VNPT VinaPhone tung ra thị trường với đầu số 0886

Ông Nguyễn Trường Giang - Phó Tổng giám đốc VNPT VinaPhone cho biết: “Nằm trong định hướng phát triển của VinaPhone 088, các khách hàng sử dụng số di động đầu 0886 được hưởng nhiều những ưu đãi vượt trội về giá cước, dịch vụ và trải nghiệm người dùng. Cùng với đó, giá trị phong thuỷ tốt đẹp mang ý nghĩa “song phát đại lộc” của 0886 sẽ khiến dải số này được nhiều khách hàng lựa chọn.”

VinaPhone dự đoán, dải đầu số Song phát Đại lộc sẽ tiếp tục tạo ra cơn sốt cho thị trường sim số Việt Nam. Sức hấp dẫn của đầu số mới thuộc dòng Song phát 088 này nằm ở ý nghĩa của đầu số theo quan điểm Châu Á, hệ sinh thái nhiều ưu đãi và giá cước cạnh tranh.

VinaPhone cho hay Thuê bao 0886 có thể sử dụng phòng chờ hạng thương gia cho các chuyến bay nội địa/quốc tế tại tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất…; ưu đãi từ California Fitness hay các khách sạn 5 sao như JW Marriott, Ala carte, Sofitel, Inter Continental, Novotel…, các tour du lịch Hồng Kong, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, tham gia các sự kiện đặc biệt dành riêng cho các hội viên của VinaPhone 088.

Nhà mạng này khẳng định trong thời gian tới, VinaPhone tiếp tục mở rộng liên minh với các đối tác thuộc các lĩnh vực như ngân hàng, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng và hàng tiêu dùng cao cấp, mở rộng các hình thức đổi ưu đãi như E-voucher để nâng cao ưu đãi dành cho khách hàng.

Dựa trên thói quen tiêu dùng của các tập khách hàng khác nhau, thuê bao 0886 cung cấp cả hai hình thức trả trước và trả sau. Bên cạnh các gói cước Sành - Chất – Sang được thiết kế riêng cho thuê bao 088, khách hàng có thể lựa chọn hàng chục gói cước khác nhau của VinaPhone để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình với chi phí hợp lý và tiết kiệm nhất

Thông tin từ nhà mạng cho hay, đối với các số đẹp, VinaPhone vẫn dành cơ hội sở hữu cho tất cả các khách hàng với hình thức cam kết cước. Khách hàng có thể truy cập website chọn số của VinaPhone tại đây để chọn những số 0886 đầu tiên và ý nghĩa nhất.

PV

Tag :khách hàng lựa chọn, Tân Sơn Nhất

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : VNPT, VinaPhone, tung

TIN LIÊN QUAN

VinaPhone tung ra thị trường với đầu số 0886

Thông tin từ VinaPhone cho biết, sau khi cung cấp ra thị trường dải số 'Đại phát' của đầu số 088, nhà mạng này tiếp tục tung ra dải đầu số 'Song phát Đại lộc' 0886.

VinaPhone tung ra thị trường đầu số 0886

Thông tin từ VinaPhone cho biết, sau khi cung cấp ra thị trường dải số 'Đại phát' của đầu số 088, nhà mạng này tiếp tục tung ra dải đầu số 'Song phát Đại lộc' 0886.

VNPT VinaPhone tiếp tục tấn công thị trường với đầu số 0886

Với sự ủng hộ, đón nhận của thị trường và khách hàng đối với dải số ĐẠI PHÁT của đầu số 088, SONG PHÁT ĐẠI LỘC 0886 tiếp tục được VinaPhone cung...

Đầu số 0886 "hút" khách

Sau 5 ngày chính thức ra mắt và mở bán, đầu số 0886 mang ý nghĩa 'Song phát Đại lộc' của VinaPhone được đông đảo khách hàng quan tâm và duy trì sức hút đối với thị trường.

Đầu số 0886 của Vinaphone được khách hàng hưởng ứng nhiệt tình

Sau 5 ngày chính thức ra mắt và mở bán, đầu số 0886 mang ý nghĩa Song phát Đại lộc của VinaPhone được đông đảo khách hàng quan tâm và duy trì sức...

Thuê bao 088 được vào phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất

Đầu số di động mới 088 đã được VNPT VinaPhone chính thức ra mắt ngày 6/3 vừa qua. Khi hòa mạng VinaPhone 088, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ hệ thống các đối tác liên...

Vinaphone mở bán 1.000 số ‘song phát’, cảnh báo khách hàng có thể bị lừa

Ngày 7/3, nhà mạng Vinaphone bắt đầu cho ra mắt số điện thoại “phát tài, phát lộc” - 088 - tại Hà Nội và TP.HCM.

VNPT VinaPhone chính thức ra mắt đầu số 088

Tối ngày 6/3, tại TP.HCM, VNPT VinaPhone chính thức ra mắt đầu số di động mới 088.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.