, ứng dụng chat, biểu tượng cảm xúc, trí thông minh

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : Google, Allo

TIN LIÊN QUAN

Gmail trên Android và iOS sẽ có tính năng tự động trả lời thông minh bằng AI

Smart Reply sử dụng phương pháp tự học hỏi 'Machine Learning' để học hỏi, tự rèn luyện dựa trên thói quen của người sử dụng điện thoại. Smart Reply sẽ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh trước, sau đó là Tây Ban Nha, trong vài tuần tới các ngôn ngữ khác sẽ

Tại sao 2017 sẽ là năm của trợ lý ảo Google Assistant?

Chỉ trong một năm, Trợ lý Google sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đã có thể học ngôn ngữ mới, nhận ra giọng nói khác nhau và mở rộng phạm vi hoạt động đến các nền tảng và phương tiện truyền thông khác nhau.

Google chính thức ra mắt Messenger với nhiều tính năng nổi bật

Ngày 12/11 vừa qua, trong kho ứng dụng Google Play Store một ứng dụng mới gọi là Messenger đã được phát hành bởi Google với nhiều tính năng mới và lạ .

Mời dùng thử công cụ tự động trả lời Tin nhắn, Cuộc gọi nhỡ và Ứng dụng trò chuyện dành cho Android

Đa số smartphone hiện nay đề được tích hợp sẵn một tính năng cho phép người dùng từ chối cuộc gọi bằng tin nhắn trả lời tự động có nội dung soạn sẵn. Tuy nhiên, với một số trường hợp bạn hoàn toàn không thể tương tác trực tiếp với máy như đang di

Google phát hành bản cập nhật ứng dụng YouTube mới, cho phép người dùng chia sẻ video qua iMessage

Mới đây, Google đã phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng YouTube, bổ sung thêm phương thức chia sẻ trực tiếp video từ thiết bị iOS bằng iMessage, có thể lựa chọn xem trực tiếp trên giao diện trò chuyện hoặc chuyển tiếp liên kết mở sang ứng dụng

Bose ra mắt Smart Soundbar 900, hỗ trợ Dolby Atmos, có trợ lý ảo Google Assistant, Alexa, giá 900$

Bose Smart Soundbar 900 được trang bị kết nối HDMI eARC, AirPlay 2, multi-room thông qua wi-fi và đặc biệt có thể kết hợp với các loa vệ tinh như Bose Surround 700 hoặc sub Bose Bass Module 700.

Google Maps bổ sung tuỳ chọn dành riêng cho xe máy tại Việt Nam

(Vforum.vn) Google Maps đã bổ sung nhiều tính năng giúp người Việt Nam lưu thông thật thuận tiện, bao gồm cả thông báo sắp đến trạm dừng cho người đi bằng phương tiện công cộng. Tuy nhiên, người đi xe máy và các phương tiện hai bánh vẫn ...

Google sắp cập nhật các ứng dụng iOS theo yêu cầu bảo mật của Apple

Google sắp cập nhật các ứng dụng iOS theo yêu cầu bảo mật của Apple Thời gian qua Google dường như trì hoãn cung cấp báo cáo quyền riêng tư đối với mỗi ứng dụng iOS. Mặc dù vậy, Google vừa cho biết sẽ triển khai theo yêu cầu của Apple kể từ tuần

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

Thủ thuật tách nhạc từ Video trên Youtube thật dễ

Thỉnh thoảng, khi xem video trên YouTube, bạn sẽ bắt gặp những clip rất hay và bạn rất muốn tải về máy. Nhưng vấn đề là YouTube sẽ chỉ cho bạn tải cả hình lẫn tiếng, trong khi bạn chỉ muốn phần tiếng cho đỡ nặng máy.

Cách lưu hình ảnh định dạng .WEBP sang JPG/PNG trên Google Chrome

Hình ảnh đóng một vai trò đáng kể trong thời gian tải của một trang web và vì thế chúng phải được tối ưu hóa cho việc hiển thị trên web kể cả có bị cắt giảm về chất lượng hình ảnh.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda