SES Metropolitan – Nơi trải nghiệm đẳng cấp dành cho tín đồ công nghệ

Dưới đây là những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày khai trương cửa hàng SES (Samsung Experience Store) Metropolitan:

Tọa lạc tại một trong những địa điểm sầm uất bậc nhất thành phố, SES Metropolitan đã thu hút hàng nghìn lượt khách ghé thăm ngay từ ngày đầu tiên chính thức mở bán (15/11/2016).
Nhóm nhảy khoấy động không khí buổi lễ khai trương cửa hàng SES Metropolitan với tiết mục mở màn sôi động trên những chiếc xe điện cân bằng.
SES Metropolitan đánh dấu một bước tiến hợp tác lớn giữa Samsung và các nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Trong ảnh, các đại diện Samsung Việt Nam và Công ty Di động Mai Nguyên cùng diễn viên Trương Ngọc Ánh cắt băng khánh thành, chính thức khai trương trung tâm trải nghiệm và bảo hành hiện đại nhất hiện nay.
Theo đại diện Samsung Việt Nam và Công ty Di động Mai Nguyên, sự hợp tác lần này thể hiện khát khao được đem những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng của mình, biến những nhu cầu trải nghiệm ngày càng cao của khách hàng thành hiện thực.
Buổi khai trương SES Metropolitan cũng thu hút đông đảo nhân vật nổi tiếng showbiz chuộng công nghệ, trong đó, phải kể đến nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, người mẫu Helly Tống, Chà My, Dương Mạc Anh Quân, Tiến Vũ...
Với quy mô trải nghiệm lớn và hiện đại nhất Việt Nam, khách tham quan tha hồ trải nghiệm những sản phẩm đẳng cấp nằm trong hệ sinh thái của Samsung như bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7/S7 edge, kính thực tế ảo GearVR, Gear360,… đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường di động hiện nay.
Các sản phẩm trong hệ sinh thái Galaxy lần lượt ra đời từ khoảng đầu năm đến nay, liên tục khoấy đảo giới ưa chuộng công nghệ nhờ những trải nghiệm chưa từng có trước đây như trải nghiệm thế giới ảo nhờ kính GearVR; quay phim, chụp ảnh 360 độ cùng Gear360; đặc biệt, không thể không nhắc đến bộ đôi Galaxy S7/S7 edge với hàng loạt tính năng vượt trội.
Người mẫu Helly Tống tranh thủ selfie trong lúc trải nghiệm. Cô chia sẻ, Galaxy S7 edge giúp ích rất nhiều trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

Người mẫu, diễn viên Dương Mạc Anh Quân cũng không bỏ qua tính năng chụp hình hấp dẫn của Gear360 kết nối cùng Galaxy S7 edge.

Ngoài khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm, SES Metropolitan còn tích hợp trung tâm bảo hành chất lượng cao với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản nhằm phục vụ người dùng một cách chu đáo và nhanh chóng nhất. Có thể nói, đây là trung tâm bảo hành đầu tiên có mặt tại một cửa hàng của Samsung. Chi tiết đặc biệt này được xem như một điểm cộng lớn của Samsung trong mắt người tiêu dùng.

Chưa dừng lại ở đó, trong thời gian 15/11/2016 đến hết 31/11/2016, Samsung sẽ dành cho những khách hàng đầu tiên sở hữu Galaxy S7/S7 edge hay Galaxy J7 Prime những phần quà cực kỳ hấp dẫn như kính thực tế ảo GearVR, tai nghe Samsung Level Active, sạc không dây… cùng nhiều ưu đãi giảm giá khác.

PV

Tag :tín đồ công nghệ, samsung việt nam, Trương Ngọc Ánh, trải nghiệm công nghệ, Samsung Galaxy

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : SES, Metropolitan, nghi, cho, ngh

TIN LIÊN QUAN

Samsung khai trương cửa hàng trải nghiệm lớn nhất Việt Nam

Là cửa hàng thứ 11 trong chuỗi cửa hàng chuyên doanh và trải nghiệm sản phẩm Samsung, SES...

Ba lý do khiến con người bị ảo giác về ma quỷ

Hiện tượng nhìn thấy ma có thể do tác động khi nghe kể lại, do điện từ trường và sóng hạ âm hoặc do ảo giác khi tiếp xúc với chất độc.

Người dùng Galaxy S7 sẽ sớm được trải nghiệm Samsung Experience UX trong bản cập nhật tiếp theo

Như tất cả chúng ta đều đã biết, Galaxy S7 và S7 edge là hai mẫu flagship được ra mắt vào năm 2016 với Android 6.0 cài đặt sẵn và giao diện TouchWiz UX truyền thống của Samsung. Cả hai model trên đều đã được nâng cấp lên Android Nougat từ đầu năm

Các phương tiện chụp ảnh của Google

Tôi đang muốn nói đến Google Street View, một sản phẩm vô cùng độc đáo của Google. Nó đem lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng thông qua rất nhiều những bức hình. Chúng đó được chụp như thế nào? Hãy cùng TrangCongNghe.com tìm hiểu một trong

Samsung triển khai chương trình nâng cấp điện thoại tại Hàn Quốc

Samsung Electronics Co Ltd - 'người khổng lồ' trong lĩnh vực điện tử của Hàn Quốc - vừa ra thông báo cho biết hãng sẽ triển khai chương trình nâng cấp điện thoại của mình tại Hàn...

Điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime trải nghiệm ấn tượng

Điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime trải nghiệm ấn tượng đem đến cho người dùng nhiều tiện ích mới. Với các tính năng bậc nhất này kèm mức giá rẻ đảm bảo phù hợp cho nhiều người dùng.

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Samsung gửi thư mời sự kiện Exynos On 2021 vào ngày 12/1

Samsung gửi thư mời sự kiện Exynos On 2021 vào ngày 12/1 Mới đây, Samsung đã gửi đi thư mời tham dự sự kiện ra mắt chip Exynos thế hệ mới diễn ra vào 12/1/2021. Exynos 990 đem tới những trải nghiệm không tốt và Samsung quyết tâm lấy lại niềm tin

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.